Gem Park Ra Mắt Tháp Đôi Diamond - Vươn Cao Kiêu Hãnh Giữa Hải Phòng Phồn Hoa

Vươn mình kiêu hãnh giữa lòng phố Cảng phồn hoa, tòa tháp đôi Diamond thuộc dự án Gem Park đang là tâm điểm được chờ đón nhất thị trường bất động sản Hải Phòng cuối năm 2023.
Những Giá Trị Vượt Trội Kiến Tạo Nên Tòa Tháp Đôi Diamond
Lấy tiêu chí "hài hòa với con người, vùng đất, cộng đồng" làm kim chỉ nam, tòa tháp đôi Diamond, dự án Gem Park đề cao lối thiết kế phù hợp với phong thổ của phố Cảng. Kiểu dáng hiện đại, phong cách tối giản pha trộn với cổ điển, các chi tiết đương đại kết hợp với yếu tố truyền thống trong văn hóa địa phương tạo cho tòa Diamond nét cá tính riêng.
Điểm nhấn trong thiết kế, xây dựng tại đây là những đường cong hiện diện mọi nơi. Những hình khối và đường nét uốn lượn vừa tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, vừa đảm bảo tính an toàn. Về ban đêm, tháp đôi Diamond được trang hoàng bởi hệ thống ánh sáng, cùng thiết kế tinh xảo mang đến không gian sống sang trọng, hài hòa với con người và thiên nhiên.
Tòa tháp đôi Diamond – tòa tháp cao và nổi bật nhất tại Gem Park Hải Phòng.
Trong bán kính 4km, cư dân Diamond sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại và hoàn thiện như: Siêu thị Mega, Vincom Plaza Imperial Hải Phòng, phố đi bộ, hệ thống trường từ tiểu học đến cấp 3, bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng, sân bay Cát Bi…
Vị trí đắc địa cùng chiều cao vượt trội 36 tầng cũng mang đến cho cư dân Diamond một tầm nhìn mãn nhãn phóng khoáng. Từ căn hộ, cư dân dễ dàng thưởng lãm trọn vẹn nhịp sống sôi động của thành phố, hoặc hòa mình vào những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên mỗi sớm bình minh hay khi hoàng hôn. Đây là trải nghiệm thị giác có một không hai không dễ có ở các khu đô thị lớn. Do đó, tòa tháp đôi Diamond càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.
Thêm một điểm cộng đắt giá dành cho tháp Diamond trong hành trình chinh phục khách hàng đó là lợi thế khi sở hữu tổ hợp tiện ích đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng. Không chỉ được tận hưởng lợi ích từ quy hoạch lõi xanh 1ha giữa lòng dự án, giúp các tòa nhà đều có mặt thoáng hướng vào trung tâm, giao thoa trọn vẹn với thiên nhiên xứ Cảng và mở ra một không gian nuôi dưỡng tình thân cũng như gắn kết cộng đồng. Tòa tháp đôi Diamond còn sở hữu tổ hợp Sky Club xa xỉ bao gồm phòng Karaoke xem phim, phòng Giải trí, Party room, Sky Lounge,… cùng bể bơi vô cực duy nhất ở độ cao 123m nằm ngay tầng thượng tòa căn hộ. Tất cả tạo nên một phong cách sống mới để mỗi cư dân Diamond có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu, là thượng khách ngay trong chính tổ ẩm của mình.
Đặc quyền tiện ích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ hồ bơi tầng thượng tòa tháp Diamond dành riêng cho cư dân.
Đa Dạng Lựa Chọn Đáp Ứng Nhu Cầu Của Cả Khách Mua Để Ở Và Đầu Tư
Không chỉ gây chú ý bởi những giá trị sống toàn diện, tòa tháp đôi Diamond còn có nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và định hướng khác nhau của khách hàng. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ 1 “ghi điểm” nhờ thiết kế riêng tư, thoải mái dành cho người trẻ năng động. Cư dân dễ dàng tối ưu hóa mọi công năng của căn hộ với 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc hoặc biến tấu thành không gian dành riêng cho bạn bè, người thân khi có dịp ghé thăm. Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 56-59 m2, được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự tối ưu hóa trong sắp đặt không gian, các phòng chức năng được bố trí khéo léo để luôn có mặt tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo đối lưu gió và ánh sáng tự nhiên. Màu sắc căn hộ được sử dụng gam màu trung tính, kết hợp với việc sắp xếp hài hòa từng chi tiết, hạn chế góc cạnh tạo sự mềm mại cho không gian sống.
Có số lượng hạn chế chỉ khoảng 62 căn hộ/ tòa, căn hộ 3 phòng ngủ tại tháp đôi Diamond bao gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Không gian rộng thoáng cho phép các gia đình trẻ hay những chủ nhân tinh hoa có gu nghệ thuật luôn tìm được điểm riêng tư cho bản thân, nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng kết nối các thành viên trong gia đình.
Không gian căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa tháp Diamond được thiết kế tối ưu với hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Căn Hộ Chuẩn Hàn Bàn Giao Cao Cấp
Trong mỗi căn hộ, những tiêu chí hàng đầu về thiết kế không gian, nội thất,… cũng được đề cao. 100% nội thất căn hộ đều được sử dụng từ các thương hiệu quốc tế, chất lượng hàng đầu. Đơn cử, hệ thống cửa thép chống cháy vân gỗ có độ dày từ 0.7 đến 1.0mm, lõi giữa được trang bị hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper tạo nên ưu điểm đặc biệt là khả năng chống cháy cách nhiệt, ngăn cháy lan nếu có hỏa hoạn.
Hệ thống điều hòa âm trần tinh tế có tính thẩm mỹ cao được sử dụng từ thương hiệu Samsung/LG đẳng cấp. Công nghệ làm lạnh thông minh từ những thương hiệu này giúp hệ thống điều hòa căn hộ tiết kiệm tối đa nguồn điện năng, bảo vệ sức khỏe cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Hệ thống nhà bếp được trang bị đầy đủ với bếp, máy hút mùi, vòi rửa, chậu… từ thương hiệu Đức cao cấp Hafele/Teka. Với sự hòa quyện giữa màu sắc tinh tế và thiết kế hiện đại tạo nên không gian bếp đẹp mắt và sang trọng.
Phòng tắm, vệ sinh trong căn hộ với trang thiết bị đến từ thương hiệu Bravat (Đức) có đường nét uyển chuyển, góc cạnh thanh lịch. Chất liệu sứ cùng công nghệ Swiss Neoperl và Ecotap được sử dụng linh hoạt trong mỗi công năng có tác dụng làm sạch sâu, giảm hấp thụ và tiết kiệm nước tới 30%.
Đặc biệt, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng mật độ căn hộ mỗi tầng đều ở mức thấp từ 12-15 căn/tầng. Với mật độ này, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống thoáng đãng, đón trọn ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đủ yên tĩnh tách biệt cho nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn.
Những ưu điểm về loại hình căn hộ, cách bố trí layout, thiết kế nội thất, hệ thống tiện ích,… khiến tòa tháp đôi Diamond không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mua để ở, mà còn tạo sức hút cho nhà đầu tư lâu dài hoặc cho thuê sinh dòng tiền đều đặn. Đặc biệt, so với quỹ căn trong khu vực cùng vị trí, hạ tầng, hệ sinh thái tiện ích đồng bộ tại khu vực trung tâm TP. Hải Phòng, giá bán căn hộ tòa tháp Diamond đang ở mức rất hấp dẫn.
Tiên phong ghi dấu biểu tượng sống chuẩn Hàn tại thành phố Cảng, khách hàng sở hữu căn hộ tại tòa tháp đôi Diamond dự án Gem Park giai đoạn này sẽ được hỗ trợ 65% lãi suất trong vòng 30 tháng. Với tòa tháp đôi Diamond, chủ đầu tư N.H.O kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm không gian sống và mang đến cơ hội đầu tư vượt trội cho chủ sở hữu.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: