Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sẽ đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế cho thuê nhà vì còn nhiều bất cập?

Tổng cục Thuế đang nghiên cứu để đề xuất với Bộ Tài chính xem xét báo cáo Chính phủ trình Quốc hội về việc nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế trong chương trình sửa Luật thuế GTGT trong thời gian tới để phù hợp với tình hình thực tế.

Hưng Thịnh, Kim Oanh, Vạn Phúc,...và loạt đại gia BĐS khác chung tay ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức đã chung lòng hỗ trợ công tác phòng chống dịch ở tuyến đầu. Trong đó, nhiều doanh nghiệp BĐS đã đồng hành với các cơ quan chức năng ủng hộ hàng trăm đến hàng tỉ đồng để cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid gây ra.

Trình phê duyệt quy hoạch 1/2000 khu Thể dục thể thao Rạch Chiếc tại Tp.Thủ Đức

Việc lập quy hoạch phân khu nhằm làm rõ các ý tưởng phát triển không gian đô thị của Khu liên hợp Thể dục thể thao quốc gia Rạch chiếc tạo cơ sở pháp lý cho công tác mời gọi đầu tư, xây dựng, quản lý vận hành các dự án thành phần.

Thị trường căn hộ tại khu Tây Hà Nội: Rộng cửa đón nhà đầu tư

Sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại cùng định hướng quy hoạch trở thành trung tâm mới của Thủ đô, phía Tây Hà Nội từ lâu đã trở thành địa bàn hấp dẫn để đầu tư căn hộ và khai thác căn hộ cho thuê bởi lợi suất cao nhất thị trường nhờ tập trung nhiều chuyên gia, lao động nước ngoài sinh sống và làm việc.

Vinh Heritage “trình làng” Shopvilla240 Premium - Phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Shophouse107

Tiếp nối thành công ra mắt Shophouse107 trước đó, KĐT Vinh Heritage tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm mới Shopvilla240 Premium. Sở hữu “bộ giá trị kép” độc đáo, các căn shopvilla có diện tích điển hình 240m2 và mặt tiền rộng, được xem là “phiên bản nâng cấp thượng hạng” nhân đôi giá trị đầu tư và an cư đẳng cấp.

Từ “Nhà đổi nhà” của Singapore đến “Home for Home” tại Việt Nam

Thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam còn rất nhiều khả năng để phát triển tương xứng với tiềm năng vốn có. Theo nhiều chuyên gia, giải pháp Nhà đổi Nhà (Home for Home) của Masterise Homes được kỳ vọng sẽ trở thành "chất xúc tác" khơi thông thị trường BĐS thứ cấp và mang đến cơ hội nâng chuẩn sống cho nhiều người Việt.

Giá nguyên vật liệu tăng mạnh, liệu giá bất động sản có lập đỉnh mới?

Đầu năm 2021, thị trường bất động sản đã thiết lập một mặt bằng giá mới do hiện tượng tăng giá mạnh của đất nền thì nay với việc tăng giá chóng mặt của nguyên vật liệu xây dựng khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư lo lắng về giá nhà hình thành trong tương lai.

Đại dịch Covid -19 và những chuyển dịch trong lối sống

Trong một thế giới không ngừng thay đổi thì có lẽ chẳng có gì được coi là bất biến. Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra một cuộc khủng hoảng vô tiền khoáng hậu đối với đời sống kinh tế - chính trị - xã hội trên toàn cầu.

Bộ Xây dựng ban hành loạt tiêu chuẩn mới về chung cư, quản Condotel

Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 03/2021 quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư bao gồm cả căn hộ lưu trú (Condotel), các vấn đề kỹ thuật, diện tích căn hộ, phòng cháy chữa cháy (PCCC), thang máy… đều được quy định chặt chẽ và có hiệu lực từ ngày 5/7 tới đây.

Hà Nội xin cơ chế đặc thù về giao đất dịch vụ

Hà Nội hiện còn 9.896 hộ đủ điều kiện nhưng chưa được giao đất dịch vụ. Để đẩy nhanh tiến độ giao đất, thành phố đang yêu cầu các huyện rà soát phân loại để có tờ trình đề nghị Chính phủ về cơ chế đặc thù.

Đô thị vệ tinh cho Thủ đô (KỲ I): Bắt đầu từ quy hoạch

Việc điều chỉnh quy hoạch chung Hà Nội trên nền tảng quy hoạch chung đã được phê duyệt, tích hợp các quy hoạch phát triển kinh tế xã hội và quy hoạch chuyên ngành là rất cần thiết và cấp thiết.

Hà Nội điểm mặt những dự án ‘treo’ ôm đất nhiều năm

UBND TP Hà Nội vừa có báo cáo trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến hàng loạt dự án nhà ở, khu đô thị chậm triển khai ảnh hưởng đến đời sống của người dân gây bức xúc mà cử tri đã kiến nghị nhiều lần. Nhiều dự án nhà ở, khu đô thị lớn trên địa bàn như dự án Sông Hồng City; khu nhà ở văn phòng IDC..., sau hàng thập kỷ vẫn chỉ nằm “trên giấy”, ôm đất chậm triển.