Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tập đoàn Novaland ủng hộ 16 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Tập đoàn Novaland cho biết đã ủng hộ 6 tỷ đồng góp phần chung tay phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh tại Tp.HCM. Sắp tới tập đoàn tiếp tục tài trợ 10 tỷ đồng để mua trang thiết bị y tế phòng chống dịch đến bệnh viện 115.

TNR Goldmark City - Không gian sống xanh khẳng định ưu thế trong mùa dịch

Khi yêu cầu cách ly xã hội được đề ra, cuộc sống chậm lại, cũng là lúc mọi người có được cho mình những giây phút không còn phải tất bật với nhịp sống xô bồ. Đây cũng là lúc phù hợp nhất để nhìn lại môi trường, chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

CapitaLand hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm trị giá 1 triệu USD phục vụ phòng chống COVID-19

CapitaLand Việt Nam (CapitaLand), cùng với quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn, hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 vào ngày 07/04.

Chủ tịch TCT Bình Dương vừa bị bắt đã biến 'đất công thành đất ông' như thế nào?

Ngoài việc bị khởi tố bắt giam về hành vi chuyển nhượng 43 ha đất công trái quy định tại Bình Dương, gây thất thoát ngân sách, ông Nguyễn Văn Minh với vai trò làm lãnh đạo TCT Bình Dương còn chuyển nhượng khu 145 ha đất công khác với giá "bèo" cho doanh nghiệp có "hình bóng" của vị lãnh đạo này.

Giao dịch bất động sản tại nhiều tỉnh thành giảm nhiệt vì Covid-19

Thị trường nhà đất tại các tỉnh đang chịu tác động không nhỏ từ sự đóng băng giao dịch tạm thời do ảnh hưởng của dịch bệnh. Giao dịch sụt giảm nhưng nhà đất tại tỉnh vẫn có những điểm sáng nhất định.

Dự kiến thông xe cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ vào năm 2021

8 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam và cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công. Dự kiến, năm 2021, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ sẽ được thông xe.

Bất động sản mắc kẹt giao dịch, cơ hội mua nhà giá hời?

Dịch Covid-19 đang khiến thị trường đóng băng giao dịch tạm thời, đặc biệt là sau lệnh giãn cách xã hội từ 1/4. Tuy nhiên, ở một góc nhỏ của thị trường, đây cũng là cơ hội để người có nhu cầu thực có thể mua được bất động sản với giá mềm hơn trước đây.

Vị trí đắt giá còn lại bên bờ Vịnh Hạ Long

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Hạ Long liên tục giữ nhịp tăng tích cực, những khu đất đẹp nhất vùng vịnh hiện cũng dần cạn nguồn cung. Trong đó Hòn Gai gần như chỉ còn lại một khu vực nối vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục được xem là đất hiếm có.

​Nhà gần trường học – xu hướng lựa chọn nơi an cư vì tương lai con trẻ

Hiện nay, khi chọn nhà, các gia đình luôn ưu tiên tiêu chí không gian xanh, an toàn và đặc biệt gần trường để con trẻ có điều kiện học tập tốt nhất… Điều này lý giải vì sao các khu đô thị tích hợp tiện ích giáo dục chất lượng như Aqua City đang trở thành đích ngắm của khách hàng.