An cư đẳng cấp tại căn hộ 5 sao với khoản tích lũy vừa tầm

Với giá trung bình 35 triệu đồng/m2 và chỉ cần thanh toán 25% đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 70%, nhiều gia đình trẻ có thể hiện thực hóa giấc mơ an cư tại căn hộ cao cấp ngay trung tâm TP Dĩ An.

Căn hộ trung tâm giá tốt, hỗ trợ tài chính linh hoạt

Với vốn ban đầu gần 450 triệu đồng, anh Thành Trung (TP Thủ Đức) đang tìm mua căn hộ cho gia đình 3 thành viên. Nhưng mức giá căn hộ tại TP Thủ Đức đang ở mức cao ngất ngưởng, dao động từ 50 - 100 triệu đồng/m2, hơn nữa các căn hộ đã hoàn thiện phải trả ít nhất 50% vốn sẵn có.

Qua thời gian tìm hiểu thị trường Bình Dương, anh Trung chú ý các dự án tại TP Dĩ An, vì khoảng cách di chuyển tới trung tâm TP.Thủ Đức chỉ hơn 10 phút và tới Quận 1, TP.HCM chỉ 35 phút, thuận tiện cho cả hai vợ chồng đi làm. "Các căn hộ cao cấp tại Dĩ An sẽ tiệm cận mức đỉnh của Bình Dương hiện nay nên tôi rất muốn tìm mua một căn hộ phù hợp với nguồn vốn mà tôi hiện có để sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao", anh chia sẻ.

Cùng suy nghĩ như trên, chị Thùy Linh cho hay cũng rất khó kiếm các căn hộ cao cấp tại trung tâm có chính sách thanh toán linh hoạt cho người có thu nhập trung bình như chị. Lý do chị chọn Charm Diamond là dự án nằm ngay ngã tư 550 với mức giá tốt nhất khu vực, trung bình 35 triệu/m2 và có nhiều hỗ trợ về tài chính thiết thực.

"Với căn hộ 2 phòng ngủ 2 ban công tại Charm Diamond, tôi chỉ cần thanh toán 10% ban đầu, sau đó chỉ trả 1%/tháng và được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn lên tới 70% và được ân hạn nợ gốc 24 tháng. Như vậy, từ lúc đặt mua đến khi nhận nhà, gia đình tôi chỉ cần đóng đến 25%." – Chị Linh cho biết.

Ngoài chính sách thanh toán hỗ trợ cư dân, Chủ đầu tư còn áp dụng Chiết khấu đến 8% khi thanh toán sớm, chiết khấu tới 3% cho khách hàng thân thiết, chiết khấu 2% cho khách hàng mua sỉ. Quà tặng tối đa lên tới 5 chỉ vàng, quà tặng tân gia…

Theo đại diện Colliers Việt Nam, giá BĐS Bình Dương đang tăng mạnh, đặc biệt là TP Dĩ An. Một số căn hộ chào bán từ 40-45 triệu/m2. Hiện, nhiều dự án mở bán với mức giá cao hơn từ 50-70%, khu vực trung tâm hành chính Dĩ An có nơi chạm mức 60-70 triệu đồng/m2. Vì vậy, với khách hàng có nguồn tiền hạn chế, các dự án như Charm Diamond có chính sách thanh toán ưu đãi, giá bán hợp lý đang là kênh an cư và đầu tư tối ưu ở thời điểm này. 

Đặc quyền tiện ích 5 sao, cơ hội mua nhà trúng nhà

Dù có mức giá vừa tầm song Charm Diamond - tòa tháp biểu tượng tại trung tâm TP Dĩ An được định vị thuộc phân khúc hạng sang, với sự quản lý vận hành chuẩn quốc tế bởi thương hiệu Tokyu PM Nhật Bản. Trong đó, các căn hộ hai phòng ngủ cao cấp đều được tích hợp hai ban công kính tràn viền, sử dụng kính sang trọng, mang tới không gian thoáng đãng, thiết kế bồn tắm nằm tương đương resort nghỉ dưỡng.

Chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp được chủ đầu tư ứng dụng như: hồ bơi vô cực điện phân muối công nghệ "điện tích hạnh phúc" tại tầng 20, hệ tiện ích thời thượng trên tầm nhìn panorama đắt giá gồm skybar, vườn dạo bộ trên không, nhà hàng, coffee. Tiện ích phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng cùng liệu pháp đến từ Jjim-Jil-Bang Hàn Quốc. Không gian xanh với hai công viên hiện hữu 5.000m2 xanh mát rộng lớn cùng Vincom Plaza duy nhất tại Bình Dương đáp ứng nhu cầu giải trí mua sắm.

An cư đẳng cấp tại căn hộ 5 sao với khoản tích lũy vừa tầm - Ảnh 1.

Charm Diamond có nhiều đặc quyền tiện ích cao cấp của một dự án căn hộ 5 sao

Bên cạnh đó, chủ nhân các căn hộ tại Charm Diamond còn tận hưởng gói dịch vụ đặc quyền trị giá 600 triệu đồng trong 10 năm bao gồm các dịch vụ cao cấp: Charm Fitness, Charm Spa, Charm Club cùng hàng loạt ưu đãi từ Charm ID. Đặc biệt, với chương trình "Mua nhà trúng nhà", tất cả chủ nhân của Charm Diamond sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng giá trị là 1 căn hộ studio trị giá hàng tỷ đồng.

Theo các nhà đầu tư, căn hộ tại trung tâm Dĩ An sẽ đón làn sóng ở thực từ chuyên gia, doanh nhân, quản lý cấp cao sống trong khu vực. Nguồn nhân lực này gia tăng 20-25% mỗi năm hứa hẹn là nguồn cầu lớn cho thị trường trong khi nguồn cung với giá tốt ở khu vực càng khan hiếm. Các nhà đầu tư sẽ dễ dàng cho thuê với mức dao động từ 9-15 triệu đồng với căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Với tốc độ đô thị hóa cùng hạ tầng phát triển nhanh chóng tại Dĩ An, sẽ đẩy mức lợi nhuận lên tới 15%. Đây là những trợ lực thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực đón những chu kỳ tăng giá mới để tương xứng với nhu cầu ở.

#/an-cu-dang-cap-tai-can-ho-5-sao-voi-khoan-tich-luy-vua-tam-20220321094646002.chn
TỪ KHÓA: dự án