Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Dò đáy bất động sản - bài toán cân não hay trò may rủi?

Dò đáy bất động sản là động thái của nhóm nhà đầu tư có khả năng lường trước diễn biến của thị trường để tìm mua bất động sản ở vùng giá thấp nhất. Hiện tại, thị trường bất động sản đang tạm "ngủ đông" vì dịch Covid-19, nhiều người có xu hướng dò tìm vùng giá đáy. Tuy nhiên, nhìn từ thực tế các đợt khủng hoảng đã xảy ra, đây là một bài toán hóc búa với xác suất thành công rất thấp.

Nhà giàu bỏ chung cư cao cấp, mua biệt thự, nhà vườn ngoại ô

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều quan điểm về không gian sống của giới nhà giàu Hà Nội. Khoảng thời gian làm việc online và cách ly xã hội khiến họ nhận ra tầm quan trọng và quan tâm đến việc cải thiện chỗ ở.

Bình Thuận thu hồi dự án nghỉ dưỡng gần 3 ha

Bình Thuận thu hồi gần 2,9 ha đất làm dự án Khu nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi tại TP Phan Thiết. Chủ đầu tư là CTCP Du lịch Khách sạn Sài Gòn Mũi Né. Dự án thuộc trường hợp chậm triển khai, đã có quyết định chấm dứt hoạt động và thu hồi dự án trên từ năm 2017.

Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch?

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam nằm trong top những quốc gia trong top thành công nhất thế giới trong việc kiểm soát Covid – 19. Việc “ghi điểm” tuyệt đối trong đợt dịch này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư trong nước và quôc tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Chuyên gia địa ốc "mách nước" đầu tư bất động sản thời dịch Covid-19

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn và thị trường chứng khoán sụt giảm, các nhà đầu tư thường có xu hướng tìm đến những sự lựa chọn an toàn và đầu tư bền vững, chẳng hạn như những công ty “blue chip” hoặc bất động sản tại các khu vực phát triển.

Mức độ quan tâm đến thị trường BĐS thấp nhất trong 3 năm

Mức độ quan tâm đến thị trường giảm 23% trong quý I và thấp nhất trong 3 năm trở lại đây. Mức độ quan tâm tới dự án đất nền bị ảnh hưởng nhiều nhất, giảm 30% quý liền trước. Ngược lại, lượng tin đăng bán lại tăng 16% cùng kỳ năm trước.

Hà Nội thông qua chủ trương xây tuyến đường sắt trên cao dọc đại lộ Thăng Long

Sáng 22-4, tại Hội nghị lần thứ hai mươi ba, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương triển khai tiếp 2 tuyến đường sắt đô thị là tuyến số 3 (đoạn từ ga Hà Nội đến quận Hoàng Mai) và tuyến số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc).

Bất động sản nghỉ dưỡng lao dốc, dự báo vẫn 'ngủ đông' vì dịch

Trong các công bố về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 3 tháng đầu năm, các đơn vị đều cho biết thị trường này có nguồn cung rất hiếm, lượng tiêu thụ tụt dốc thê thảm, đồng thời dự báo quý II/2020 thị trường có thể vẫn diễn ra trạng thái “ngủ đông” dài.

Hà Nội sắp làm thêm 2 tuyến đường sắt đô thị

Hai tuyến đường sắt đô thị có tổng mức đầu tư gần 106.000 tỷ đồng gồm tuyến số 3, đoạn từ ga Hà Nội đến Hoàng Mai và tuyến số 5 đoạn Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc.

Bất chấp đại dịch, BĐS vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất

Báo cáo quý trực tuyến và công bố các dữ liệu về thị trường bất động sản (BĐS) quý 1/2020 do TinNhaDatVN.Com tổ chức sáng ngày 22/4 cho thấy mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, nhu cầu đầu tư và nhu cầu sở hữu nhà ở vẫn rất lớn tại thị trường Việt Nam. Bất động sản vẫn là kênh đầu tư có tỉ lệ lựa chọn cao nhất.

Covid-19 đang định nghĩa lại phân khúc bất động sản văn phòng

Dịch Covid-19 đã, đang và sẽ tác động đến thị trường văn phòng theo hai hướng chính: định nghĩa lại mục đích của văn phòng truyền thống và thay đổi cách các công ty chọn thuê văn phòng. Trong tương lai, khi dịch bệnh kết thúc, làm việc online có thể sẽ vẫn là lựa chọn của nhiều công ty.

Mục sở thị bên trong dự án sắp bàn giao TSG Lotus Sài Đồng

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích thì việc chỉ cần bỏ hơn 600 triệu đồng nhận nhà ở ngay là yếu tố khiến cho dự án TSG Lotus Sài Đồng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thời gian gần đây.

Đánh giá dự án Léman Luxury Apartments: 140 triệu/m2 có nên mua?

[Đánh giá Dự án #3] Với mức giá 140 triệu đồng/m2, liệu dự án căn hộ Léman Luxury Apartments tại quận 3, TP.HCM của chủ đầu tư CT Phương Nam có đáng để lựa chọn? Số thứ 3 của chương trình "Đánh giá Dự án" từ TinNhaDatVN.Com sẽ giúp độc giả trả lời cho câu hỏi này.

Mức độ quan tâm BĐS xuống mức thấp nhất trong 3 năm trở lại đây

Tác động từ đại dịch Covid-19 khiến nhu cầu giao dịch nhà đất trên toàn quốc giảm mạnh. Không chỉ lượng sản phẩm chào bán thấp, nhu cầu tìm kiếm BĐS cũng ghi nhận mức thấp nhất trong 3 năm trở lại đây.

Khởi công xây dựng hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ 830 tỉ đồng

Sáng nay, Dự án xây dựng hầm chui và vòng xoay tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ quận 7 vừa chính thức được Sở Giao thông Vận tải TPHCM, Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình giao thông TP.HCM và chủ đầu tư phát lệnh khởi công.