Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Novaland đang có bao nhiêu tiền?

Theo Báo cáo tài chính của Novaland đến ngày 31/12/2022, doanh nghiệp có gần 8.927 tỷ đồng tiền mặt và tiền, con số này đã giảm 60% chỉ trong 3 tháng. Trong khi đó, ông Bùi Thành Nhơn cho biết Novaland có 25.000 tỉ đồng bị phong tỏa tại các ngân hàng thương mại.

Lần đầu tiên Hậu Giang có dự án biệt thự và nhà ở liền kề cho thuê

Dự án Khu văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí tại Hậu Giang có quy mô khoảng 43 ha, gồm các công trình thương mại dịch vụ, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà ở liền kề, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, cơ sở thể dục thể thao tổng mức đầu tư 1.170 tỷ đồng.

Bình Dương bán đấu giá gần 18.000 ha đất gắn với các dự án giao thông trọng điểm

Hàng loạt khu đất gắn liền với các dự án giao thông trọng điểm tại Bình Dương sẽ được đấu giá để lấy kinh phí phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Sau khi đấu giá hoàn thành, Bình Dương sẽ giám sát, tránh tình trạng “xí phần” rồi bỏ hoang gây lãng phí quỹ đất.

Nhiều dự án nhà ở xã hội biến thành bãi giữ xe sau lễ khởi công

Trong dịp lễ 30/4 và 2/9 năm 2022, TPHCM đã khởi công 5 dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân để phục vụ cho người có thu nhập thấp. Thế nhưng đến nay, các dự án trên chỉ là bãi đất trống, được tận dụng làm bãi giữ xe, chứa vật liệu xây dựng.

Sửa Luật Đất đai: Giá đất được quy định như thế nào?

Theo dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), giá đất phổ biến trên thị trường được xác định bằng bình quân của các mức giá giao dịch thực tế của loại đất có cùng mục đích sử dụng đã chuyển nhượng trên thị trường xuất hiện với tần suất nhiều nhất thông qua thống kê tại một khu vực và trong một khoảng thời gian nhất định, không chịu tác động của các yếu tố gây tăng hoặc giảm giá đột biến...

Một dự án, hai cơ chế bồi thường: Gây nhiều phức tạp

Tại Hội nghị lấy ý kiến sửa đổi Luật Đất đai ngày 21/2 do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, theo ông Ngô Sách Thực, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, một dự án có hai cơ chế bồi thường như trong dự thảo Luật Đất đai sẽ phát sinh nhiều khó khăn, phức tạp trong triển khai thực tế.

Thủ tướng: 'Ai sợ trách nhiệm thì đứng sang một bên'

"Ai sợ trách nhiệm thì đứng sang một bên để người khác làm, tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm" - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh khi chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.