Cơ hội đầu tư tại một dự án chuẩn Nhật

Tọa lạc tại Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II vừa được vinh danh Top 5 tại hạng mục “Dự án đô thị đáng sống”, là dự án được xây dựng bởi hai chủ đầu tư hàng đầu Nhật Bản.

Điểm đến lập nghiệp hàng đầu

Covid-19 làm gián đoạn, đảo lộn hoạt động tất cả các công ty và người dân. Nhưng ở khía cạnh khác, dịch bệnh bùng phát cũng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.  

Thành phố thông minh Bình Dương được quy hoạch với tầm nhìn không chỉ trở thành nơi an cư lý tưởng cho gần 2,5 triệu dân với nhiều tiện ích hiện đại, mà còn phục vụ cho hàng ngàn nhà đầu tư tại Bình Dương, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Với kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại; hệ thống giao thông kết nối nội vùng và liên vùng khá hoàn chỉnh, các tập đoàn bất động sản đa quốc gia nhiều tiềm lực và kinh nghiệm tham gia thị trường, Bình Dương đang trở thành điểm đến lập nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 

Hình ảnh tiến độ xây dựng thực tế SORA gardens II

Theo số liệu cuộc tổng điều tra dân số, nhà ở năm 2019, Bình Dương có tỷ suất di cư cao nhất nước, tăng 200% trong vòng 10 năm (2009-2019). Như vậy, cứ 5 người ở Bình Dương thì có 1 người đến từ tỉnh khác.  

Bình Dương cũng là tỉnh có 43% người di cư đang sống trong các căn nhà thuê, gấp gần 8 lần tỷ lệ ở người không di cư. Yếu tố này làm “bùng nổ” những nhu cầu mới về nhà ở đô thị, chung cư chất lượng nơi đây. “Người thuê, mua nhà sẵn sàng chi tiêu để được thụ hưởng tiện ích thân thiện với môi trường và sức khỏe. Họ tin rằng một không gian sống tốt sẽ nuôi dưỡng cuộc sống chất lượng và vun đắp một tổ ấm thịnh vượng”, ông Shuji Hirata, Tổng giám đốc Công ty BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II  chia sẻ.

Phối cảnh dự án SORA gardens II 

 Sở hữu vị trí đắc địa giữa Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II vừa được vinh danh Top 5 tại hạng mục “Dự án đô thị đáng sống”, theo kết quả cuộc bình chọn “Dự án bất động sản được yêu thích 2019”. Một trong những lý do Sora Gardens II được bầu chọn là vì dự án được xây dựng bởi nhà đầu tư Nhật Bản đầy tiềm lực. 

BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II là liên doanh giữa tập đoàn Nhật Bản hàng đầu trên thị trường bất động sản: Becamex Tokyu và Mitsubishi Estate Residence. Được cộng hưởng sức mạnh về vốn và năng lực quản lý hàng đầu từ hai nhà đầu tư lớn, BTMJR Investment sẽ mang đến cho cư dân một khu dân cư thịnh vượng, hạnh phúc với không gian sống chất lượng Nhật Bản. 

Phối cảnh SORA gardens II về đêm

Theo đó, Mitsubishi Estate Residence là nhà phát triển đô thị với bề dày kinh nghiệm trên 100 năm. Tập đoàn Tokyu là một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản, với mức doanh thu đạt 500.000 tỷ đồng/năm, cao gấp 6 lần tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam. Chính năng lực quản lý và tài chính mạnh mẽ là những yếu tố tiên quyết giúp chủ đầu tư khai thác và xây dựng dự án nhanh chóng và hiệu quả. 

Ngôi nhà đáng sống, bền vững qua nhiều thế hệ

Với mục tiêu mang đến cuộc sống xanh tiện nghi và hiện đại hơn mức mong đợi, SORA gardens II  chú trọng 3 “trụ cột” quan trọng cho cuộc sống cư dân. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên và bề dày văn hóa đặc sắc lâu đời, xứ sở hoa anh đào còn nổi danh với các công trình kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa nghệ thuật và trí tuệ của người Nhật. Chính vì lẽ đó, kiến trúc của SORA gardens II được kết hợp độc đáo giữa phong cách Nhật Bản và truyền thống Việt Nam, mang đậm phong cách của kiến trúc xanh, hòa quyện với thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại và tiện ích. 

Phòng khách có không gian mở rộng, thông thoáng

Đề cao sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và gắn kết gia đình, SORA gardens II được thiết kế tương tác kết nối với SORA gardens I, tạo ra không gian mở thông thoáng, môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi thiết yếu như hồ bơi vô cực dài 25m, khu BBQ, phòng gym, khu vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, nhà khách, phòng xông hơi…  khiến không gian thư giãn, góc sinh hoạt chung, giải trí được chăm chút kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, toàn bộ công trình SORA gardens II được quản lý trực tiếp và kiểm duyệt chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, từ giai đoạn thi công cho đến khi hoàn thiện công trình. Không chỉ thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, BTMJR Investment còn áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng cao nhất từ Nhật Bản. Kỹ sư Việt Nam kiểm tra kỹ thuật và tiến độ thi công liên tục hai lần một ngày. Chuyên gia Nhật Bản kiểm tra thi công mỗi tuần một lần. 

“Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản kiểm tra nghiệm thu 2 lần từ bên thứ 3, không phụ thuộc vào các nhà thầu, để hướng đến sự toàn diện trong từng chi tiết, nhằm mang đến ngôi nhà đáng sống nhất cho cư dân ”, ông Shuji Hirata cho biết. 

Dự án SORA gardens II mở bán đợt 2 ngày 8/8/2020

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống, SORA gardens II được trang bị hệ thống điều khiển nhà thông minh kết nối thiết bị điện trong nhà thành một hệ thống thống nhất được điều khiển từ xa. Hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa… đều được dễ dàng điều khiển thông qua thiết bị gắn trên tường hoặc smartphone, máy tính bảng. 

Hơn hết, sự an toàn của cư dân được bảo vệ với dịch vụ quản lý tòa nhà, hệ thống an ninh, bảo hiểm cháy nổ trong căn hộ. Tất cả sẽ được vận hành và quản lý chuyên nghiệp bởi nhà đầu tư Nhật Bản, để SORA gardens II không chỉ là tổ ấm hạnh phúc, đáng sống mang tinh hoa và tiêu chuẩn Nhật, mà còn bền vững qua nhiều thế hệ.

Tổ ấm thịnh vượng, nhà đẹp xe sang chuẩn Nhật

Dự án SORA gardens II mở bán đợt 2 ngày 8/8/2020. Khách hàng có thể đăng ký TẠI ĐÂY và sẽ được trải nghiệm nhà mẫu thực tế tại công trường, được hưởng thời hạn thanh toán kéo dài đến 3 năm; chiết khấu lên đến 5% (165 triệu đồng). Tại sự kiện mở bán sẽ tổ chức chương trình rút thăm may mắn xe Mitsubishi cho khách hàng tham gia mua căn hộ tại sự kiện. 

Thanh Bình