Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Muôn vàn lợi ích thực khi chọn EcoLife Tây Hồ - chung cư đã bàn giao tại Hà Nội

Nhận ngay sổ hồng, có thể trải nghiệm thực tế môi trường sống, tiện ích cảnh quan, về ở ngay… đó là các lợi ích hàng đầu khiến cho những người có nhu cầu thực về nhà ở tại đô thị lớn như Hà Nội ưu tiên lựa chọn căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng.

Bộ TN

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa đề xuất lên Chính phủ triển khai một số giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho các dự án kinh doanh bất động sản cũng như các dự án đầu tư đang gặp vướng mắc về đất đai.

Diễn biến dịch bệnh khó lường: Sự thanh lọc thị trường sẽ diễn ra rất mạnh trong năm 2020 nhưng cũng là “phép thử” cho doanh nghiệp BĐS

Hiện tại, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng kinh tế toàn thế giới, trong đó, các doanh nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài “vòng xoáy” của thị trường. Bất động sản là ngành được đánh giá chịu tác động chậm hơn so với các ngành khác, tuy nhiên, những ảnh hưởng của nó đang hiển hiện rất rõ khi hàng loạt DN đứng trước nguy cơ phá sản, sàn giao dịch đóng cửa ồ ạt...

Cơ hội đầu tư shophouse kết nối trực tiếp ga Metro 10 giữa mùa dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến các kênh đầu tư, biên độ tăng giảm thất thường. Tuy nhiên, bất động sản vẫn được đánh giá là "cửa sáng" gia tăng nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Dịch bệnh hoành hành có nên mua nhà?

Chính phủ đang điều phối, triển khai hàng loạt biện pháp để đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục nền kinh tế sớm. Nên, thị trường bất động sản sẽ bật dậy nhanh khi nền kinh tế trở lại nhịp quay bình thường.

Hưng Yên phạt nặng doanh nghiệp tự ý san lấp 2,7 ha đất trồng lúa

Dù chưa hoàn thiện hồ sơ pháp lý dự án theo quy định, nhưng Công ty Cổ phần Phúc Đại Cát đã tự ý san lấp 2,7 ha đất trồng lúa trái phép của người dân. Hành vi này bị chính quyền tỉnh Hưng Yên "tuýt còi", đồng thời yêu cầu dừng ngay việc san lấp mặt bằng.