Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Căn hộ bán tại TP HCM quý I thấp kỷ lục, cả năm kỳ vọng nguồn cung nào?

Thị trường căn hộ TP HCM trong quý I thấp kỷ lục 3 năm, chỉ có hơn 1.500 căn được mở bán. CBRE Việt Nam cho rằng nếu Covid-19 được kiểm soát trước tháng 6, giá bán căn hộ trung bình tăng 5%. Nếu dịch kéo dài đến tháng 9, lượng căn hộ chào bán dự kiến giảm hơn 40% theo năm, còn khoảng 15.000 căn. 4 dự án được kỳ vọng là nguồn cung thị trường năm nay gồm Spirit of Saigon, The River, Sunshine Venicia và Vinhomes Grand Park.

Căn hộ, nhà trọ cho thuê xoay xở ra sao trong mùa dịch Covid-19?

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường căn hộ, nhà trọ cho thuê đang rơi vào tình trạng khó khăn, số khách trả phòng ngày một tăng. Để thu hút khách trong mùa dịch, nhiều chủ nhà đã có một số hướng đi riêng nhằm cải thiện tình trạng “ế ẩm” trong giai đoạn khó khăn này.

4 cơ hội có thể đến với thị trường bất động sản sau đại dịch

Theo nhiều chuyên gia, dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” đối với sức chịu đựng của thị trường BĐS. Tuy vậy, ở góc độ lạc quan thì BĐS vẫn còn cơ hội để “bật lên” sau dịch bởi các giải pháp ứng phó từ phía doanh nghiệp cũng như từ chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Bất động sản năm 2020: Hấp dẫn hơn với dự án EcoLife Tây Hồ

"Người thành công luôn tìm thấy cơ hội trong khó khăn" là câu nói được cho là khá phù hợp với giới đầu tư bất động sản vào thời điểm hiện nay. Tại Hà Nội, khu vực Tây hồ Tây đang chứng minh là một trong những cơ hội đáng giá đó.

Giá đất của phân khúc nào vẫn tăng giữa khủng hoảng Covid-19?

Số liệu của JLL cho thấy lượng yêu cầu thuê bất động sản công nghiệp khu vực phía Bắc vẫn tốt nhưng quá trình giao dịch đang đình trệ vì Covid-19. Đáng chú ý, dù dịch bệnh đang gây ra những khó khăn nhất định nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn tự tin tăng giá đất trong quý 1/2020.

Hàng loạt dự án hạ tầng tại Đồng Nai đang được tính toán phương án triển khai

Cảng hàng không quốc tế Long Thành; Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; Đường Vành đai 3; Hương lộ 2…và hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang được đẩy nhanh tiến độ khiến thị trường bất động sản nơi đây tiếp tục tăng nhiệt.

Dự kiến cuối tháng 5/2020 bàn giao mặt bằng cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Theo Chi cục Quản lý đất đai Đồng Nai, hiện đơn vị này đang phối hợp cùng các huyện, thành phố gấp rút hoàn thành các hồ sơ, thủ tục, phấn đấu cuối tháng 5/2020 bàn giao toàn bộ mặt bằng sạch cho chủ đầu tư dự án đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây.