Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương báo cáo đúng diễn biến giá đất tại khu vực

Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương báo cáo các giải pháp và kết quả thực hiện để ổn định thị trường bất động sản; trong đó báo cáo cần phản ánh đúng diễn biến tình hình giá đất tại khu vực có hiện tượng sốt giá đất trong thời gian qua.

Bất động sản Quảng Bình thăng hạng nhờ 4 ưu thế đặc biệt này

Là cửa ngõ giao thương của khu vực miền Trung với những tiềm năng sở hữu khác biệt, Quảng Bình đang ngày càng mang sức hấp dẫn của một miền đất mới thu hút các nhà đầu tư lớn đổ bộ cùng nhiều kế hoạch phát triển dài hơi.

Nỗi buồn của người có căn hộ cho thuê

Căn hộ diện tích 75m2 ở một số quận tương đối xa trung tâm Tp.HCM hiện có giá thuê chỉ ở mức 9-10 triệu đồng/tháng, đã giảm so với mức 12-13 triệu đồng/tháng trước đây. Mức giá này sẽ không thể một sớm một chiều hồi phục như mong đợi của các chủ căn hộ khi mà dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến khó lường.

Nhiều tỉnh triển khai lập quy hoạch đô thị

Mới đây, nhiều tỉnh đã ban hành quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch các đô thị trên địa bàn tỉnh. Qua đó, mang lại kỳ vọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nhất là thị trường bất động sản tại địa phương...

Unik chính thức phân phối dự án Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham

Vừa qua tại Hà Nội, Unik đã chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược dự án Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham sau khi ký hợp tác với chủ đầu tư Onsen Fuji. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình song hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, các nhà đầu tư giữa hai bên.

ĐHCĐ Vincom Retail: Chuẩn bị khai trương TTTM lớn nhất hệ thống, mục tiêu lợi nhuận 2.500 tỷ trong năm 2021

Sáng ngày 23/6, Công ty cổ phần Vincom Retail đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Đại hội cũng đã thông qua kế hoạch kinh doanh trong năm 2021 với doanh thu thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh 9.000 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp là khoảng 2.500 tỷ đồng.

Hậu "sốt đất" ven đô: Giá vẫn cao vót, nhà đầu tư bẻ "sóng"

Mặc dù giá nhà đất khu thị trường ven Hà Nội chưỡng lại và giảm sau cơn "sốt đất", nhưng một số nơi vẫn được rao bán với giá cao chót vót. Nhiều khu vực, nhà đầu tư (NĐT) bẻ "sóng, chuyển hướng sang xây nhà để bán.

Vienna Town xác lập vị thế trong phân khúc nhà phố tại thị trường Bà Rịa

Những nỗ lực phòng chống dịch bệnh cùng sự đầu tư hạ tầng giao thông đã giúp thị trường bất động sản Bà Rịa bứt phá mạnh mẽ. Trong đó, khu nhà phố thương mại Vienna Town có sức hút trong giới kinh doanh địa ốc với những ưu điểm “đắt giá”.

Diễn biến mới tại cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, Bắc Giang - Lạng Sơn

Đoạn Hữu Nghị - Chi Lăng thuộc cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn được lập Hội đồng thẩm định liên ngành thẩm định Báo cáo điều chỉnh chủ trương đầu tư. Cao tốc Dầu Giây - Tân Phú được lập Hội đồng thẩm định liên ngành thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.

Nhà đầu tư thắng lớn nhờ đầu tư vào đất nền ven khu công nghiệp

Cùng với sức nóng của bất động sản công nghiệp, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy không bỏ lỡ cơ hội kiếm lời với thị phần đất ven các khu công nghiệp. Đã có những nhà đầu tư kiếm 300 triệu đồng chỉ sau 1 tuần xuống tiền và tất tay hàng loạt thương vụ chuyển nhượng thành công.

Ông chủ khu đô thị Nam Cầu Dài 2.200 tỷ đồng là ai?

Sở hữu "bảng thành tích" khủng trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, tuy nhiên so với các doanh nghiệp cùng ngành, tỷ suất sinh lời trên doanh thu của Tập đoàn Sơn Hải vẫn có phần kém cạnh.

Thị trường bất động sản Tp.HCM đang giảm tốc?

Theo một số chuyên gia, ngay cả với kịch bản thị trường hồi phục, mức độ hấp thụ BĐS cũng sẽ không cao bằng những năm trước đây. Với tình hình hiện tại, khi nhiều người bị hạn chế về thu nhập, mất việc hoặc giảm lương, không có nhiều nguồn tích lũy, sức mua trên thị trường sẽ khiêm tốn hơn so với các năm trước…

Cơn khát bất động sản chuẩn quốc tế ở khu Tây Hà Nội

“Cuộc cách mạng” về chất lượng sống hướng tới chuẩn mực đẳng cấp về tiện ích và khác biệt về trải nghiệm sống đã hình thành nên tiêu chuẩn an cư mới cho khách hàng. Đây cũng là lực đẩy cho sự phát triển của bất động sản chuẩn quốc tế tại thị trường Hà Nội trong thời gian gần đây.

Shophouse An Cựu City – Triển vọng đầu tư lớn tại Huế

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng với sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản, khiến loại hình nhà phố thương mại (shophouse) dần lan rộng ra các khu vực mới đầy tiềm năng và thu hút giới đầu tư.

Vì sao người dân phố cổ ít sang nhượng nhà, BĐS phố Tây chỉ mua không bán?

Tại khu vực phố cổ Hà Nội, mỗi 1m2 cũng đủ khiến gia chủ trở thành tỷ phú vì giá nhà đất ở đây có thể lên tới hơn 1 tỷ đồng/m2, tuy nhiên, rất hiếm khi có người đồng ý bán nhà, chỉ thấy nhà đầu tư đổ xô “săn” mua. Hiện tượng tương tự cũng diễn ra ở nhiều thủ phủ du lịch khác.