Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Giá và ưu đãi vượt trội giúp Legacy Central gia tăng sức nóng

Trái với giá căn hộ Bình Dương liên tục tăng mạnh, dự án Legacy Central vẫn được giới thiệu với mức giá mềm, chính sách hấp dẫn cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Đây cũng là lý do giúp Legacy Central gia tăng sức nóng và chinh phục đông đảo khách hàng thời gian qua.

Vay ngân hàng mua nhà đất: Cặp vợ chồng "choáng" vì những chi phí phát sinh

Thủ tục vay vốn ngân hàng để mua bất động sản ngày càng nhanh gọn và thuận lợi. Tuy vậy, để tiếp cận được nguồn vốn vay, ngoài việc phải trả lãi gốc hàng tháng, người mua bất động sản phải gánh thêm một số các khoản phí khác.

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng: Lối đi riêng của nhà đầu tư tinh tường

Căn hộ khách sạn du lịch hiện trở thành sản phẩm kén chọn khi dịch bệnh đang ảnh hưởng lên ngành du lịch và yếu tố pháp lý chưa được khơi thông. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư thông thái vẫn “âm thầm” rót tiền vào những sản phẩm nắm lợi thế vượt trội và chỉn chu pháp lý.

Yêu cầu triển khai 3 ô 'đất vàng' chậm tiến độ cả thập kỷ ở Hà Nội

Thanh tra Chính phủ vừa kiến nghị UBND TP Hà Nội khẩn trương hoàn thiện các thủ tục theo quy định, thực hiện đầu tư và đưa dự án vào hoạt động dự án tại 3 ô “đất vàng” B9/CC1, B9/CC3 và C3/CC2 thuộc Khu đô thị Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy) do Công ty CP đầu tư Thùy Dương làm chủ đầu tư, đảm bảo tính đồng bộ của khu đô thị sau hơn chục năm "ôm" đất bỏ hoang lãng phí.

Quảng Nam “mạnh tay” với đầu tư, kinh doanh BĐS không đúng quy định

Chủ tịch tỉnh Quảng Nam giao Cục Quản lý thị trường tỉnh, Công an tỉnh kiểm tra, nắm bắt thông tin, kiên quyết đấu tranh chống gian lận thương mại trong quá trình các doanh nghiệp chuyển nhượng quỹ đất nhà nước giao để kinh doanh, giao dịch ngầm, mua bán không đúng với giá ghi trên hóa đơn, chứng từ.

Nhà đầu tư kỳ cựu "mách nước" đầu tư BĐS cho những người có tài chính chỉ vài trăm triệu

“Phải có trong tay tiền tỷ mới có thể đầu tư bất động sản” đã trở thành định kiến của rất nhiều người. Nhưng thực tế, với số vốn 200 triệu đồng, nhà đầu tư vẫn có rất nhiều cơ hội để xuống tiền lô đất vị trí tốt, khả năng thanh khoản cao.

Phú Cường mở ra cách tiếp cận nguồn vốn mới cho thị trường bất động sản

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để phát hành trái phiếu huy động vốn. Điều này buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng đi tìm nguồn vốn thay thế. Vậy đâu là kênh gọi vốn hiệu quả cho các doanh nghiệp trong thời điểm này?

Loạt chung cư phía Nam kích hoạt “tường thành” bảo vệ cư dân mùa dịch

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam vẫn diễn biến phức tạp, số lượng ca mắc mới lên đến bốn chữ số. Nhiều khu đô thị, chung cư bị phong tỏa. Hành trình phòng, chống dịch xác định còn kéo dài. Trong hành trình ấy, lực lượng BQT, BQL các khu đô thị, chung cư chính là những tuyến đầu chống dịch, là tường thành vững chãi đóng góp giá trị to lớn vào công tác phòng chống và dập tắt dịch bệnh.

Thua lỗ, hàng loạt khách sạn ở Đà Nẵng rao bán, chẳng mấy người mua

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài gần 2 năm nay khiến hoạt động du lịch tại thành phố Đà Nẵng gần như đình trệ. Kinh doanh ế ẩm, hoạt động cầm chừng, nhiều doanh nghiệp buộc phải rao bán khách sạn. Thế nhưng, dù rao bán với giá rẻ nhằm cắt lỗ cũng không có ai mua.