Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn viết tâm thư liên quan đến việc xử lý các khoản nợ của Novaland

Chủ tịch Novaland khẳng định, doanh nghiệp luôn thiện chí và luôn làm hết sức mình để hoàn thành các nghĩa vụ theo cam kết. Các giải pháp doanh nghiệp đề xuất hoàn toàn xuất phát từ sự kiện bất khả kháng theo các biến động không thể lường trước của thị trường...

Bất ngờ việc kinh doanh của công ty nhà đại gia sở hữu chuỗi khách sạn 'khủng'

Sau thời gian dài đóng băng vì Covid-19, hàng loạt doanh nghiệp ngành du lịch, giải trí nắm bắt cơ hội từ làn sóng du lịch nội địa bùng nổ và dần hồi sinh với doanh thu, lợi nhuận tăng cao năm 2022. Trong khi đó, đơn vị sở hữu chuỗi khách sạn của nhà đại gia Đặng Văn Thành lại dường như chưa có được sự khởi sắc này trong bức tranh kinh doanh.

Cận cảnh 7 dự án bất động sản được TPHCM giải cứu

7 dự án này đã được cấp phép từ lâu nhưng vướng thủ tục pháp lý, phải dừng triển khai. Trong đó, có 6 dự án thuộc thẩm quyền giải quyết của TPHCM, 1 dự án thuộc thẩm quyền của Trung ương.

Bộ Xây dựng đề xuất điều chỉnh hạ mục tiêu đề án hơn 1 triệu căn nhà ở xã hội

Sau khi tiếp thu ý kiến của các thành viên Chính phủ về tính khả thi của đề án, Bộ Xây dựng đã đề xuất Thủ tướng điều chỉnh hạ mục tiêu đề án xuống còn 1.062.200 căn nhà ở xã hội, giảm 354.500 căn nhà ở xã hội so với đề xuất ban đầu.

Bức tranh BĐS cửa khẩu Móng Cái và tầm nhìn triệu đô ven sông Ka Long

Nhìn vào bức tranh chụp tại cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam) – Đông Hưng (Trung Quốc), dù chỉ cách nhau chưa đầy 100m qua dòng sông Ka Long, nhưng có thể thấy sự đối lập lớn. Đây chính là cơ hội để bất động sản (BĐS) Móng Cái bứt phá, tận dụng lợi thế mà không phải BĐS cửa khẩu nào cũng có được.