Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

4 nhóm vấn đề cần làm rõ khi điều chỉnh quy hoạch chung Tp.HCM đến 2040

Bộ trưởng Bộ Xây dựng đề nghị UBND Tp.HCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến góp ý bằng văn bản của các Bộ, ngành, Hội nghề nghiệp và các ý kiến góp ý, để hoàn thành các nhiệm vụ quy hoạch.

Biệt thự hướng hồ hấp dẫn giới thành đạt Thái Nguyên

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe về không gian sống xanh, riêng tư, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo “chất sống” đẳng cấp, biệt thự hướng hồ Kosy City Beat Thai Nguyen đang thu hút sự chú ý của giới thành đạt Thái Nguyên.

Bất chấp dịch COVID-19, bất động sản công nghiệp vẫn mua bán nhộn nhịp

Trong 6 tháng qua, bất chấp những tác động của đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản công nghiệp vẫn chứng kiến nhiều dấu hiệu tích cực như các thương vụ mua bán sáp nhật doanh nghiệp, sự gia tăng các diện tích đất công nghiệp mới...

‘Sửng sốt’ với giá đất quy hoạch tại TP. Hà Tĩnh

Mới đây, Hà Tĩnh đã tổ chức phiên đấu giá các lô đất “ế” tại một số khu đất quy hoạch trên địa bàn TP. Hà Tĩnh. Điều bất ngờ, giá các lô đất tăng lên phi mã khiến nhiều người “chóng mặt” bỏ cuộc vì giá trên trời.

Nguồn cung tăng, nhiều thương vụ M

Hàng chục dự án KCN tại 13 tỉnh, thành phố đã được phê duyệt, hứa hẹn cung cấp hàng nghìn ha diện tích đất cho các nhà đầu tư trong vài năm tới. Hàng loạt thương vụ M

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ hơn 35 tỉ đồng phòng, chống dịch tại Tp.HCM

Với tinh thần vì cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM trong tháng 7/2021 như tài trợ máy thở oxy dòng cao, kit xét nghiệm nhanh, máy monitor theo dõi bệnh nhân, giường bệnh, xe cứu thương… với tổng kinh phí hơn 35 tỷ đồng.

Chính thức xuất hiện biệt thự đảo, thay đổi bộ mặt nghỉ dưỡng cao cấp ven đô

Sở hữu lợi thế vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên quý giá nhưng thị trường bất động sản Hoà Bình chưa được mài giũa kĩ lưỡng để xứng tầm với những giá trị nơi đây sở hữu. Tự hào vị thế tiên phong, Cullinan Hòa Bình Resort đang là điểm sáng khi trở thành dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế tại vùng lòng hồ Hoà Bình.

Vinhomes tái định nghĩa mô hình “đô thị nghỉ dưỡng” trên thị trường

Với việc kết hợp 2 yếu tố: khu đô thị tiện ích với chất nghỉ dưỡng như tại resort 5 sao, dự án The Ocean View thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) vừa ra mắt đã đánh dấu sự nhảy vọt trong phân khúc bất động sản cao cấp, giải tỏa được cơn khát về mô hình đô thị nghỉ dưỡng trên thị trường.

Sunshine Group tung 15 nghìn sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 nghìn tỷ

Không dừng lại với loạt các dự án cao tầng thông minh đã làm nên thương hiệu, Sunshine Group chuẩn bị tung ra các dòng sản phẩm chủ lực, tổng sản lượng gần 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 nghìn tỷ, thị trường hứa hẹn tạo sức hút lớn ngay cả trong mùa dịch.

Hà Nội: Căn hộ có không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe được tìm kiếm

Trước thực trạng ô nhiễm không khí và dịch bệnh ngày càng phức tạp, chưa bao giờ nhu cầu sở hữu không gian sống xanh, trong lành lại được quan tâm nhiều như hiện nay, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu này càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

2 khách sạn mới của Sun Group lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021

Hà Nội, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh vừa được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) ghi nhận trong “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021”. Trong đó, hai khách sạn, resort mới độc đáo của Sun Group tại Hà Nội và Phú Quốc được TIME gợi ý như những điểm lưu trú ấn tượng.

Khách sạn 5 sao không phép 'mọc' trong siêu dự án hơn 25 nghìn tỷ ở Hải Phòng

Dù chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép, tuy nhiên chủ đầu tư Dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng đã tổ chức thi công, xây dựng khách sạn 5 sao Wyndham, đồng thời lấp biển làm con đường dẫn nối khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với đảo Hoa Phượng, thuộc quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng).

BĐS công nghiệp Việt Nam vẫn có sức hút lớn với các nhà đầu tư nước ngoài

Trong 6 tháng đầu năm 2021, bất chấp những tác động của đại dịch, thị trường BĐS công nghiệp tại Việt Nam vẫn chứng kiến nhiều dấu hiệu tích cực như các thương vụ mua bán sáp nhật doanh nghiệp cũng như sự gia tăng các diện tích đất công nghiệp mới.

Nhiều phân khúc bất động sản lao đao trước đại dịch COVID-19 kéo dài

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý II/2021 của Colliers Việt Nam, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, bên cạnh một số phân khúc tiếp tục ghi nhận mức tăng giá như nhà đất, căn hộ, khu công nghiệp thì xuất hiện nhiều sản phẩm bất động sản cho thuê có giá “lao dốc" như mặt bằng nhà phố, căn hộ dịch vụ, văn phòng…

Diễn biến bất ngờ của thị trường nhà phố, biệt thự vùng ven Sài Gòn

Nguồn cung sơ cấp tại Tp.HCM ngày càng khan hiếm do sự siết chặt pháp lý của các cơ quan quản lý nhà nước trong thời gian qua và quỹ đất sạch phù hợp ngày càng hạn chế. Đây là nguyên nhân khiến các CĐT dịch chuyển ra các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,... tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.