Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

FLC Premier Parc đẩy mạnh thi công hoàn thiện hạ tầng khu đô thị

Tại công trường dự án FLC Premier Parc những ngày cuối tháng 5/2021, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC tại Hà Nội trong năm 2021, do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm tổng thầu thi công.

Bất động sản Long Thành tăng mạnh nhờ hạ tầng và quy hoạch đô thị đa chức năng

Chính thức khởi công sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến cao tốc trọng điểm cùng quy hoạch hoàn chỉnh của các khu đô thị đa chức năng với mục tiêu đưa Long Thành lên đô thị loại III vào năm 2030 là cú hích đưa giá trị bất động sản (BĐS) nơi đây tăng mạnh.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM: Chỉ nên làm nhà cho thuê

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HoREA), từ năm 2010 đến nay, tại TPHCM nở rộ tình trạng xây dựng chung cư mini, có nhiều tầng, nhiều căn hộ mini tại các đô thị, quận nội thành. Nhu cầu chung cư mini là có nhưng TPHCM không khuyến khích phát triển loại hình này, vì gây quá tải hạ tầng.

Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương

Tại Bình Dương, căn hộ dưới 1,5 tỷ đồng gần như tuyệt chủng, giấc mơ an cư của gia đình trẻ ngày càng xa tầm với. Mới đây, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vừa tiết lộ sắp ra mắt dự án căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi giúp người trẻ dễ dàng sở hữu chỉ với 7 triệu/tháng.

JLL: Thị trường khách sạn trở lại 'tầm ngắm' của các nhà đầu tư

Thông tin tích cực về vaccine và dấu hiệu phục hồi ngành du lịch đã bắt đầu khiến các nhà đầu tư phải tính toán từ bây giờ nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội. Các chuyên gia dự báo thị trường khách sạn sẽ phục hồi hoàn toàn vào năm 2024.

3 khu vực có giá đất “nóng bỏng tay” bất chấp dịch bệnh

Nếu phân khúc căn hộ có mức tăng giá ổn định thì đất nền là loại hình ghi nhận mức độ tăng giá ấn tượng từ cuối năm 2020 đến nay. Bên cạnh các khu vực nóng sốt, giá tăng đột biến thì một số địa phương, dù không sốt đất nhưng mức độ tăng giá cũng ngang ngửa không kém.

Yêu cầu Hà Nội xử lý sai phạm chủ khu chung cư bị điều tra lừa dối khách hàng

Bộ Xây dựng đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, hướng dẫn để giải quyết các đề nghị và xử lý các vi phạm của chủ đầu tư liên quan đến dự án khu nhà ở để bán số 129D Trương Định (quận Hai Bà Trưng) để xử lý dứt điểm, ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Trước đó, chủ dự án này bị điều tra hành vi lừa dối khách hàng…

Các địa phương tiếp tục kiểm soát “sốt” đất

Với sự vào cuộc chấn chỉnh công tác quản lý đất đai, giá đất và thị trường bất động sản của các cơ quan quản lý bộ, ngành, địa phương, tình trạng sốt đất ở các tỉnh/thành đã hạ nhiệt, giá đất dần đi vào ổn định…

Cấp sổ đỏ cho chung cư mini: Nên hay không?

Quy định cấp sổ đỏ cho chung cư mini đã dẫn đến tình trạng “khoét lõm”, xây dựng tràn lan các “chung cư mini” tại các đô thị lớn. Từ đó, làm phá vỡ quy hoạch phát triển đô thị...

Có 2 tỷ đồng mua được đất khu vực nào ở Đà Nẵng?

Theo các nhà tư vấn bất động sản, với 2 tỷ đồng nhà đầu tư khó có thể đầu tư tại thị trường Đà Nẵng. Để đầu tư, nhà đầu tư cần phải vay mượn từ 200 - 300 triệu đồng nữa mới mua được lô đất, nhưng lô đất này đa số nằm tại một số khu vực ven thành phố.

Đầu tư thông minh tại thành phố Smart21

Xuất hiện ngay thời điểm sóng an cư và đầu tư diễn ra mạnh mẽ tại Bình Dương - thành phố Smart21, Lavita Thuan An đang được xem là khu căn hộ đáng sống bậc nhất khi đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng, đồng thời hội tụ đủ yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư.