Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

‘Bốc thuốc’ gì, chữa ‘bệnh’ nào cứu thị trường bất động sản?

Theo các chuyên gia, chỉ nên cấp tín dụng và gỡ pháp lý cho những dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, các dự án sắp hoàn thành xây dựng và bàn giao, có khả năng trả nợ vay đầy đủ và đúng hạn, đảm bảo tính pháp lý, có thanh khoản tốt, nhất là các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án nhà ở thương mại với giá phù hợp...

Becamex IDC bắt tay doanh nghiệp Singapore phát triển 5 KCN vốn 1 tỷ USD tại Việt Nam

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC (Việt Nam) và Công ty Sembcorp Development LTD (Singapore) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển 5 KCN tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới, với tổng mức đầu tư xấp xỉ 1 tỷ USD.

Nhà đầu tư bất động sản phải “tự cứu” mình

Năm 2023 được nhận định mang tính “sống còn” của doanh nghiệp bất động sản nếu không được hỗ trợ giải quyết “nút thắt” về dòng tiền. Song, các chủ đầu tư chủ động tái cấu trúc doanh nghiệp vẫn là điều quan trọng nhất.

Thị trường bất động sản Tiền Giang sau Tết và cơn khát đầu tư bất động sản

Thị trường bất động sản đang có bước chuyển mình mạnh mẽ sau dịp Tết Quý Mão 2023, nhiều cơ hội mới đang mở ra tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư. Tuy nhiên, nguồn sản phẩm chỉn chu thì không có nhiều đối với thị trường bất động sản Tiền Giang ở thời điểm hiện tại.

Hà Nội chốt ngày kiểm đếm biệt thự 'đất vàng' treo 30 năm để xây trường học

Thực hiện trình tự trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), UBND quận Hoàn Kiếm sẽ tiến hành kiểm đếm bắt buộc đối với 13 hộ dân nằm trong mốc giới thu hồi đất tại 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo để thực hiện dự án xây dựng trường tiểu học Võ Thị Sáu.