Tranh Treo Decor – Địa Chỉ Cung Cấp Tranh Nghệ Thuật Cổ Điển Đáng Tin Cậy

Sự đan xen giữa mới và cũ đang là xu hướng trang trí nội thất thời gian gần đây. Đó cũng là lý do các bức tranh nghệ thuật cổ điển được săn đón nồng nhiệt. Với số lượng tác phẩm nghệ thuật phong phú, khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng và lựa chọn tranh nghệ thuật cổ điển phù hợp với không gian tại Tranh Treo Decor.

Tranh Nghệ Thuật Cổ Điển Nét Chấm Phá Đặc Biệt Cho Không Gian

Tranh nghệ thuật cổ điển hấp dẫn người xem bởi vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo. Dù bạn không phải là một người am hiểu về nghệ thuật cũng sẽ phải ca ngợi vẻ đẹp của một bức tranh cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu cùng sự sắc nét đến từng chi tiết khiến cho bức tranh trở nên vô cùng tinh tế, sống động và đẳng cấp.
Nội dung của tranh nghệ thuật cổ điển thường xoay quanh các sự kiện lịch sử, tôn giáo hoặc nhân vật quan trọng nào đó trong quá khứ. Từng đường nét của bức tranh đều toát lên sự tỉ mỉ, phức tạp và tinh xảo. Đó cũng chính là giá trị khác biệt của các tác phẩm nghệ thuật này so với những dòng tranh khác.
Không phải ngẫu nhiên khi tranh cổ điển lại được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian. Dòng tranh nghệ thuật này phù hợp với các phong cách truyền thống mang dấu ấn hoài cổ, truyền thống.
Tuy nhiên, hiện nay nhiều người đã tìm đến sự kết hợp độc đáo giữa mới và cũ để tạo nên điểm khác biệt, phá cách cho không gian sống của mình. Không gian hiện đại trở nên thú vị, mới lạ và ấn tượng hơn bởi sự xuất hiện của những bức tranh cổ điển treo tường. Tưởng chừng sẽ có sự lạc quẻ nhưng giữa chúng lại có sự hòa hợp đến bất ngờ khi bạn biết cách khéo léo kết hợp cùng các yếu tố nội thất khác trong nhà.
Tranh nghệ thuật cổ điển nét chấm phá độc đáo cho không gian
Tranh nghệ thuật cổ điển nét chấm phá độc đáo cho không gian

Kho Tàng Tranh Nghệ Thuật Cổ Điển Phong Phú Tại Tranh Treo Decor

Tranh Treo Decor được biết đến là địa chỉ cung cấp tranh ảnh nghệ thuật treo tường uy tín. Đơn vị mang đến cho không gian những bức tranh ấn tượng, độc đáo. Với sứ mệnh “Trao tinh hoa – Chạm cảm xúc”, Tranh Treo Decor luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để đưa nghệ thuật đến gần hơn với không gian sống của mỗi người.
Với kho tàng hơn 999 tác phẩm nghệ thuật đến từ sự hợp tác cùng hàng trăm nghệ sĩ nước ngoài và phòng trưng bày nghệ thuật, Tranh Treo Decor mang đến cho mọi người không gian chiêm ngưỡng, lựa chọn tranh thoải mái. Bên cạnh các dòng tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh quà tặng thì không thể bỏ qua được thể loại tranh nghệ thuật. Nổi bật lên trong đó là sự góp mặt của hàng trăm tác phẩm tranh nghệ thuật cổ điển với nội dung phong phú, ấn tượng.
Mỗi tác phẩm thể hiện chủ đề riêng về lịch sử, tôn giáo hay sự kiện, nhân vật lịch sử nào đó. Các chi tiết trong tranh được miêu tả chân thực, mang đến cho người xem cảm giác thăng hoa và sự ngưỡng mộ. Thay vì sự đơn điệu, thô ráp những bức tường trở nên mềm mại, độc đáo hơn với sự xuất hiện của tranh ảnh nghệ thuật cổ điển.
Sự đa dạng của các tác phẩm cổ điển tại Tranh Treo Decor

Tranh Treo Decor Mang Đến Những Tác Phẩm Nghệ Thuật Cổ Điển Hoàn Hảo

Đến với Tranh Treo Decor khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Đi cùng với đó là sự hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Không chỉ vậy, bạn sẽ phải bất ngờ trước những điểm cộng mà chỉ có ở Tranh Treo Decor. Các tác phẩm nghệ thuật tại đây không chỉ đa dạng về nội dung mà còn được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như canvas, giấy in Hàn Quốc hay tráng gương,…
Công nghệ in UV nhập khẩu 100% đảm bảo về chất lượng tác phẩm, mang đến đường vẽ sắc nét, sinh động đầy chân thực. Điều đặc biệt chính là khách hàng có thể yêu cầu in mọi hình ảnh theo ý tưởng của riêng mình.
Tranh Treo Decor nơi mang đến những tác phẩm nghệ thuật chất lượng
Ngoài ra, để tạo nên chất lượng của các tác phẩm tranh treo tường, Tranh Treo Decor chỉ tin tưởng sử dụng vật liệu đến từ các đơn vị như SBC, Mimaki, HP, Dell, Grando Manufactory,… Chính sự chỉn chu, nghiêm túc và uy tín của mình, các sản phẩm Tranh Treo Décor được tin dùng bởi nhiều đối tác lớn Techcombank, Vinhome Ocean Park, Celadon City Tân Phú, Sun Group, O2 Skin,…
Nhà sáng lập nên Tranh Treo Decor, chị Trương Quế Anh đã có những chia sẻ: “Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn cải tiến đổi mới quy trình sản xuất, hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật mới, với mục tiêu tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi tác phẩm. Chúng tôi định hướng trở thành doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Vì vậy, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tài năng, luôn đặt chữ “Tín” – “Tâm” vào từng sản phẩm chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Nội Thất Tranh Treo Décor
  • Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0779 979 898