Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bất động sản liền kề khu công nghiệp tăng trưởng bất chấp đại dịch

Đối mặt với làn sóng Covid lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.

Đồng Nai: Điều chỉnh quy hoạch “siêu dự án” hơn 12.600 tỉ đồng

Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/500 khu đô thị du lịch Long Tân tại huyện Nhơn Trạch. Quy mô lập quy hoạch gần 332ha, dự kiến dân số đến năm 2035 là 13.900 người.

Long An yêu chủ đầu tư báo cáo tiến độ, công khai thông tin dự án

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An có văn bản yêu cầu các nhà đầu tư đã được phê duyệt quyết định chủ trương đầu tư, cấp giấy chứng nhận đầu tư hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương thực hiện báo cáo định kỳ tiến độ và công khai thông tin dự án.

Doanh nghiệp bất động sản ‘đau đầu’ vì bị nhái thương hiệu - Bài 2: Loạt ông lớn khốn khổ vì bị mạo danh

Mới đây, xảy ra chuyện "cười ra nước mắt" của Tập đoàn Hưng Thịnh đó là hàng loạt khách hàng từng mua nhà của công ty này đồng loạt nhận được điện thoại mời lên nhận vàng tri ân. Tới nơi, khách hàng mới biết là không phải Hưng Thịnh, liền gọi điện phản ánh, lãnh đạo doanh nghiệp mới biết bị mạo danh.

Sau cơn sốt đất, nhiều nhà đầu tư rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan"

Tình trạng hạ nhiệt của thị trường khiến không ít nhà đầu tư lỡ mua vào trong cơn sốt đất vừa qua trong thời "đỉnh giá", mắc kẹp khi thị trường kém thanh khoản, muốn bán đất cũng không xong, nhiều nhà đầu tư muốn bán nhanh buộc phải thanh lý với giá thấp.

Chất lượng nhân viên môi giới bất động sản có đang bị thả nổi?

NhàđầutưCùng với sự phát triển của thị trường BĐS, đội ngũ môi giới cũng đã tăng lên đáng kể nhằm đáp ứng cho việc kinh doanh, phân phối các sản phẩm bất động sản, tuy nhiên, điều đáng báo động là đội ngủ này hiện đang bị thả nổi về mặt chất lượng, gây ra không ít “sóng gió” cho thị trường thời gian qua.

“Bỏ phố về quê” xây homestay, farmstay - Đầu tư sinh lời hay thú vui của giới nhà giàu

“Muốn thành công với Farmstay, Homestay nhà đầu tư cần phải hiểu biết đa dạng các lĩnh vực, từ quản trị, hạch toán kinh doanh, tri thức nông nghiệp đến kiến trúc, bài trí, marketing, chăm sóc khách hàng…làm sao để có khách thuê cũng là câu hỏi không dễ trả lời….”

Dịch bệnh kéo dài, doanh nghiệp bất động sản ra sao trong nửa cuối năm?

Doanh nghiệp thừa nhận gặp nhiều khó khăn, hoạt động đình trệ vì Covid-19 kéo dài, thậm chí không đạt kế hoạch kinh doanh đề ra. Nhiều lãnh đạo kỳ vọng nửa cuối năm, thị trường sẽ khởi sắc hơn, các dự án được triển khai đúng tiến độ đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh.

Điểm danh các dự án pháp lý chưa đầy đủ đã mở bán rầm rộ tại Bình Phước

Theo Sở Xây dựng Bình Phước, hết tháng 3/2021, tỉnh có 3 dự án được đủ kiện huy động vốn và 38 dự án nhà ở đủ điều kiện chuyển quyền sử dụng đất. Thế nhưng, hiện nay một số dự án pháp lý chưa đầy đủ đã quảng cáo, mở bán rầm rộ đến khách hàng khiến thị trường mới nổi bắt đầu "loạn".