Công bố danh sách đề cử Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 6

Sau quá trình chọn lọc khắt khe, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2020 (Vietnam Property Awards – VPA) mới đây đã tiết lộ danh sách đề cử chính thức cho 49 hạng mục sẽ được vinh danh trong đêm Gala được tổ chức vào ngày 9/10 tại InterContinental Saigon, TP.HCM.

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2020 với 49 hạng mục đã trở lại nhằm vinh danh những dự án bất động sản và chủ đầu tư xuất sắc tại thị trường Việt Nam.

Dẫn đầu các đề cử tại VPA năm nay là Gamuda Land Việt Nam với 12 đề cử, nổi bật với dự án Diamond Centery nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Tiếp đó là Công ty Cổ Phần Sonkim Land với 9 đề cử, trong đó có tới 5 đề cử dành cho dự án khu căn hộ cao cấp The Crest Residence do chủ đầu tư này triển khai tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2020 cũng thu hút sự trở lại của nhiều đơn vị thắng cuộc của năm ngoái, nổi bật là Công ty Cổ phần Kiến Á (Giải Doanh nghiệp phát triển nhất năm 2019) với 8 đề cử. Cùng với đó, Công ty Cổ phần Phát triển Khu Công nghiệp