Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

​Nhà gần trường học – xu hướng lựa chọn nơi an cư vì tương lai con trẻ

Hiện nay, khi chọn nhà, các gia đình luôn ưu tiên tiêu chí không gian xanh, an toàn và đặc biệt gần trường để con trẻ có điều kiện học tập tốt nhất… Điều này lý giải vì sao các khu đô thị tích hợp tiện ích giáo dục chất lượng như Aqua City đang trở thành đích ngắm của khách hàng.

Bất động sản khu Tây Bắc TP.HCM: Nội lực còn lớn

Tính đến hết quý 1/2020, thị trường bất động sản (BĐS) vẫn khá trầm lắng, nguyên nhân chung do dịch bệnh Covid-19 còn hoành hành. Mặt khác, ở góc độ nhà đầu tư cho rằng cơ hội thường đến trong khủng hoảng. Đặc biệt với một thị trường còn nhiều tiềm năng bỏ ngỏ như Long An thì đây càng là cơ hội lớn cho những ai biết nắm bắt.

Sắp khởi công xây dựng hầm chui 3 tầng tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Tp.HCM)

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa có văn bản chấp thuận đề xuất của Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông (Ban QLDA) về việc tổ chức giao thông đường Nguyễn Văn Linh để phục vụ thi công dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Q.7).

Chuyên gia Phan Công Chánh: Giữ tiền mặt hay đầu tư bất động sản lúc này?

Khi đặt câu hỏi với chuyên gia BĐS cá nhân Phan Công Chánh, ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, nhà đầu tư (NĐT) nên giữ tiền mặt hay bỏ tiền vào BĐS lúc này. Vị chuyên gia này đã chỉ ra 3 nhóm nhà đầu tư và cách mà mỗi nhóm “xuống tiền” ngay hay kiên nhẫn chờ đợi ở bối cảnh hiện nay.

Văn Phú - Invest: Doanh thu và lợi nhuận 2019 tăng mạnh

Theo Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2019 vừa được CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) công bố, 2019 là một năm thành công của VPI với doanh thu tăng gấp 11 lần, lợi nhuận sau thuế tăng 17% so với năm 2018.