Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Osimi Phú Mỹ chỉ từ 779 triệu đồng

Gần 600 căn hộ Osimi Phú Mỹ tại trung tâm thành phố Cảng Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 779 triệu đồng/căn có tiện nghi nội khu đẳng cấp sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 13/9 tới.

Sở hữu tổ ấm trong mơ với nhiều chương trình ưu đãi 

Dự án Osimi Phú Mỹ được ra mắt vào đầu tháng 8/2020 và đáp ứng được nhu cầu ở thực ngày một nhiều của giới chuyên gia, kỹ sư, gia đình trẻ làm việc tại cụm – khu công nghiệp. Tại nhà mẫu dự án, hàng tuần vẫn đón hàng trăm lượt khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan và giữ chỗ.  


Nhiều khách hàng, nhà đầu tư nóng lòng để được sở hữu căn hộ Osimi Phú Mỹ 

Theo đại diện Đất Xanh Premium - đơn vị phát triển dự án Osimi Phú Mỹ, nhu cầu sở hữu căn hộ của cộng đồng lao động sinh sống và làm việc tại KCN Phú Mỹ lớn nhưng nguồn cung sản phẩm không nhiều. Nhất là những căn hộ ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, tiện tích được đầu tư đồng bộ thì hầu như không có. 

“Có thể nói đây là dự án có vị trí tốt, thiết kế đẹp và tiện ích hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhất trong khu vực mà tôi biết. Với mức giá chưa đến 800 triệu cùng phương thức thanh toán nhẹ nhàng thì Osimi Phú Mỹ là một trong những dự án đáng để sở hữu,” anh Nhật Phi (Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) là khách hàng có giao dịch booking Osimi Phú Mỹ chia sẻ. 

Cụ thể, để sở hữu căn hộ Osimi Phú Mỹ, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% (250 – 300 triệu). Toàn bộ phần còn lại, chủ đầu tư ANI liên kết với ngân hàng BIDV để hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi trong thời gian lên đến 20 năm. Ước tính mỗi tháng khách chỉ cần trả 6- 8 triệu (cả gốc lẫn lãi) đã có thể sở hữu căn hộ.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại cụm Cảng Thị Vải – Cái Mép cũng như khách hàng muốn mua sỉ dự án căn hộ Osimi Phú Mỹ, chủ đầu tư ANI đã có những chính sách chiết khấu hỗ trợ khách hàng muốn sở hữu dự án. Cụ thể, đối với khách hàng mua căn hộ Osimi Phú Mỹ đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép sẽ được chiết khấu 1% giá trị sản phẩm. Đồng thời, những khách hàng mua sỉ, nhóm khách hàng là thành viên trong cùng gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên cũng được chiết khấu ngay 1% trên một sản phẩm.

Kênh đầu tư thông minh


Osimi Phú Mỹ là căn hộ đáp ứng các tiêu chí đầu tư cận thị, cận giang, cận lộ 

Osimi Phú Mỹ tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ, cách tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc Lộ 51 khoảng 200m, nằm ngay giao lộ đường Trương Định và Nguyễn Trãi. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích liên vùng chỉ 3-5 phút như Co.op mart, UBND, trường học, ngân hàng, bệnh viện, cụm cảng Thị Vải – Cái Mép; 20 phút đến Sân bay Quốc tế Long Thành; 30 phút đến TP. Bà Rịa – Vũng Tàu; 40 phút đến TP.HCM. 

Đồng thời, Osimi Phú Mỹ còn mở ra nhiều cơ hội phát triển, giao thương cho cư dân, các nhà đầu tư khi sở hữu hạ tầng kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Sắp tới thị xã Phú Mỹ còn khoác lên mình một lớp áo mới khi dự án cầu Phước An đã chính thức được triển khai, từ đó, giúp kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch đồng thời giảm sự ùn tắc cho quốc lộ 51.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện, Osimi Phú Mỹ còn được đầu tư tiện ích nội khu đồng bộ như: Siêu thị mini, hồ bơi infinity rộng 200m2, công viên cây xanh, đường chạy bộ, đài phun nước Vesta, Quảng trường Ánh Trăng, sân vui chơi trẻ em,… Đồng thời, dự án còn ghi điểm với chất lượng bàn giao căn hộ rất tốt, đặc biệt là được bảo mật an ninh 4 lớp (bảo vệ, lễ tân – camera an ninh, thẻ từ thang máy, thẻ từ căn hộ), được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt (cửa gỗ chống cháy, hệ thống báo cháy trong từng căn hộ, hệ thống vòi phun nước,…).


Thiệp mời sự kiện Lễ công bố dự án Osimi Phú Mỹ 

Được biết, trong sự kiện công bố dự án vào ngày 13/9/2020 sẽ diễn ra chương rút thăm may mắn với các giải thưởng hấp dẫn như: Xe SH 125i, Iphone Pro max, TV QLED Samsung, máy giặt Panasonic, 10 bếp nướng điện may mắn,… 

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng
Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền Quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Website: http://osimiphumy.vn/
Hotline: 0934 36 27 27