Cửa Nhựa Composite - Xu Hướng Mới Trong Kiến Trúc Nội Thất Hiện Đại

Cửa nhựa composite là một trong những dòng cửa nội thất được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc độc đáo cùng những công dụng vượt trội khi lắp đặt. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã hứa hẹn trở thành xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc nội thất của công trình

Tìm Hiểu Về Cửa Nhựa Composite Là Gì?

Cửa nhựa composite còn gọi là cửa composite, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ,… xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 2010. Tính tới thời điểm hiện tại, sản phẩm đã có mắt và phát triển mạnh mẽ trên cả 63 tỉnh thành cả nước.
Mẫu cửa được sản xuất từ nhựa gỗ composite, đây là vật liệu tổng hợp từ bột gỗ tự nhiên cùng với nhựa sau đó xay mịn và ép tấm với chất phụ gia và kết dính. Tấm phôi nhựa được tạo ra phải có độ cứng cáp và bền bỉ, đảm bảo yêu cầu sử dụng của người dùng.
Vật liệu sản xuất cửa đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng năng suất và chất lượng của sản phẩm.
Cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng

Lý Do Cửa Nhựa Composite Là Xu Hướng Mới Trong Kiến Trúc Nội Thất

Trước đây trong thiết kế kiến trúc nội thất, khách hàng thường ưu tiên sử dụng cửa gỗ tự nhiên bởi sản phẩm có nhiều công dụng tốt cũng như tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị trường chứng kiến sự chuyển dịch nhanh chóng từ cửa gỗ sang mẫu cửa nhựa composite.
Khả năng ứng dụng linh hoạt
Cửa composite cho khả năng ứng dụng linh hoạt nhờ việc thích ứng với nhiều loại ô tường khác nhau. Sử dụng nẹp thông minh có chân cài giúp rút ngắn thời gian thi công và hoàn thiện sản phẩm.
Lắp đặt sản phẩm cho nhiều vị trí khác nhau
Tính ứng dụng của các mẫu cửa rất linh hoạt, khách hàng có thể lắp đặt làm cửa phòng ngủ, thông phòng hoặc các mẫu cửa nhà vệ sinh. Dùng cho cửa biệt thự, chung cư, căn hộ, nhà hàng, khách sạn cũng như những công trình công cộng khác
Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo
Cửa nhựa composite có đa dạng mẫu mã và tính thẩm mỹ cao, bề mặt được phủ lớp sơn PU/film PVC sáng bóng. Có nhiều kiểu dáng thiết kế khác biệt từ cánh đơn trơn tiêu chuẩn tới fix ô kính, soi chỉ kẻ, cắt CNC, phào nổi hay cửa composite cao cấp.
Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắ
Công dụng vượt trội, thuận tiện sử dụng
Cửa có công dụng vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ chất liệu nhựa gỗ và những thông số như độ dày cánh, trọng lượng,… sản phẩm cho khả năng chống nước, độ ẩm tốt. Cửa cách âm và chống mối mọt hiệu quả, đảm bảo độ bền bỉ lên tới 30 năm.
Chi phí cửa composite phải chăng
Chi phí mua sắm các sản phẩm cửa nhựa composite rất phải chăng và rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ. Trung bình khách hàng chỉ cần bỏ từ 1 triệu đồng là có thể sở hữu ngay những mẫu cửa chất lượng cao nhất.
Thân thiện với môi trường
Thân thiện và an toàn với môi trường bởi chất liệu sản xuất không khai thác từ thiên nhiên, từ đó giúp góp phần thay thế cho cửa gỗ, cửa kim loại. Hiện tại cửa composite được lựa chọn sử dụng cho nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu u,…

Sài Gòn Door – Thương Hiệu Sản Xuất Và Thi Công Cửa Nhựa Composite Hàng Đầu Cả Nước

Sài Gòn Door là thương hiệu sản xuất và thi công cửa nhựa composite hàng đầu cả nước hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những mẫu cửa chất lượng cùng mức giá phải chăng, đơn vị đã không ngừng cải thiện các sản phẩm và dịch vụ để đem đến trải nghiệm tốt nhất.
Sau một thời gian hoạt động, Sài Gòn Door đã nhận được nhiều giải thưởng lớn và quan trọng nhất là sự phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Trong đó người tiêu dùng cả nước đánh giá cao các sản phẩm cửa nhựa composite của thương hiệu về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ và mức chi phí.
Ngoài ra khi mua hàng tại Sài Gòn Door, khách hàng còn nhận được chính sách hậu mãi tận tình, chu đáo. Được hỗ trợ đổi trả linh hoạt và bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của đơn vị.
Hỗ trợ mức giá tận xưởng cho khách hàng, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí khi mua và lắp đặt các sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các mẫu cửa thì hãy nhanh tay liên hệ với Sài Gòn Door thông qua hotline 0814 400 400 để được tư vấn chi tiết nhất.
Mua cửa nhựa composite ghé ngay Sài Gòn Door
Cửa nhựa composite ngày càng được yêu thích và chắc chắn sẽ trở thành xu hướng lựa chọn trong tương lai. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Sài Gòn Door tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cũng như mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi cung cấp dịch vụ tới người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ chi tiết: