Thông Tin Quy Hoạch RSS Tin Tức Thông Tin Quy Hoạch Mới Cập Nhật

Bổ sung quy hoạch nhiều khu công nghiệp tại Bắc Giang

Đồng ý đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thủ tướng vừa có công văn về Đề án điều chỉnh, bổ sung quy hoạch phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Quận 1 Hồ Chí Minh có gì vui? Review tất tần tật về Quận 1 TPHCM

Sài Gòn là thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất của Việt Nam, thu hút hàng ngàn người đổ về sinh sống, làm việc, vui chơi. Vậy ngay giữa trung tâm thành phố thì Quận 1 TPHCM có gì vui? Dưới đây, TinNhaDatVN.Com sẽ cung cấp một vài thông tin liên quan đến khu vực này như: nên ăn gì, chơi gì khi đến quận 1.

Tổng quan về quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh được biết là trung tâm tỉnh lỵ của Gia Định cũ. Do đó, các công trình kiến trúc nơi đây đều mang dấu ấn lịch sử và tinh thần của dân tộc Việt. Ngay nay, Bình Thạnh Hồ Chí Minh đã thay da đổi thịt với những tòa cao ốc chọc trời cùng hàng loạt công trình hiện đại, thu hút nguồn nhân lực từ mọi miền tổ quốc đổ về.

Ninh Bình sẽ có thêm khu du lịch rộng 1.984ha

Tổng diện tích đất tự nhiên khu vực lập quy hoạch Khu du lịch Kênh Gà - Vân Trình là 1.984ha, thuộc địa phận 7 xã của huyện Gia Viễn và Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Vốn đầu tư khoảng 1-1,5 tỷ USD.

TP.HCM: Đề xuất lập TP. Tây Bắc gồm huyện Củ Chi và Hóc Môn

Góp ý cho "Báo cáo rà soát, đánh giá đồ án quy hoạch chung xây dựng TP.HCM giai đoạn 2010-2020" của Viện Quy hoạch xây dựng (thuộc Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM), HoREA đề xuất lập TP. Tây Bắc gồm huyện Hóc Môn và Củ Chi.

Thông tin tổng quan về thành phố Thủ Đức của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh được sát nhập từ 3 quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 9, có quyết định thành lập vào cuối năm 2020, được nhiều đại biểu Quốc hội đặt kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển chung của vùng Đông Nam Bộ. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt và được xem là cột mốc phát triển quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh.

Thái Nguyên bổ sung 2 khu công nghiệp 975ha vào quy hoạch

Thủ tướng đồng ý với đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc bổ sung khu công nghiệp (KCN) Sông Công II giai đoạn 2 (diện tích 300ha) và KCN Phú Bình (diện tích 675ha) vào quy hoạch chung của tỉnh Thái Nguyên đến năm 2020.