Khám phá các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo tại Phương Đông Vân Đồn

Khu đô thị Phương Đông nổi lên như một viên ngọc sáng, trở thành điểm đến giải trí nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng cho một khu kinh tế Vân Đồn năng động và đang thay da đổi thịt từng ngày.

Nghỉ dưỡng và giải trí: Phép cộng hoàn hảo

Tại những thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới, sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố nghỉ dưỡng và giải trí luôn là “thỏi nam châm” thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Phép cộng hoàn hảo này sẽ nhân đôi trải nghiệm cũng như thoả mãn nhu cầu tận hưởng cao nhất của các du khách. 

Khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ tuổi đi du lịch không đơn thuần chỉ để nghỉ ngơi, tham quan, ngắm cảnh mà còn tìm kiếm những trải nghiệm mới, cảm xúc mới. Vì vậy thật dễ hiểu khi tại Việt Nam, du lịch nghỉ dưỡng và giải trí ngày càng phổ biến và được đón nhận rộng rãi. Điều này được minh chứng rõ ràng qua các điểm du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long…


Sự kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí là đòn bẩy giúp ngành du lịch “cất cánh”

Từ sau khi được Chính phủ phê duyệt quy hoạch thành khu kinh tế biển đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm công nghiệp giải trí có casino, Vân Đồn đồng thời tập trung phát triển du lịch để khai thác những tiềm năng còn bỏ ngỏ. 

Nếu vịnh Hạ Long được ví như một cô gái đẹp rực rỡ và căng tràn năng lượng thì vịnh Bái Tử Long - Vân Đồn được xem như một cô thiếu nữ tinh khôi nhưng đầy mê hoặc. Vân Đồn còn sở hữu những “hòn đảo ngọc” thu hút khách du lịch là Quan Lạn, Ngọc Vừng. Nhiều dự án tầm cỡ và quy mô đã, đang và chuẩn bị được triển khai tại đây, trong đó nổi bật phải kể đến Phương Đông Vân Đồn (Wonder Island).

Nằm ngay cửa ngõ khu kinh tế Vân Đồn và trải dài ven vịnh Bái Tử Long, khu đô thị Phương Đông được kiến tạo để trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng