Bất động sản Quảng Ninh dậy sóng bởi những “đòn bẩy thép”, dự án nào đáng để đầu tư?

Ít nhiều chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng bất động sản Quảng Ninh vẫn là một trong những thị trường tiên phong, dẫn đầu về cả nguồn cung và lượng hấp thụ. Tuy nhiên, muốn đầu tư hiệu quả, an cư an toàn, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những dự án xứng tầm.

Quảng Ninh dốc toàn lực để phát triển

Không hổ danh là “một trong những địa phương đáng sống nhất miền Bắc”, Quảng Ninh liên tục “về đích” trong các mục tiêu chiến lược. Đồng thời, suốt nhiều năm liền, địa phương đã giữ vững “ngôi vương” trên bảng xếp hạng PCI toàn quốc. Sở dĩ có thành quả trên bởi Quảng Ninh đón rất nhiều xung lực từ các quy hoạch hạ tầng giao thông, những chính sách nhằm kích cầu kinh tế.

Hàng loạt dự án nghìn tỷ đang được hoàn thiện với tiến độ “thần tốc”. Có thể kể đến như tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, cầu Cửa Lục… Việc đẩy mạnh xây dựng những dự án này nhằm nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng, thu hút nguồn vốn đầu tư, tạo xung lực phát triển kinh tế toàn diện và năng động, đúng theo định hướng phát triển từ nâu sang xanh.

Cầu Cửa Lục – lực đẩy cho Quảng Ninh phát triển

Cầu Cửa Lục - lực đẩy cho Quảng Ninh phát triển

Ngoài những sức hút về hạ tầng, du lịch cũng là điểm để kinh tế Quảng Ninh tỏa sáng. Được ví như một “Việt Nam thu nhỏ”, Quảng Ninh luôn nằm trong top “những địa điểm nhất định phải  đến”. Theo kế hoạch, từ ngày 15/3/2022, tỉnh đã chính thức mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch. Đây cũng là một động lực khiến thị trường bất động sản nóng hơn sau gần 3 năm trầm lắng do dịch bệnh.

Nhờ có những “đòn bẩy thép”, kinh tế phát triển, bất động sản tại Quảng Ninh sẽ khởi sắc, là lựa chọn đầu tư số 1 trong năm 2022.

Sở hữu nhiều lợi thế, Mario Starlight được nhà đầu tư quan tâm

Bên cạnh Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn thì Uông Bí chính là điểm đến tiếp theo dành cho những nhà đầu tư thông thái. Sản phẩm được khách hàng săn đón nhiều nhất là đất nền, shophouse. Bởi đây là phân khúc an toàn, không quá rủi ro. Dù để an cư hay tìm kiếm cơ hội đón sóng cũng đều phù hợp.

Sở hữu vị thế trung tâm, tiện ích đồng bộ, Mario Starlight đang được rất nhiều khách hàng/ nhà đầu tư quan tâm. Dự án tọa lạc ở Bạch Đằng, Trưng Vương, trung tâm thành phố Uông Bí, gần trung tâm thương mại, khu phức hợp hành chính và giáo dục Quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương và nhiều khu công nghiệp lớn.

Mario Starlight được đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Mario Starlight được đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Mario Starlight được kiến tạo theo phong cách kiến trúc châu Âu hoa lệ, lấy cảm hứng từ những thành phố bên sông xa hoa, kết hợp hài hòa của cảnh sắc thiên nhiên. Dự án có tổng diện tích 11,1 ha gồm các ô đất liền kề, biệt thự có diện tích từ 100 m2 đến 300 m2. 

Để đáp ứng nhu cầu của cư dân, chủ đầu tư Mario Starlight đã đầu tư hệ thống hạ tầng, giao thông, cảnh quan đồng bộ. Cư dân sẽ có cuộc sống đẳng cấp, đảm bảo tiêu chuẩn sống khác biệt với hệ tiện ích gồm: tòa nhà dịch vụ, sân tennis, trường mầm non, tòa nhà cộng đồng, sân cầu lông, công viên cây xanh….

Chỉ từ 15 triệu đồng/m2, khách hàng đã sở hữu đất nền trung tâm Uông Bí với nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Bởi thế, lựa chọn Mario tại thời điểm này chính là phương  án đầu tư, an cư hiệu quả nhất.

Mario Starlight: vị trí tâm điểm – giao thương kết nối

Địa chỉ: Bạch Đằng, Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 0789.39.77.99

Website: mariostarlight.com