Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tp.HCM: Giải ngân vốn đầu tư công đạt hơn 25% kế hoạch

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM, vốn đầu tư từ ngân sách thành phố 5 tháng đầu năm 2021 ước thực hiện đạt 9.193 tỷ đồng, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm trước, so với kế hoạch năm 2021 đạt 25,7%.

Huy động nguồn lực đất đai cho đô thị vệ tinh

Kinh nghiệm các quốc gia trên thế giới cho thấy, một chiến lược tốt trong sử dụng có hiệu quả nguồn lực đất đai và bất động sản sẽ là cơ sở tốt phát huy nội lực phát triển bền vững các đô thị vệ tinh.

Phú Mỹ Hưng – Nhà đầu tư

Giờ đây, khi nghe bất ai ngụ tại Phú Mỹ Hưng, người Việt Nam sẽ gắn nhãn ngay cho người đó thuộc tầng lớp thượng lưu hoặc chí ít cũng là trung lưu. Thành quả này, có sự góp công vô cùng lớn của nhà đầu tư

2 kịch bản của thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm

Nhiều dự báo đặt ra, nếu dịch Covid-19 được kiểm soát tốt trong thời giới tới, có thể thị trường BĐS sẽ diễn ra tiếp một đợt sốt đất vào cuối năm 2021 ở các khu vực chưa từng nóng sốt trong vòng một năm qua.

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Những tòa nhà kiến trúc cổ kính, xa hoa, ô cửa sổ họa tiết cầu kỳ, các con phố dạo bộ lãng mạn… Như cách mà người Paris tận hưởng niềm vui cuộc sống, một không gian đầy chất thơ nhưng không kém phần hiện đại sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc.

Thể thao biển - tương lai của lưu trú và du lịch nghỉ dưỡng

Với lợi thế đường bờ biển đẹp, cát thoải, sóng êm và nắng đẹp quanh năm, việc mở rộng và nâng cấp thể thao biển chuyên nghiệp sẽ đưa Bình Thuận trở thành điểm đến của du khách quốc tế, đồng thời phổ biến hình thức giải trí hấp dẫn này tới các gia đình trẻ Việt Nam.

Dự án liên tục chuyển nhượng, dân chung cư 'tắc' sổ đỏ sau chục năm về ở

UBND TP Hà Nội cho biết, sẽ giao cơ quan chức năng kiểm tra, hướng dẫn chủ đầu tư khu chung cư CT3 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm) điều chỉnh dự án theo quy định về đầu tư do chuyển nhượng một phần dự án để xem xét cấp "sổ đỏ" cho cư dân theo quy định.

Dự kiến đầu tư 746.000 tỷ đồng hoàn thành 4000km đường cao tốc vào năm 2030

Đó là một trong những nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp về thực hiện xây dựng đường bộ cao tốc giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030 vừa được Văn phòng Chính phủ thông báo.

Bất động sản cửa khẩu – “Gu” mới của giới đầu tư sành sỏi

Sau cơn tăng giá đất vừa qua, thị trường bất động sản hạ nhiệt cũng là lúc các nhà đầu tư có sự thay đổi trong "khẩu vị" của mình. Họ dần chuyển hướng đầu tư trung và dài hạn thay vì ngắn hạn, hướng tới bất động sản giá trị thực thay vì chạy theo các trào lưu nhất thời.

Đô thị du lịch Nhật bên bán đảo Phương Mai

Tập đoàn Danh Khôi vừa chính thức ra mắt Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật ven biển tiên phong tại Việt Nam. Dự án kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn và “chiếm sóng” thị trường với dòng sản phẩm căn hộ Ocean Suite sở hữu lâu dài có tiềm năng khai thác cho thuê cao.