Bất động sản Nha Trang khát dự án Khu đô thị tích hợp

Với việc xuất hiện mô hình Khu đô thị tích hợp giữa thành phố biển, đây được xem là thời điểm vàng để nhà đầu tư bỏ tiền vào bất động sản Nha Trang, đón đầu chu kỳ tăng trưởng bứt phá mới.

Nha Trang trở thành tâm điểm

Với đường bờ biển dài trong xanh và hàng chục hòn đảo nguyên sơ lớn nhỏ, Nha Trang là điểm đến du lịch được cả du khách trong và ngoài nước yêu thích. Bên cạnh đó, Nha Trang còn nằm trong danh sách Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes (Mỹ) công bố năm 2020.

Không chỉ là điểm đến quen thuộc của khách du lịch, Nha Trang còn là điểm sáng trên bản đồ đầu tư của giới kinh doanh bất động sản (BĐS) nhờ sở hữu những lợi thế vượt trội về thiên nhiên, khí hậu, con người. Trong thời điểm dịch bệnh, nhiều ngành kinh tế bị ảnh hưởng, nhiều nhà đầu tư vẫn chọn BĐS là nơi trú ẩn của dòng tiền. Và các thị trường tiềm năng như Nha Trang được đánh giá có khả năng bứt phá mạnh mẽ sau khi dịch bệnh được khống chế vẫn là điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư.

Bất động sản Nha Trang khát dự án Khu đô thị tích hợp - Ảnh 1.

Mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường Nha Trang đã tăng 17% so với quý trước.

Theo thống kê của batdongsan.com.vn, trong quý I/2021, mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường Nha Trang đã tăng 17% so với quý trước.

"Có lợi thế về cơ sở hạ tầng, các khách sạn, địa điểm giải trí, du lịch phong phú, TP. Nha Trang đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong vài chục năm qua, đặc biệt, trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh, du lịch trong nước đẩy mạnh, khách du lịch tìm đến đây ngày càng nhiều hơn", TS. Nguyễn Trí Hiếu - chuyên gia Tài Chính Ngân hàng cho biết. Ông Hiếu cũng phân tích thêm, nhờ sở hữu những lợi thế vượt trội trong du lịch, bất động sản Nha Trang có nhiều cơ hội phát triển tốt, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Đón cơ hội đầu tư bất động sản khu đô thị tích hợp tiên phong tại Nha Trang

Trên thực tế, mô hình KĐT tích hợp từ lâu đã phổ biến tại các thành phố lớn. Quá trình phát triển các dự án nhà ở từ quy mô nhỏ, đến hàng chục, hàng trăm ha là bước tiến dài trong quá trình phát triển của thị trường BĐS. Chính vì thế, một số doanh nghiệp trong nước thử sức với mô hình đại đô thị khi đã tích lũy được quỹ đất lớn ở các khu vực ven trung tâm thành phố lớn, hay tại một số điểm đến du lịch tiềm năng. Cách đây hai thập kỷ, các KĐT quy mô

TỪ KHÓA: dự án