Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

“Đòn bẩy” cho doanh nghiệp địa ốc

Gói kích cầu 250 ngàn tỷ đồng của Chính phủ trong đại dịch COVID-19 đang được kỳ vọng là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp địa ốc lấy lại "phong độ" sau khi hứng chịu hàng loạt tác động từ dịch bệnh.

Thị trường trầm lắng, doanh nghiệp địa ốc quyết không giảm giá bán

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường quý I/2020 vô cùng trầm lắng, nguồn cung, lượng giao dịch thấp nhất trong vòng 4 năm qua song giá bán bất động sản không hề có sự sụt giảm so với quý trước đó và chưa có bất cứ doanh nghiệp nào công bố chính sách giảm giá sản phẩm.

FLC tạm dừng trả cam kết lợi nhuận Condotel vì dịch Covid-19

Công ty CP Phát triển bất động sản FLC Homes vừa gửi văn bản đến các khách hàng về việc thay đổi thời gian thanh toán lợi nhuận tại các dự án condotel do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Có nên giữ quy định ngân hàng bảo lãnh dự án?

Nhiều ngân hàng vào đồng ý tài trợ cho một dự án, theo Luật sư Trần Minh Cường, đoàn Luật sư Tp.HCM đó là một điều tốt, cũng là cách mà khách hàng có thể “bảo chứng” chéo được thông tin khi bản thân không phải là một chuyên gia pháp lý.

Nhiều nơi “sốt đất” giữa mùa dịch

Dịch Covid-19 có tác động mạnh lên thị trường BĐS khiến nhu cầu sụt giảm mạnh, thị trường rơi vào tình trạng trầm lắng trên diện rộng. Thế nhưng trong những tháng đầu năm, vẫn có những “cơn sốt đất” cục bộ xảy ra nhưng đã nhanh chóng lụi tàn.

"Lối thoát" cho các dự án có đất công xen kẹt

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa trình Chính phủ dự thảo trong đó quy định UBND cấp có thẩm quyền được quyết định thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất đối với các dự án xen kẹt do Nhà nước quản lý.

Doanh nghiệp bất động sản tìm cơ hội trong khó khăn

Nhiều chính sách bán hàng hỗ trợ người mua được các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tung ra nhằm kích cầu thị trường trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn do tác động chung từ dịch Covid-19.