Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nên mua nhà sở hữu lâu dài hay chọn "thuê mua"?

Đầu năm 2021, thị trường bất động sản ghi nhận tình trạng “sốt đất” diễn ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Thì nay, với sự tăng giá bất thường của nguyên vật liệu xây dựng khiến nhiều khách hàng lo lắng về giá nhà có thể sẽ tiếp tục đẩy lên cao.

Vốn ngoại rút khỏi thị trường bất động sản

Rào cản lớn nhất để vốn FDI vào bất động sản là nhà đầu tư còn quan ngại tính minh bạch trong vận hành, giao dịch bất động sản ở nước ta. Do đó, nhiều nhà đầu tư ngoại chưa ngồi ấm chỗ đã dứt áo ra đi.

Vì sao doanh nghiệp địa ốc đua nhau phát hành cổ phiếu để chia cổ tức?

Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản vừa công bố ngày chốt quyền trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu cho cổ đông. Việc này được lý giải là vừa đảm bảo trả cổ tức cho cổ đông vừa giữ lại được lượng tiền mặt để thực hiện đầu tư, trong bối cảnh bị siết tín dụng và dịch COVID-19 bùng phát.

Cần hơn 28.000 tỷ đồng để làm 4 tuyến đường chạy qua địa phận tỉnh Đồng Nai

Tính toán của Sở GTVT Đồng Nai cho thấy, 2 tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Tân Phú và 2 tuyến đường vành đai 3, 4 chạy qua địa bàn tỉnh cần nguồn vốn hơn 28.000 tỷ đồng, triển khai theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Bất động sản công nghiệp Đà Nẵng đứng trước cơ hội bứt phá

Mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên tình hình hoạt động của khu vực công nghiệp Đà Nẵng vẫn ghi nhận những khởi sắc nhất định. Do đó, thị trường bất động sản công nghiệp ở Đà Nẵng đang đứng trước những cơ hội bứt phá mạnh mẽ.

Cá nhân cho thuê nhà có doanh thu dưới 100 triệu đồng/năm không phải đóng thuế

Thông tư số 40 của Bộ Tài chính quy định, cá nhân cho thuê tài sản không phát sinh doanh thu đủ 12 tháng trong năm dương lịch (bao gồm cả trường hợp có nhiều hợp đồng cho thuê) thì mức doanh thu từ 100 triệu đồng/năm để xác định cá nhân cho thuê tài sản không phải nộp thuế GTGT, không phải nộp thuế TNCN.

TPHCM phân bổ gần 3.500 căn hộ để phục vụ tái định cư

3.426 căn hộ và nền đất dự kiến được phân bổ, gồm: 781 căn hộ thuộc chương trình 12.500 căn phục vụ tạm cư tái định cư cho Khu đô thị mới Thủ Thiêm, 24 nền đất phục vụ tái định cư cho dự án khu công nghệ cao, 161 nền đất phục vụ tái định cư cho dự án Thảo Cầm Viên, 1.615 căn hộ và 845 nền đất còn lại để giải quyết tạm cư, tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị, công ích.

Đổi nhà sống sang - An cư hưởng thụ tại Masteri West Heights

Việc nâng cấp nhà được xem là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình. Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều "trong tầm tay" với nhiều gia đình tại Việt Nam.

Bất động sản mùa dịch – Nhà giàu cũng thay đổi

Dịch Covid -19 bùng phát từ tháng 4/2021 đến nay, trái với nhiều dự đoán, thời điểm này thị trường chứng khoán bùng nổ hút dòng tiền đầu tư khủng. Khi chứng khoán nở rộ cũng là lúc nhà đầu tư sắp xếp lại nguồn tiền, nhanh chóng rút về và tìm kênh trú ẩn an toàn ở BĐS.

King Palace – Căn hộ sang, vị trí nội đô, bàn giao ngay

Tọa lạc tại vị trí đẹp - 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án King Palace do Công ty cổ phần BĐS Hoa Anh Đào làm chủ đầu tư đã hoàn thiện, bàn giao ngay cho các chủ nhân. King Palace đáp ứng đúng chuẩn nhu cầu về một căn hộ “ở rộng – sống sang” giữa đất nội đô.