Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sau đại dịch Covid-19, bất động sản sẽ vẫn giữ giá và phục hồi dần

Tại báo cáo quý trực tuyến và công bố các dữ liệu về thị trường bất động sản (BĐS) quý 1/2020 do TinNhaDatVN.Com tổ chức sáng ngày 22/4, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc TinNhaDatVN.Com cho biết, trong và sau đại dịch, các sản phẩm bất động sản sẽ giữ giá và phục hồi dần, không có làn sóng cắt lỗ, bán tháo như cuộc khủng hoảng bất động sản trước đó.

Mua nhà thời Covid-19: Sự lên ngôi của giao dịch trực tuyến

Đại dịch Covid-19 không chỉ mang đến thách thức cho nền kinh tế toàn cầu mà còn tạo động lực để các doanh nghiệp, ngành nghề mạnh dạn có những bước chuyển mình nhằm thích nghi với yêu cầu của thị trường. Trong đó chứng kiến một bước tiến của ngành Bất động sản với sự ra mắt các mô hình bán nhà online.

Bộ Xây dựng báo cáo về siêu đô thị tỷ đô nhiều năm vẫn 'bất động'

Bộ Xây dựng vừa báo cáo Thủ tướng về phương án giải quyết kiến nghị của TP.HCM đối với dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công viên Mũi Đèn Đỏ và khu đô thị tại phường Phú Thuận (Quận 7). Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị còn có tên là Dự án Saigon Peninsula với tổng vốn đầu tư lên tới 6 tỷ USD, đã khởi công 4 năm qua nhưng vẫn nằm bất động.

TP.HCM: Giá sơ cấp căn hộ tăng nhẹ, thứ cấp giảm 5-10%

Bất chấp tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 đang khiến nhu cầu giao dịch nhà đất suy giảm, giá chào bán căn hộ chung cư tại TP.HCM vẫn tăng nhẹ và dự báo khó giảm trong các tháng tới đây.

Bất động sản nhà ở khó giảm giá sâu

Theo nhiều chuyên gia địa ốc, bất động sản nhà ở giảm giá sâu lúc này là khó xảy ra bởi nguồn cung đang hạn chế, nhưng hiện tượng xả hàng, giảm giá cục bộ ở những trường hợp cần bán là có.

Savills: Biệt thự, nhà phố chứng kiến "sự ổn định trong hỗn loạn"

Đến cuối Q1/2020, đa số các chủ đầu tư đều chưa giảm giá bán nhờ đó giá bán vẫn giữ được ổn định và thậm chí tăng ở một số dự án. Với tình hình thị trường chứng khoán và hàng hóa có nhiều biến động, bất động sản, đặc biệt là nhà đất, tiếp tục là một trong những kênh đầu tư được ưa chuộng.

Cuộc đua của hàng loạt cao ốc 'đu bám' dọc tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên

Dọc tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên (TPHCM), hiện đang là cuộc đua của hàng loạt dự án bất động sản từ cao cấp đến bình dân, thi nhau mọc lên như nấm sau mưa. Đi cùng với việc thông toàn tuyến Metro này, giá căn hộ ở dọc tuyến cũng được đẩy lên cao ngất.

Hà Nội chốt ngày 'cắt ngọn' 2 tầng cao ốc sai phép 8B Lê Trực

UBND quận Ba Đình kiến nghị UBND TP Hà Nội cho phép chỉ định thầu đơn vị tháo dỡ giai đoạn 2 (tầng 17, 18) công trình sai phép 8B Lê Trực là Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Bắc Nam, đồng thời cho biết việc tháo dỡ, "cắt ngọn" sẽ bắt đầu từ ngày 15/5.

Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, nhà đầu tư bất động sản ven biển bắt đầu quay lại thị trường

Nỗ lực kiểm soát dịch hiệu quả đã giúp Việt Nam ghi điểm trong mắt cộng đồng quốc tế và được coi là điểm đến an toàn hàng đầu thế giới. Theo quan sát, các nhà đầu tư trong nước bắt đầu lấy lại niềm tin và quay lại thị trường khi lệnh cách ly xã hội được dần tháo gỡ, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng.

Những hành động đẹp của doanh nghiệp BĐS Việt trong dịch Covid-19 được quốc tế ngưỡng mộ

Trong công cuộc chống đại dịch Covid 19, Việt Nam là một nước gây ấn tượng mạnh mẽ trên trường quốc tế bởi sự nhanh nhạy và ứng phó kịp thời từ những sáng kiến biện pháp tức thì ngăn, chặn sự lây lan. Cùng với đó là rất nhiều ý tưởng độc đáo của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đang loay hoay mùa dịch.

Hậu dịch COVID-19: Có nên rót tiền vào bất động sản?

Những ngày này, thị trường đang chứng kiến sự “tê liệt” của nền kinh tế bởi tác động ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID -19 khiến tất cả đều…ngưng trệ. Bị “đấm kép” từ thắt chặt tín dụng năm ngoái, nay thêm lần xô ngã này, thị trường bất động sản rơi tình cảnh nỗi buồn nhân đôi. Giá giảm sâu, thanh khoản đóng băng nhưng đón sóng phục hồi nếu dịch sớm được kiểm soát, giới đầu tư cho rằng đây có thể là lúc… bắt đầu!

Hải Phát chuyển mình để thích nghi

Năm 2020, nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh đã gây không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản.

Giá thuê giảm sâu, kinh doanh mặt bằng khóc dở, mếu dở

Dịch COVID-19 kéo dài khiến kinh doanh ế ẩm, ở các thành phố lớn, nhiều khách thuê phải trả lại mặt bằng. Vì vậy, từ nhà cho thuê phố cổ đến trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê… đều được giảm giả.