Đâu là công thức tạo giá trị lâu dài cho bất động sản nghỉ dưỡng?

Lựa chọn đơn vị vận hành có năng lực quản lý đẳng cấp quốc tế là một trong những yếu tố bảo chứng cho chất lượng và giá trị của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Đơn vị càng uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng càng an tâm đầu tư.

Đơn vị vận hành với năng lực quản lý chuyên nghiệp được thể hiện qua một số tiêu chí quan trọng như tính am hiểu thị trường và văn hóa bản địa, mạng lưới khách hàng đa dạng cả trong nước và quốc tế, dịch vụ đẳng cấp đem đến trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ cho khách hàng, quản trị minh bạch và bảo vệ tài sản của chủ sở hữu... Những tiêu chí trên là cơ sở quan trọng đem lại giá trị thặng dư bất động sản trong trung và dài hạn.

Thực tế đã cho thấy, các bất động sản nghỉ dưỡng với vị trí chiến lược, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín và được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp là công thức thành công tạo nên giá trị dài lâu của dự án. Cung đường "vàng" ven biển Hồ Tràm là một trong những minh chứng cho công thức thành công này với những dự án nổi bật có thể kể đến như Sanctuary Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip, Melia Hồ Tràm hay mới đây nhất là Angsana