Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Đại đô thị Five Star Eco City ra mắt phân khu đẹp nhất dự án

Vị trí giao thông kết nối thuận lợi cùng không gian sống tận hưởng đa tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế từ khu dân cư Lucky Park, một trong những phân khu nhà phố đẹp nhất tại đại đô thị Five Star Eco City (Khu đô thị Năm Sao) đang thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Luật Đất đai (sửa đổi): Giải quyết tình trạng “vừa đá bóng, vừa thổi còi"

Vấn đề liên quan đến giá đất đang trong tình trạng “vừa đá bóng, vừa thổi còi, vừa cho thuê sân”. Đây là vấn đề khiến người dân rất bức xúc trong thời gian qua. Do đó, trong Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) cần xem xét yếu tố công khai, minh bạch về định giá, có đơn vị độc lập đứng ra giải quyết khiếu kiện về đất đai.

Gần 2,6 ngàn tỷ đồng cho dự án thành phần đường Vành đai 3 TPHCM

Dự án thành phần 3 thuộc dự án đường Vành đai 3 TPHCM có chiều dài hơn 11km qua địa phận tỉnh Đồng Nai được đầu tư xây dựng và dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng vào năm 2026 với kinh phí đầu tư gần 2,6 ngàn tỷ đồng

Cư dân chuộng "sống xanh", các đại đô thị sinh thái ngày càng đắt giá

Hướng tới cuộc sống chan hòa với thiên nhiên mỗi ngày, hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên trên mặt nước…, cư dân thành phố đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ về các đại đô thị sinh thái ở khu vực vệ tinh, vùng ven.

Thị trường bất động sản 'ấm dần' từ quý III

Thị trường bất động sản đang trải qua đợt tái cấu trúc, thanh lọc mạnh mẽ. Có nhiều quan điểm khác nhau về khả năng phục hồi, nhưng các chuyên gia đều cho rằng, những động thái gỡ khó của Chính phủ giúp thị trường đảo chiều, ấm dần từ quý III.

Hy hữu chuyện nhà đầu tư có 7 tỷ, vay 15 tỷ ngân hàng mua 60 lô đất, 2 năm sau tổng tài sản tăng gấp 4

Sốt đất của giai đoạn 2017-2020 có lẽ khoảng thời gian “huy hoàng” của không ít các nhà đầu tư. Đó là thời bỏ một đồng vốn nhận về khoản lợi nhuận tăng bằng lần chỉ trong ngắn hạn. Đó cũng là thời mà những nhà đầu tư kiếm tiền, làm giàu chỉ trong ngắn hạn.

Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng

Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng những giá trị về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) còn cam kết mang tới chất lượng dịch vụ "tinh hoa Nhật" vượt xa mong đợi.