Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhiều chung cư “chung lòng” hỗ trợ cư dân mùa dịch Covid-19

“Những lúc như thế này, chúng tôi mới thấu hiểu được sự quan tâm của Ban quản lý toà nhà. Trong thời gian phong toả cách ly, ngoài nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, chúng tôi còn nhận được sự hỗ trợ hết lòng của Ban quản lý, lo từng từ bữa cơm, cho đến mua giúp đồ dùng sinh hoạt thiết yếu…”

Loạt công trình hạ tầng xã hội Khu tái định cư dự án sân bay Long Thành đang thực hiện đến đâu?

Theo quy hoạch, dự án Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn sẽ có 11 công trình hạ tầng xã hội được xây dựng, ngoài 4 công trình gồm: Trường mầm non số 1, số 3, trụ sở UBND xã và công trình trường tiểu học đã được khởi công, thì 7 công trình khác dự kiến sẽ khởi công trong quý II/2021.

Quy Nhơn - Đập tan cơn khát du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid-19

Nhu cầu du lịch bị kìm nén suốt 2 năm do chịu tác động bởi Covid-19 gây ra. Dự kiến, khi Covid-19 được kiểm soát vào cuối năm 2021, làn sóng du lịch nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ và Quy Nhơn trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Tiến độ dự án đường vành đai 3 tại Tp.HCM hiện giờ ra sao?

Đến nay, UBND H.Nhơn Trạch đã công bố phương án bồi thường, hỗ trợ đối với 381 hộ dân. Đối với các hộ dân còn lại địa phương cũng đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục để hoàn thành phương án bồi thường, hỗ trợ.

Tiếp tục cho phép xây căn hộ chung cư 25m2

Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 03/2021 quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư, các vấn đề kỹ thuật, diện tích căn hộ, phòng cháy chữa cháy (PCCC), thang máy… đều được quy định chặt chẽ và có hiệu lực từ ngày 5/7 tới đây.

Báo cáo Thủ tướng dự án trường đua ngựa gần 10.000 tỷ đồng ở Sóc Sơn

UBND TP Hà Nội cho biết, dự án Tổ hợp vui chơi giải trí đa năng – Trường đua ngựa tại huyện Sóc Sơn hiện chưa triển khai do vướng mắc về việc góp vốn, về điều kiện giao đất, cho thuê đất và chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án. Do đó, TP tiếp tục chỉ đạo các đơn vị liên quan đề xuất phương án để báo cáo Thủ tướng xem xét, tháo gỡ.

Vốn FDI tăng 671,8%, Bình Phước hút vốn nhà đầu tư nước ngoài

Trước đây, các doanh nghiệp nước ngoài đến Bình Phước chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực dệt may, da giày… thì nay đã mở rộng sang các lĩnh vực như công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, chế tạo, công nghiệp hỗ trợ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Diễn biến trái chiều thị trường căn hộ giáp Tp.Thủ Đức

Một số dự án căn hộ đang chào bán tại Dĩ An, Thuận An (Bình Dương) giá có thể chỉ bằng một nửa của Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) cho dù hai khu vực này chỉ cách nhau một con đường ngắn. Vì sao lại có sự chênh lệch giá đáng kể như vậy, trong khi một số dự án tại Bình Dương việc di chuyển vào trung tâm Tp.HCM vô cùng thuận tiện?

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông lớn sắp được đầu tư tại đồng bằng sông Cửu Long

Theo Bộ GTVT, vùng đồng bằng sông Cửu Long có tỷ lệ ngân sách nhà nước đầu tư cho kết cấu hạ tầng giao thông ngang mức bình quân chung cả nước, tuy nhiên do điều kiện tự nhiên (nhiều sông lớn, nền đất yếu...) nên thực tế cơ sở hạ tầng giao thông đầu tư được thấp hơn so với mức đầu tư tương ứng của các khu vực khác.

Cận cảnh Khu du lịch Đại Phước mà Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nhiều sai phạm

Năm 2005, Khu đô thi sinh du lịch sinh thái Đại Phước do Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng với quy mô hơn 464 ha, tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng. Tuy nhiên, mới đây Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình yêu cầu Thanh tra Chính phủ thanh tra việc tỉ lệ vốn Nhà nước tại DIC; cơ sở liên doanh góp vốn bằng quyền sử dụng đất để thành lập Công ty Cổ phần Vina Đại Phước...