Bất ngờ với “không gian sống nghệ thuật” của Filmore

Điều gì đã khiến một dự án mới như The Filmore Da Nang của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore sớm giành được nhiều ưu ái của giới đầu tư bất động sản?

Sở hữu quy mô nhỏ của một dự án boutique, nhưng nhờ chiến lược phát triển đầy cấp tiến của nhà kiến tạo Filmore, dự án căn hộ cao cấp The Filmore Da Nang nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng và trở thành “ngôi sao mới” của thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Được khai sinh với khát vọng tìm lối đi riêng, kiến tạo giá trị mới với những sản phẩm bất động sản độc đáo, Filmore vượt lên trên việc đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đánh thức những mong cầu chưa từng được gọi tên đối với không gian sống. Việc đón đầu và khơi gợi xu hướng chính là năng lực cốt yếu giúp doanh nghiệp trẻ này tìm được chỗ đứng cho mình trong thị trường mới.

The Filmore Da Nang, không gian sống giàu tính nghệ thuật đầy khác biệt. 

Bằng trải nghiệm phong phú với nhiều loại hình bất động sản sang trọng ở nhiều quốc gia, Filmore nhận thấy tính nghệ thuật và mỹ cảm là yếu tố đang cần được bổ sung trong các sản phẩm căn hộ cao cấp tại Việt Nam hiện nay. Từ quan điểm của Công ty này, bất động sản hạng sang không chỉ cần sự xa hoa, mà phải thực sự tạo được phần hồn cho không gian sống.

Đó là lý do Filmore theo đuổi triết lý không gian sống giàu cảm xúc “high-touch living”. Trong chiến lược phát triển của Filmore, tôn chỉ là phải tạo nên các dự án có thể đánh thức những giá trị ở chiều sâu tinh thần, để “nhà” thực sự là nơi mỗi cư dân được sống cho chính mình và với chính mình.

Theo đó, không gian sống giàu tính nghệ thuật (artful living space) được xác định là kim chỉ nam xuyên suốt cho hành trình sáng tạo của Filmore, nhằm truyền tải thông điệp về phong cách sống giàu tính nghệ thuật (artful living style). Nghệ thuật kiến trúc, nghệ thuật thiết kế nội thất, nghệ thuật bài trí không gian, nghệ thuật bố cục - ánh sáng… đều được trau chuốt từ tổng thể cho đến từng chi tiết và được điều phối để cộng hưởng một cách hài hòa bởi những đơn vị nhà nghề thực thụ từ Ý, Singapore đến Việt Nam.

Triết lý mới lạ “high-touch living”, cùng quy trình triển khai khắt khe đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu, đã giúp Filmore đã tạo dựng được nét đặc sắc khác biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp, mở màn với dự án mang tên The Filmore Da Nang.

The Filmore Da Nang lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng thiêng vút cao đầy mạnh mẽ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh Cầu Rồng trứ danh, The Filmore Da Nang lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng thiêng vút cao đầy mạnh mẽ.

Về tổng thể, The Filmore Da Nang là một tòa nhà có kiến trúc được lấy cảm hứng từ giai thoại “Cá chép hóa rồng” nổi tiếng trong dân gian phương Đông, hàm chứa thông điệp cổ vũ tinh thần nỗ lực không ngừng để vươn đến thành công của những người giàu khát vọng. Bằng kiến trúc đương đại của Tây phương, đội ngũ Filmore đã khéo léo tái hiện một nét đẹp văn hóa Á Đông vô cùng tinh tế. Kết hợp với vị trí đắt giá kề cận cầu Rồng - hình ảnh biểu tượng của Đà Nẵng - The Filmore Da Nang nhanh chóng trở thành tâm điểm với khách hàng và những người quan tâm đến đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng.

Hệ ban-công lồi (cantilevered balcony) là điểm nhấn độc đáo để nhận diện The Filmore Da Nang. Đây là không gian thưởng ngoạn, thư giãn đặc biệt trong mỗi căn hộ mà rất ít dự án có được. Với kích thước rộng 1,4m, dài 3m - 4,4m và thiết kế vươn hẳn ra không trung, ban công tại The Filmore Da Nang sẽ là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn 360 độ thành phố đáng sống nhất Việt Nam và hòa mình với đất trời.

Ban-công lồi có thiết kế vảy rồng là không gian đặc biệt trong mỗi căn hộ The Filmore Da Nang.

Ban-công lồi có thiết kế vảy rồng là không gian đặc biệt trong mỗi căn hộ The Filmore Da Nang.

Nét đẹp của thiết kế “rồng bay” trong kiến trúc của The Filmore Da Nang được hiển lộ rõ nét nhất về ban đêm với hệ thống đèn trang trí ngoại thất được đầu tư cầu kỳ. Đặt trong bối cảnh với Sông Hàn lãng mạn và cầu Rồng rực rỡ, giai thoại “Cá chép hóa Rồng” được The Filmore Da Nang tái hiện đầy sống động và lôi cuốn.

Vẻ đẹp của giai thoại Phương Đông trên còn được The Filmore Da Nang biểu đạt qua quần thể tác phẩm nghệ thuật xuyên suốt dự án: Từ đàn cá chép vượt vũ môn ở sảnh đón khách, cho đến viên ngọc rồng tại hệ tiện ích đẳng cấp trên tầng cao nhất của tòa nhà… Vì vậy, với The Filmore Da Nang, cư dân như được khích lệ thường trực bởi những thông điệp tốt đẹp về cuộc sống.

Tác phẩm cá chép vượt vũ môn kể một câu chuyện đầy cảm hứng ở sảnh lễ tân.

Tác phẩm cá chép vượt vũ môn kể một câu chuyện đầy cảm hứng ở sảnh lễ tân.

Xuất hiện với sự đầu tư kỹ lưỡng, trải nghiệm sâu sắc, vận hành chuyên nghiệp, “làn gió mới” Filmore muốn góp vào Đà Nẵng một “tác phẩm” nghệ thuật thay vì chỉ là một dự án xa hoa đơn thuần. Có thể nói, The Filmore Da Nang thực sự hội đủ mọi điều kiện từ hạ tầng đến thượng tầng để trở thành điểm hẹn mới của giới thượng lưu và khách hàng yêu chuộng phong cách sống giàu tính nghệ thuật.

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và được dự kiến bàn giao vào Q3/2023.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888