Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Người dân không mặn mà với khu tái định cư ở huyện Nhà Bè, TP.HCM

Khu dân cư 28 hecta Nhơn Đức, thuộc xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã đi vào hoạt động 6 năm nhưng người dân vẫn không mặn mà đến ở. Nguyên nhân là do hạ tầng xuống cấp nghiêm trọng và thường xuyên bị cô lập mỗi khi triều cường, mưa lớn.

Tecco Felice Homes – Khu căn hộ hút khách bất chấp dịch Covid-19

Dưới tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu giao dịch kém sôi động, tuy nhiên, tại Bình Dương, Khu căn hộ Tecco Felice Homes đang là một trường hợp đặc biệt khi vẫn là một trong những dự án hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay giữa mùa dịch hiện nay.

Diện mạo mới của bất động sản khu Đông Hà Nội

Chỉ trong vòng 5 năm, bộ mặt bất động sản khu Đông thủ đô mang một dáng dấp hoàn toàn khác, vừa sôi động, vừa đa dạng về loại hình, trong đó, đáng chú ý là sự gia tăng và phát triển mạnh của bất động sản cao cấp – điều không có trong bức tranh thị trường trước đó.

Đồng Nai cho thuê 437ha đất mở rộng cảng Phước An

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định về việc cho CTCP Dầu khí Đầu tư Khai thác Cảng Phước An thuê đất (đợt 3) với diện tích hơn 437 ha tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch để đầu tư xây dựng khu dịch vụ hậu cần cảng Phước An. Thời hạn cho thuê đến hết ngày 21/8/2059.

Bất Động Sản Từ Sơn tăng trưởng do nội lực mạnh mẽ

Sáu tháng đầu năm 2021, giá bất động sản tại Từ Sơn vẫn đang tăng trưởng tốt không chỉ do xu hướng dịch chuyển an cư về khu vực giáp ranh Hà Nội, hay việc Từ Sơn sắp lên thành phố, mà nơi đây đang được đầu tư rất tốt về hạ tầng, tiện ích, khiến cho nơi đây ngày càng thu hút được giới đầu tư.

The Hill: Căn hộ để “nghỉ hưu” ở đảo thiên đường

Phú Quốc vừa lọt top 15 thành phố đảo tốt nhất thế giới để nghỉ hưu. Nhưng tại đảo ngọc, nhiều nhà đầu tư có cách hưởng thụ riêng mà “tiền vẫn chảy vào túi”. Căn hộ The Hill thuộc Sun Grand City Hillside Residence chính là sản phẩm dẫn đầu xu hướng này.

Thị trường bất động sản cuối năm sẽ nóng sốt nóng hay trầm lắng?

Một khi dịch bệnh được kiểm soát, các địa phương có thể thu hút không chỉ đầu tư nội tỉnh mà còn các nhà đầu tư từ các địa phương khác cũng như quốc tế. Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng các địa phương trong vùng trọng điểm phát triển kinh tế sẽ vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Diễn biến bất ngờ về giá nhà đất ở nơi từng là thị trường "nóng" nhất Tp.HCM

Cách đây không lâu, sau khi Tp.Thủ Đức được thành lập, giá bất động sản (BĐS) khu vực này “leo thang” nhanh chóng. Giá nhà đất nhiều khu vực tăng từ 20 - 40% trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí có nơi tăng gấp đôi. Một số khu vực mức giá cán mốc 100 triệu đồng/m2.

Thái Nguyên: Hạn chế phân lô bán nền tại khu vực đô thị

Theo định hướng phát triển nhà ở của Thái Nguyên, giai đoạn 2021 – 2030, tại thành phố Thái Nguyên, thành phố Sông Công, thị xã Phổ Yên và huyện Phú Bình, các dự án nhà ở sẽ được xây bám dọc tuyến đường giao thông quan trọng, phát triển đa dạng loại hình nhà ở, tăng nhà chung cư nhưng hạn chế phân lô bán nền…

Giá nhà đất ở nơi từng là thị trường "nóng" nhất Tp.HCM

Cách đây không lâu, sau khi Tp.Thủ Đức được thành lập, giá bất động sản (BĐS) khu vực này “leo thang” nhanh chóng. Giá nhà đất nhiều khu vực tăng từ 20 - 40% trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí có nơi tăng gấp đôi. Một số khu vực mức giá cán mốc 100 triệu đồng/m2.

Sức cầu và giá căn hộ Tp.HCM dự báo vẫn tiếp tục tăng

Theo dự báo của các chuyên gia, dịch Covid-19 có thể khiến giao dịch căn hộ giảm tốc tạm thời trong ngắn hạn, nhưng đây vẫn là phân khúc có sự phục hồi mạnh mẽ nhất khi dịch được kiểm soát, đặc biệt căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực.

Xuất hiện kiệt tác nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại Quy Nhơn

Liên tục được bình chọn trong những bảng xếp hạng uy tín, Quy Nhơn là cái tên thu hút đầu tư hiện nay khi nằm trong Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld - nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ xếp hạng.

Nhà đầu tư đang nghe ngóng, gom hàng chờ sốt đất trở lại

Hầu hết các nhà đầu tư chuyên nghiệp đều lạc quan tin tưởng vào cơn sốt đất sẽ bùng trở lại ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Động thái này đến từ thông tin tích cực về chương trình tiêm vaccine trong cộng đồng được đẩy mạnh.

Vì sao bất động sản có thương hiệu vẫn “sống khoẻ” bất chấp dịch Covid-19?

Giữa lúc đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn cầu, Grand Marina Saigon – một dự án căn hộ branded residences tại TP.HCM đã giao dịch thành công tại thị trường Hong Kong với mức giá khởi điểm 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỉ đồng) tức đơn giá lên tới 18.000 USD/m2 (khoảng 423 triệu đồng/m2), phá vỡ mọi kỉ lục giá từng được thiết lập trước đó tại thị trường bất động sản Việt Nam.