Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Vốn FDI tăng 671,8%, Bình Phước hút vốn nhà đầu tư nước ngoài

Trước đây, các doanh nghiệp nước ngoài đến Bình Phước chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực dệt may, da giày… thì nay đã mở rộng sang các lĩnh vực như công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, chế tạo, công nghiệp hỗ trợ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Diễn biến trái chiều thị trường căn hộ giáp Tp.Thủ Đức

Một số dự án căn hộ đang chào bán tại Dĩ An, Thuận An (Bình Dương) giá có thể chỉ bằng một nửa của Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) cho dù hai khu vực này chỉ cách nhau một con đường ngắn. Vì sao lại có sự chênh lệch giá đáng kể như vậy, trong khi một số dự án tại Bình Dương việc di chuyển vào trung tâm Tp.HCM vô cùng thuận tiện?

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông lớn sắp được đầu tư tại đồng bằng sông Cửu Long

Theo Bộ GTVT, vùng đồng bằng sông Cửu Long có tỷ lệ ngân sách nhà nước đầu tư cho kết cấu hạ tầng giao thông ngang mức bình quân chung cả nước, tuy nhiên do điều kiện tự nhiên (nhiều sông lớn, nền đất yếu...) nên thực tế cơ sở hạ tầng giao thông đầu tư được thấp hơn so với mức đầu tư tương ứng của các khu vực khác.

Cận cảnh Khu du lịch Đại Phước mà Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nhiều sai phạm

Năm 2005, Khu đô thi sinh du lịch sinh thái Đại Phước do Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng với quy mô hơn 464 ha, tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng. Tuy nhiên, mới đây Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình yêu cầu Thanh tra Chính phủ thanh tra việc tỉ lệ vốn Nhà nước tại DIC; cơ sở liên doanh góp vốn bằng quyền sử dụng đất để thành lập Công ty Cổ phần Vina Đại Phước...

Tài chính 2 tỉ đồng, người trẻ mua nhà thế nào?

Bà Võ Thị Khánh Trang, Phó Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Savills Tp.HCM cho rằng, hiện tại, đối với các bạn trẻ, độc thân hoặc mới lập gia đình, điều mà họ tìm kiếm trong một căn hộ là diện tích vừa phải không cần quá lớn, để khi năng lực tài chính tăng lên, họ có thể nâng cấp từ 1 phòng ngủ lên 2 phòng ngủ hoặc hơn.

Quy Nhơn - thiên đường du lịch xứng tầm quốc tế

Quy Nhơn hấp dẫn du khách bởi nét thiên nhiên nguyên sơ với biển ngọc trong xanh và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Một vùng đất thanh bình, giàu giá trị lịch sử cùng những con người thân thiện đã thu hút biết bao du khách trong nước và quốc tế tìm đến khám phá.

Tecco Center Point Thanh Hóa – Ươm mầm tài năng, nối dài hạnh phúc

Một môi trường sống lý tưởng không chỉ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, thể chất của trẻ nhỏ, mà hơn cả, nó khơi dậy được những tiềm năng vô hạn của trẻ, giúp hình thành nên tính cách theo tiêu chuẩn của cộng đồng - nơi trẻ sinh sống.

Giải mã sức hút của Shophouse KDC Ario City – mặt tiền Quốc Lộ 51

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang diễn biến khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid - 19, những sản phẩm nhà phố thương mại tại KDC Ario City mặt tiền Quốc lộ 51(Phũ Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và thu hút các nhà đầu tư.

Nhận nhà, ở ngay tại tâm điểm giáo dục – giải trí mới “New hub” của Hà Nội

Giữa dòng chảy hối hả của phố xá vốn dĩ vô cùng đông đúc của Thủ đô thì phía Đông Hà Nội, đặc biệt là Quận Long Biên đang là điểm đón nhu cầu sinh sống rất lớn khi người dân được ở trong một không gian hiện đại, đa tiện ích và hài hòa với thiên nhiên.

Thuế cho thuê nhà bộc lộ nhiều bất cập, gia tăng người trốn thuế

Theo nhiều chuyên gia, mức thuế cho thuê nhà hiện khá cao và ngưỡng đánh thuế lại quá thấp đang dẫn tới tình trạng người cho thuê nhà cố tình trốn tránh thuế, gây thất thu ngân sách. Do đó, cần xem xét nâng ngưỡng đánh thuế cho phù hợp với thực tế.

Biệt thự thương mại - sản phẩm phải sở hữu của khách hàng thông thái

Với thiết kế thông minh và tinh tế, biệt thự thương mại Anlac Green Symphony là sản phẩm bất động sản kiến tạo giá trị kép, vừa mang đến không gian sống đẳng cấp, vừa là nguồn sinh lời mạnh mẽ nhờ vị trí lõi sầm uất của khu đô thị, là sản phẩm nhất định phải sở hữu của khách hàng thông thái.

Thêm một doanh nghiệp ở Bình Dương bị xử phạt vì xây dựng không phép

Thanh tra Sở Xây dựng Bình Dương đã ra quyết định xử phạt 40 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Bình Dương vì xây dựng hạ tầng dự án khu dân cư ở thành phố Thuận An nhưng chưa có giấy phép xây dựng.

Đề xuất bổ sung sân bay Lý Sơn, Phú Quý vào quy hoạch

Ngày 31/5, đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho hay, Cục Hàng không Việt Nam đã đề xuất nội dung trên tại dự thảo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Quy hoạch phát triển đô thị TP Dĩ An, kế hoạch sử dụng đất đến 2030 không còn đất nông nghiệp

Theo định hướng phát triển của thành phố, chậm nhất đến cuối năm 2021 Dĩ An sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại I. Vì vậy phương án quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 không bố trí đất sản xuất phi nông nghiệp xen cài trong các khu dân cư.