Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sống xanh – Sống khỏe cùng Vạn Phúc City

Quy hoạch đô thị tại các thành phố lớn quy định diện tích cây xanh cần đạt được từ 6-7 m2/người, nhưng hiện trạng thực tế tính bình quân mảng xanh các thành phố lớn ở Việt Nam chỉ đạt khoảng 0,5 m2/người.

Tiềm năng từ vị trí đắt giá của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa khi ở trung tâm thị trấn An Thới (một trong hai thị trấn của Phú Quốc) và ở phía nam Bãi Trường (nơi tập trung những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn năm sao quốc tế). Đặc biệt, vị trí dự án chính là nơi hội tụ của những tuyến giao thông quan trọng bậc nhất phía nam đảo.

Nhà đầu tư BĐS chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để ra được hàng

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản đang gặp khó vì những khoản đầu tư không ra được hàng trong khi các khoản vay trở thành gánh nặng lớn do tình hình kinh doanh khó khăn. Một số nhà đầu tư chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để sớm đẩy được hàng.

Thị trường căn hộ cao cấp cho thuê giảm tốc mạnh

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn do sự bùng phát của dịch Covid-19. Giá thuê dù sụt giảm nhưng vẫn ế ẩm là thực trạng từ sau Tết đến nay.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (09/03 đến 14/03/2020)

Thị trường ngách được ưa chuộng trong thời điểm bất động sản gặp khó vì dịch viêm phổi cấp; nhiều sàn môi giới đóng cửa do khan hàng và ít giao dịch... là những thông tin đáng chú ý của thị trường tuần qua.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản vỡ kế hoạch vì dịch Covid-19

Dịch Covid bùng phát sau Tết khiến thị trường bất động sản Việt Nam đảo lộn. Nhiều nhà đầu tư khấp khởi kì vọng khi Việt Nam công bố hết dịch, thị trường sẽ trở lại quỹ đạo bình thường. Thế nhưng biến cố bất ngờ với bệnh nhân số 17 khiến nhiều nhà đầu tư tiếp tục lao đao với nhiều dự tính bất thành.

Cơ hội đầu tư căn hộ dịch vụ 5 sao trên bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu

Là một trong 5 thành phố biển thu hút khách du lịch nhiều nhất Việt Nam, Vũng Tàu đang nhận được nhiều sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Tuy nhiên thực tế thị trường bất động sản du lịch tại Vũng Tàu phát triển nhưng ở phân khúc căn hộ dịch vụ 5 sao vẫn đang thiếu hụt nguồn cung trầm trọng. Đây chính là cơ hội dành cho những ai đang muốn đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này.

5 lý do thuyết phục khiến Long Savanna hấp dẫn giới đầu tư

Khu nhà phố thương mại Long Savanna do công ty bất động sản Nguyên Long Real là chủ đầu tư chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ giới đầu tư bất động sản.

PropertyGuru mở rộng sản phẩm sang lĩnh vực cho vay online với PropertyGuru Finance

Được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ BĐS lớn nhất Châu Á – Property Guru, Tập đoàn mẹ của TinNhaDatVN.Com, PropertyGuru Finance sẽ cung cấp các giải pháp tài chính thông minh, giúp người dùng tiết kiệm và đơn giản hóa hành trình mua nhà của họ.

Đồng Nai kiến nghị triển khai hàng loạt dự án hạ tầng giao thông

Trong văn bản gửi Thủ tướng, UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị xem xét thực hiện một loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như đường Vành đai 3, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương...

Bảo Lộc Golden City: Giá trị gia tăng bền vững

Khi sự biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí, dịch bệnh bùng phát đang là vấn nạn toàn cầu, nhu cầu về cuộc sống sạch hàng ngày, hàng giờ đang trở nên bức thiết. Việc lựa chọn một dự án có môi trường sống xanh bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe là tiêu chuẩn mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn hướng đến.

Dự án shophouse triệu đô tại thành phố Huế có gì hấp dẫn?

Ra mắt từ cuối năm 2019, dự án Apec Imperia Boulevard tạo ấn tượng với dòng sản phẩm shophouse được định giá triệu đô. Từ khi xuất hiện, dự án đã tạo sự tò mò với nhiều nhà đầu tư tại thị trường BĐS Thừa Thiên Huế.

Van Phuc City hoàn thiện hàng loạt công trình tiện ích trong năm 2020

Tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM, với quy mô lên đến 198ha, Khu đô thị Vạn Phúc là khu đô thị sinh thái ven sông đáng sống bậc nhất ở TP.HCM. Được bao quanh bởi sông Sài Gòn xanh mát, là tâm điểm kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố, giao thương thuận lợi về cả đường bộ, đường hàng không và đường thủy, là sự lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng của người dân.

Bất động sản Thuận An ra sao sau khi lên thành phố?

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa chính thức thông qua Nghị quyết số 857/NQ về việc thành lập thành phố mới Thuận An có hiệu lực thi hành từ ngày 1/2/2020. Nghị quyết vừa được thông qua, thị trường bất động sản Thuận An cũng thu hút hơn nhờ hưởng nhiều lợi thế.

TinNhaDatVN.Com cảnh báo hành vi lừa đảo

Gần đây, TinNhaDatVN.Com nhận được phản ánh của người dùng liên quan đến việc một số tổ chức, cá nhân lợi dụng uy tín của TinNhaDatVN.Com để trục lợi, chiếm đoạt tiền của những người đăng tin bán, cho thuê bất động sản. TinNhaDatVN.Com chính thức thông báo và đưa ra một số khuyến cáo cho khách hàng được biết để tránh trở thành nạn nhân của những đối tượng này.