Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

TinNhaDatVN.Com ra mắt chuyên mục mới “BĐS

Nhằm cập nhật nhanh và toàn diện nhất mọi chuyển động của thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời cung cấp những thông tin tư vấn hữu ích cho người có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản trong giai đoạn thị trường đang có những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, từ ngày 6/4/2020, TinNhaDatVN.Com chính thức lập chuyên mục mới: "BĐS

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (30/03 đến 04/04/2020)

Thông tin TP.HCM xin sáp nhập 3 quận: 2, 9 và Thủ Đức để lập thành phố phía Đông gây chú ý nhất tuần qua. Nếu được thông qua, đây sẽ là thành phố trực thuộc thành phố đầu tiên của cả nước.

Thất nghiệp vì Covid-19, người vay mua nhà như “ngồi trên đống lửa”

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều ngành kinh tế bị ảnh hưởng, thu nhập của nhiều người lao động giảm sút, thậm chí bị mất việc. Điều này ảnh hưởng gián tiếp đến những khách hàng vay mua nhà trả góp. Không ít người như đang “ngồi trên đống lửa” vì không biết lấy đâu ra tiền để trang trải khoản nợ ngân hàng.

Tái xuất đô thị 'ma'?

Trong khi hàng loạt dự án bất động sản có giá trị đầu tư lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng đắp chiếu nhiều năm tại Hà Nội, TPHCM và nhiều địa phương khác chưa biết khi nào bàn giao cho khách hàng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa đề xuất Chính phủ cho phép bỏ quy định bảo lãnh ngân hàng với bất động sản và cho khách hàng thỏa thuận với chủ đầu tư…

Hàng loạt công ty địa ốc nợ thuế hơn 100 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh nhà Tân An Huy, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Sản xuất Dịch vụ Đông Mê Kông, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Thái Sơn... là những doanh nghiệp địa ốc vừa bị Cục thuế TPHCM nêu tên nợ thuế hơn 100 tỷ đồng.

Môi giới bất động sản thời Covid-19: Thất nghiệp, chuyển nghề hàng loạt

Có lẽ đây là thời điểm mà môi giới BĐS, bao gồm cả môi giới tự do và môi giới doanh nghiệp đều khó lòng trụ nỗi khi mà vừa thiếu nguồn hàng để bán, vừa không có được sự quan tâm từ phía khách hàng. Dù không phải tất cả nhưng đa số các môi giới BĐS hiện nay đều rơi vào tình trạng “thất nghiệp”.