Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Công ty Golf Long Thành ủng hộ 500 tỉ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã ủng hộ 500 tỉ đồng để Chính phủ sử dụng vào việc sản xuất, mua vắc-xin phòng chống dịch bệnh.

Nôn nóng chờ căn hộ dưới 1 tỉ đồng

Thông tư 03 bổ sung những khiếm khuyết của Thông tư 21 về nhà chung cư được nhiều người ở TP HCM hy vọng sẽ cho ra đời những căn hộ giá dưới 1 tỉ đồng, vốn đã "mất tích" nhiều năm qua

Những bước đi “cứu cánh” cho mặt bằng bán lẻ trong đại dịch Covid-19

Ông David Jackson, CEO Colliers Việt nam cho rằng, để thích ứng và tiếp tục chống chọi, phát triển trong giai đoạn khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới. Đó là những bước đi phù hợp và sáng tạo của các doanh nghiệp để ứng phó với bài toán tiết giảm chi phí, duy trì doanh thu và thậm chí là vẫn có thể tăng trưởng trong đại dịch.

Bình Định siết chặt quản lý thị trường bất động sản

UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện theo chức năng nhiệm vụ được giao, tăng cường công tác quản lý thị trường BĐS trên địa bàn nhằm thúc đẩy thị trường BĐS phát triển ổn định, lành mạnh.

Sun Property thắng lớn tại giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2021

Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group) - nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam xuất sắc chiến thắng nhiều hạng mục tại giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2021 (APPA) cho 4 dự án tham gia là Sun Plaza Grand World, Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Feria và Sun Grand City New An Thoi.

Vịnh Du thuyền sang trọng – Tuyên ngôn của giới tinh hoa

Trong khi du lịch xuyên quốc gia bằng đường biển được giới thượng lưu ưa chuộng, thì những bến du thuyền xa xỉ hàng đầu như bến cảng Hercules (Monaco), Miami (Mỹ), hay Vịnh Du thuyền thuộc tổ hợp BĐS Sun Marina (Hạ Long) là nơi các tín đồ du thuyền sẽ muốn được đến ít nhất một lần trong đời.

Người dân Thủ đô có xu hướng dịch chuyển về vùng ven

Câu chuyện quá tải và giảm tải cho khu vực trung tâm Hà Nội không còn là câu chuyện mới. Nếu như 10 năm trước xu hướng dịch chuyển về hướng Tây - Tây Nam Thủ Đô, thì ngày nay người dân và các nhà đầu tư đang đón đầu xu hướng dịch chuyển về hướng Đông Bắc để lấp đầy Trung Tâm Vùng Thủ Đô.

Phát Đạt chính thức sở hữu dự án gần 4,5ha tại Bình Dương

Ngày 04/06/2021, BDS Phát Đạt (Mã CK: PDR) công bố đã hoàn tất nhận chuyển nhượng 99,5% phần vốn góp của các cổ đông Công ty Cổ phần Bất động sản Đầu tư và Phát triển cao ốc Bình Dương để chính thức sở hữu Dự án Chung cư Bình Dương Tower.

Tp.HCM: Giải ngân vốn đầu tư công đạt hơn 25% kế hoạch

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM, vốn đầu tư từ ngân sách thành phố 5 tháng đầu năm 2021 ước thực hiện đạt 9.193 tỷ đồng, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm trước, so với kế hoạch năm 2021 đạt 25,7%.

Huy động nguồn lực đất đai cho đô thị vệ tinh

Kinh nghiệm các quốc gia trên thế giới cho thấy, một chiến lược tốt trong sử dụng có hiệu quả nguồn lực đất đai và bất động sản sẽ là cơ sở tốt phát huy nội lực phát triển bền vững các đô thị vệ tinh.

Phú Mỹ Hưng – Nhà đầu tư

Giờ đây, khi nghe bất ai ngụ tại Phú Mỹ Hưng, người Việt Nam sẽ gắn nhãn ngay cho người đó thuộc tầng lớp thượng lưu hoặc chí ít cũng là trung lưu. Thành quả này, có sự góp công vô cùng lớn của nhà đầu tư

2 kịch bản của thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm

Nhiều dự báo đặt ra, nếu dịch Covid-19 được kiểm soát tốt trong thời giới tới, có thể thị trường BĐS sẽ diễn ra tiếp một đợt sốt đất vào cuối năm 2021 ở các khu vực chưa từng nóng sốt trong vòng một năm qua.

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Những tòa nhà kiến trúc cổ kính, xa hoa, ô cửa sổ họa tiết cầu kỳ, các con phố dạo bộ lãng mạn… Như cách mà người Paris tận hưởng niềm vui cuộc sống, một không gian đầy chất thơ nhưng không kém phần hiện đại sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc.