Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Khánh Hòa xác định lại giá đất của 351 dự án

Trong 351 dự án cần xác định giá đất, TP Nha Trang có 124 dự án (chiếm hơn 1.081 ha); TP Cam Ranh 22 dự án (chiếm hơn 101 ha); huyện Cam Lâm 48 dự án (chiếm hơn 1.00 ha); thị xã Ninh Hòa 25 dự án (chiếm hơn 146 ha).

Bất chấp dịch bệnh, chi phí thuê đất khu công nghiệp vẫn “leo thang”

Theo Savills Việt Nam, với nguồn cung hạn chế tại các phân khúc khác như nhà ở thương mại, văn phòng, bán lẻ… BĐS công nghiệp đang được săn đón bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước, từ đó tạo ra đòn bẩy khiến chi phí thuê phân khúc này leo thang.

Chủ đầu tư bất động sản ‘nổ’ bánh vẽ tiện ích

Quảng cáo dự án phân lô bán nền với thiết kế phối cảnh hồ bơi, cây xanh, siêu thị... Hay như dự án chung cư với hàng chục tiện ích đáng sống theo chuẩn 5 sao… Ấy vậy mà khi dự án hình thành và bàn giao cho khách hàng thì người mua mới vỡ lẽ những tiện ích 5 sao chỉ trong quảng cáo.

Rộ dự án bất động sản ngang nhiên 'bán lúa non' ở Long An

Dự án Hamilton Garden và Khu dân cư Rồng Vàng Long An (tỉnh Long An) chưa đủ điều kiện huy động vốn, bị chính quyền gắn bảng thông báo với nội dung dự án chưa đủ điều kiện kinh doanh nhưng vẫn rầm rộ thu tiền khách hàng.

Nam Long Group ủng hộ 12 tỉ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Trước làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ tư tại Việt Nam, Tập đoàn bất động sản Nam Long (HOSE:NLG) đã nhanh chóng triển khai chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch Covid-19 năm 2021” với tổng ngân sách 12 tỷ đồng đóng góp từ Công ty và các cá nhân lãnh đạo cùng tập thể Cán bộ Công nhân viên Nam Long.

Vì sao giá BĐS khu Tây Sài Gòn tăng giá?

Hiện nay, sức ép dân số của khu vực trung tâm Tp.HCM ngày càng cao, khiến cho thành phố có xu hướng giãn dân ra các khu đô thị vệ tinh. Với lợi thế là cửa ngõ kết nối Tp.HCM và các tỉnh miền Tây, Khu Tây có vai trò quan trọng trong quá trình này.

Nhà đầu tư 'tháo chạy', bán cắt lỗ condotel

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, tiếp tục tác động lớn đến thị trường bất động sản đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Tình trạng chuyển nhượng condotel để cắt lỗ đang ngày càng lan rộng.

Chuẩn mực mới về phong cách sống thượng lưu tại Thành phố Thủ Đức

Với bề dày phát triển của mình, Thủ Đức được xem là “người anh cả” trong ba quận “chuyển mình” trở thành Thành phố Thủ Đức. Và Thủ Đức đang chờ đợi một “biểu tượng” về phong cách sống sang mới để một lần nữa khẳng định vị thế của mình.

Thị trường M

Thị trường BĐS giai đoạn 2021 – 2022 được dự báo tiếp tục phục hồi, và phát triển sôi động khi dịch bệnh được kiểm soát. Và các thương vụ mua bán sáp nhập quỹ đất cũng đang nở rộ trong giai đoạn này.

Trải nghiệm sống xanh giữa lòng thành phố cảng

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Hoang Huy Group chính thức cho ra mắt dự án Hoang Huy Commerce tại quận Lê Chân, Hải Phòng.

Giải phóng mặt bằng cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây gần như hoàn tất 100%

Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dài hơn 99km khởi công xây dựng vào tháng 9/2020, được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, vận tốc thiết kế 120km/h. Tổng mức đầu tư điều chỉnh là 12.577,487 tỷ đồng, trong đó, chi phí xây dựng là 7.201 tỷ đồng.

Nỗ lực khởi công tuyến vành đai 3 đúng tiến độ

Theo quy hoạch, đường vành đai 3 đi qua địa bàn 4 tỉnh, thành: Đồng Nai, Long An, Bình Dương và Tp.HCM. Đây là tuyến đường có vai trò đặc biệt quan trọng, giúp liên kết vùng, góp phần phát triển Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.