Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

HUD Sơn Tây – KĐT nhà phố thương mại đẳng cấp chuẩn Châu Âu

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1 với 250 căn shophouse đã được bán hết và bàn giao sổ đỏ, HUD Sơn Tây tiếp tục mở bán giai đoạn 2, nhân đôi giá trị đầu tư kép và an cư cho Chủ đầu tư, chỉ duy nhất với 40 căn shophouse.

Quận 9 chuyển mình trong thành phố Thủ Đức

Được định hướng trở thành hạt nhân thúc đẩy kinh tế của cả Đông Nam Bộ, bộ mặt Thành phố Thủ Đức thay đổi từng ngày. Trong đó, quận 9 được quy hoạch thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo đang thực sự chuyển mình với các dự án tầm cỡ.

Tình hình phân bổ căn hộ và nền đất tái định cư tại Tp.HCM

Mới đây, Sở Xây dựng Tp.HCM có báo cáo về tình hình phân bổ nhà ở và đất ở thuộc sở hữu Nhà nước cho các quận – huyện để phục vụ nhu cầu tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị, công ích trên địa bàn.

'Cò' đất ôm hàng tỷ đồng tiền cọc của khách bỏ trốn

Nguyễn Hùng Vĩ đưa ra thông tin cần tiền đặt cọc một số lô đất trên địa bàn tỉnh Bình Định để cùng bán lại chia lợi nhuận. Vĩ thỏa thuận lãi suất, lợi nhuận cao, thời hạn trả nợ ngắn để huy động tiền nhiều người.

HUD muốn đầu tư xây dựng dự án nhà ở xã hội hơn 26ha tại TP Thủ Đức

Theo thông tin từ Bộ Xây dựng, mới đây, Bộ có nhận được văn bản của Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (Tổng Công ty HUD) đề xuất muốn đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội tại quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội thuộc dự án Khu dân cư số 6 tại phường Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức (Tp.HCM).

Vingroup, T

Hàng loạt ông lớn BĐS rót hầu bao, cũng như tìm về nghiên cứu chuẩn bị đầu tư các dự án BĐS quy mô lớn khiến Hà Tĩnh trở thành khu vực đang chứng kiến sự thay đổi hạ tầng đô thị từng ngày, thị trường BĐS cũng ngày càng sôi động.

Đâu là tâm điểm của bất động sản phía Đông Hà Nội?

Bất động sản phía Đông Hà Nội đang là tâm điểm trên bản đồ quy hoạch của Thủ đô, đặc biệt khi chủ trương phát triển hai bờ sông Hồng chuẩn bị được phê duyệt. Vậy dự án nào đang là tâm điểm góp phần làm thay đổi diện mạo cả khu vực này?

Giá đất Hạ Long diễn biến ra sao trong 2021?

Thống kê của một đơn vị môi giới cho biết, thị trường nhà đất Hạ Long những năm gần đây tăng trưởng nhanh và ổn định, trung bình tăng 2 – 3 lần mỗi năm. Giai đoạn từ 2015 – 2019, giá đất xung quanh vịnh Hạ Long và các khu nghỉ dưỡng lớn tăng gấp 5 lần.

Xuất hiện chung cư giá sốc: Căn hộ hạng sang đắt đỏ, ai mua?

Báo cáo của Knight Frank đã dự đoán, tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 người sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD. Ðây có phải là cơn cớ hiển thị số tiền không hay chỉ là chiêu PR? Hãy cùng mổ xẻ.

Mùa dịch, đầu tư phân khúc nào chắc thắng?

Hiện tại, khá nhiều nhà đầu tư (NĐT) cùng nỗi băn khoăn, là giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì “bỏ tiền” vào phân khúc BĐS nào để sinh lời ổn định và an toàn. Vấn đề này không quá khó với những NĐT kì cựu, chuyên nghiệp, thế nhưng với các NĐT mới, NĐT F0 thì câu chuyện “chắc thắng” khi xuống tiền rất quan trọng đối với họ.

Xuất hiện chung cư giá sốc gần 1 tỷ đồng/m2

Báo cáo của Knight Frank đã dự đoán, tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 người sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD. Ðây có phải là cơn cớ hiển thị số tiền không hay chỉ là chiêu PR? Hãy cùng mổ xẻ.

Hà Nội quyết liệt để cơ bản hoàn thành 100% cấp sổ đỏ

Cùng với việc công khai thông tin về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, Hà Nội sẽ tiếp tục rà soát, thực hiện quyết liệt để cơ bản hoàn thành 100% cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn trong năm 2021…

Nam Hà Nội trong “cơn khát” chung cư chất lượng cao

Khu Nam Hà Nội là nơi có mật độ và tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất Thủ đô nhưng nguồn cung căn hộ tại khu vực này ngày càng khan hiếm, đặc biệt là các dự án chất lượng cao, đạt chuẩn về tiện ích và không gian sống trong lành.