Mua Nhà Đón Tết, Nhận Sổ Đỏ Liền Tay Với Căn Hộ Hanhomes Blue Star Bàn Giao Ngay

Những tháng cuối năm, thời điểm Tết đang cận kề, căn hộ ở thực, đã bàn giao ghi nhận lượng giao dịch tăng mạnh, đặc biệt là các dự án có sẵn sổ đỏ như Hanhomes Blue Star càng trở nên “đắt hàng” nhờ lợi thế pháp lý vàng.
Cơ Hội Sở Hữu Nhà Chất Lượng, Giá Hợp Lý Tại Hanhomes Blue Star
Báo cáo mới nhất của TinNhaDatVN.Com cho thấy, lượng quan tâm bất động sản cuối năm liên tục tăng. Trong đó, phân khúc căn hộ chung cư vẫn đứng đầu bảng xếp hạng quan tâm do nhu cầu ở thực lớn. Nhất là thời điểm Tết đang cận kề, sở hữu một ngôi nhà mới, khang trang luôn là mong mỏi của khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ đang làm việc tại thủ đô.
Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn các chủ đầu tư tung giỏ hàng căn hộ đẹp nhất ra thị trường với hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm tri ân người mua nhà và thu về dòng vốn cuối năm. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để chọn mua căn hộ ưng ý với giá tốt nhất và chính sách hỗ trợ tài chính tối đa từ chủ đầu tư.
Dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5
Tuy nhiên, dù nguồn cầu liên tục tăng, nguồn cung trên thị trường vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khả quan. Các dự án đang được rao bán trên thị trường có mức tài chính khá cao, trung bình từ 3-4 tỷ đồng với căn hộ tầm trung. Mức tài chính chênh lệch khá lớn so với nhu cầu sở hữu căn hộ tầm 2 tỷ đồng của đa số người mua ở thực. Các dự án sẵn sàng bàn giao mức giá còn nhỉnh hơn vài lần, khiến giấc mơ an cư của người dân ngày càng xa.
Ngược sóng thị trường, dự án Hanhomes Blue Star trở thành điểm sáng bất động sản khu Đông nhờ quỹ căn hộ đẹp vừa ra mắt vào quý III/2023. Được biết, các căn hộ tại đây có giá chỉ từ 30 triệu/m2, mức giá hầu như đã “biến mất” khỏi thị trường Hà Nội vài năm gần đây. Sở hữu lợi thế về chất lượng vượt trội, đã vận hành, sẵn sàng bàn giao, không mất thời gian chờ đợi và đặc biệt mức giá khởi điểm hợp lý, Hanhomes Blue Star ghi nhận nhiều khách hàng tìm về và chọn mua chỉ sau cái nhìn đầu tiên.
Dự án Hanhomes Blue Star liền kề các tuyến phố shophouse sầm uất
“Mua nhà Hanhomes Blue Star, trước hết có thể yên tâm về chất lượng công trình, tiếp theo là vấn đề pháp lý. Dự án đã có sổ đỏ, khách hàng yên tâm nhận nhà ở ngay, nhận bàn giao sổ đỏ sau khi hoàn thiện nghĩa vụ tài chính. Đây là 2 vấn đề ghi điểm đầu tiên với tôi. Hơn thế, dự án sở hữu vị trí trung tâm Gia Lâm, kế cận các khu tiện ích, chợ, công viên… nên rất thuận tiện sinh hoạt, tiềm năng khai thác cho thuê lớn.”, chị Phương – một cư dân tại Hanhomes Blue Star chia sẻ.
Căn Hộ Bàn Giao Ngay, Tự Tay Thiết Kế Không Gian Sống
Các căn hộ tại Hanhomes Blue Star được thiết kế với layout linh hoạt, bao gồm 2 phòng ngủ, 1-2 WC, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình trẻ.
Đặc biệt, với lợi thế bàn giao cơ bản, cư dân Hanhomes Blue Star có thể tự tay decor nội thất căn hộ, biến tấu không gian sống phù hợp với gu thẩm mỹ của riêng mình. Tại Hanhomes Blue Star, mỗi căn hộ là một giá trị độc bản, mang hơi hướng phong cách của từng gia chủ.
Căn hộ Hanhomes Blue Star hấp dẫn người mua ở thực
Đối với những gia đình đa thế hệ hoặc đông con, yêu cầu không gian sống rộng rãi, đảm bảo yếu tố chung – riêng thì lựa chọn 2 căn hộ liền kề và mở cửa kết nối là một lựa chọn tuyệt vời. Khi đó, căn hộ vừa có không gian chung cho gia đình trò chuyện, kết nối, vừa có những khoảng không riêng tư để theo đuổi sở thích cá nhân. Đồng thời, khi không sử dụng tới có thể dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê nhờ sổ đỏ riêng cho từng căn.
Chọn mua căn hộ Hanhomes Blue Star thời điểm này, khách hàng có thể yên tâm sở hữu không gian sống tiện nghi, sôi động nhờ cộng đồng dân cư đã hiện hữu. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều cư dân dọn về sinh sống tại đây, hình thành một cộng đồng văn minh, hiện đại ngay bên phố mới Gia Lâm.
Không còn nhiều cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng, sẵn sàng bàn giao với giá chỉ từ 30 triệu/m2 giữa trung tâm mới Hà Nội. Nhạy bén với tình hình thị trường, nhiều khách hàng đã xuống tiền làm chủ ngay căn hộ Hanhomes Blue Star từ chủ đầu tư Handico. Đặc biệt, khi Gia Lâm chính thức được thông qua nghị quyết thành lập quận và các tiện ích, hạ tầng mới được đưa vào vận hành, giá bất động sản có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Căn hộ Hanhomes Blue Star với chất lượng vượt trội và giá bán chỉ từ 30 triệu có tiềm năng gia tăng lớn, mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Hiện tại, dự án chỉ còn số ít quỹ căn đẹp đang chờ những chủ nhân cuối cùng lựa chọn để hoàn thành bức tranh nhà bên phố mới hiện đại, tiện nghi.
Thông tin liên hệ: