Thông Tin Quy Hoạch RSS Tin Tức Thông Tin Quy Hoạch Mới Cập Nhật

Năm 2030, Hải Phòng sẽ là đô thị loại đặc biệt

Theo quy hoạch, đến năm 2025, Hải Phòng sẽ đạt các tiêu chí của đô thị loại I và đến năm 2030 sẽ là thành phố công nghiệp phát triển hiện đại, là trung tâm dịch vụ logistics quốc tế, cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại đặc biệt...

Quy hoạch vùng du lịch rộng 4.780ha tại Quảng Ninh

Vùng du lịch (Phân khu 8) tại tỉnh Quảng Ninh có diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 4.784ha, nằm tại các xã Bình Dương, An Sinh, Việt Dân, Tân Việt (thị xã Đông Triều).

Chấp thuận chủ trương thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa đồng ý với chủ trương thành lập Thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM. Thành phố Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sắp xếp quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức.

Lâm Đồng bổ sung khu công nghiệp 246ha vào quy hoạch

Khu công nghiệp Phú Bình sẽ được bổ sung vào quy hoạch phát triển các khu công nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020. Còn khu công nghiệp nông nghiệp Tân Phú sẽ được đưa ra khỏi quy hoạch.

TP.HCM: Huyện Nhà Bè đặt mục tiêu lên quận vào năm 2025

Huyện Nhà Bè đặt mục tiêu lên quận vào năm 2025 khi đạt tốc độ tăng trưởng hơn 12%, thu ngân sách luôn đạt và vượt kế hoạch. Theo lãnh đạo thành phố, huyện Nhà Bè nằm trong Khu đô thị phía Nam nên việc đô thị hoá là tất yếu.

Quy hoạch 3 khu công nghiệp tổng diện tích 567ha tại Hưng Yên

3 khu công nghiệp của tỉnh Hưng Yên được bổ sung vào Quy hoạch phát triển các Khu công nghiệp ở Việt Nam đến năm 2020 nằm tại các huyện Ân Thi, Khoái Châu, Yên Mỹ. Tổng diện tích 3 khu công nghiệp này là 567ha.