Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Bắc Ninh giao 62 ha đất cho doanh nghiệp làm khu đô thị

62 ha đất sẽ được dùng để xây dựng Khu đô thị phục vụ Khu công nghiệp Thuận Thành III, phân khu B. Phần diện tích xây nhà ở, nhà ở xã hội, tỉnh sẽ thu tiền sử dụng đất, thời gian giao đất là 50 năm.

Đà Nẵng kiến nghị đầu tư 3 dự án nhà ở và khu tái định cư

UBND Tp.Đà Nẵng vừa kiến nghị đầu tư dự án Nhà ở phục vụ vận động viên tại Khu liên hợp Thể dục thể thao Hòa Xuân tại quận Cẩm Lệ, Khu tái định cư Tân Ninh mở rộng giai đoạn 2 và Khu tái định cư phục vụ giải tỏa KCN Hòa Ninh tại huyện Hòa Vang.

Dự án bất động sản sở hữu hồ điều hòa, vượng phát cho gia chủ

Hồ điều hòa trong khu đô thị luôn là ưu tiên hàng đầu khi các CĐT lớn phát triển dự án bất động sản sinh thái bởi lẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân về cuộc sống hài hòa thiên nhiên và yếu tố phong thủy tụ tài.

Đề nghị làm rõ về chủ sở hữu dự án Khu nhà ở Đồng Văn II

Trước khi Thanh tra Chính phủ (TTCP) ra quyết định rà soát một số vụ việc khiếu nại kéo dài, trong đó có vụ tranh chấp đất đai liên quan dự án Khu nhà ở phục vụ KCN Đồng Văn II, UBDN tỉnh Hà Nam đã có báo cáo và đề nghị Chính phủ, TTCP có hướng chỉ đạo, hỗ trợ địa phương giải quyết dứt điểm các tồn tại của dự án. Trong khi đó, Công ty CP tập đoàn ATA tiếp tục đề nghị làm rõ về chủ thể, chủ sở hữu dự án này.

Giá bất động sản tăng bất chấp dịch, nhiều nhà đầu tư không dám bán

Bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra trong khoảng 2 năm qua khiến thu nhập của đại bộ phận dân chúng bị giảm sút, giá bất động sản vẫn tăng phi mã. Những người mua bất động sản với mục đích ở có cơ hội thu lời từ chính căn nhà, mảnh đất đã mua nhưng họ lại không dám bán.

Những bất động sản nào có nguy cơ giảm giá?

Thị trường BĐS đang chứng kiến sự suy giảm nguồn cầu do dịch Covid-19. Bên cạnh hành vi bán dưới giá vốn để thu hồi dòng tiền ở một số nhà đầu tư thì động thái “ngóng” BĐS giảm giá vẫn âm thầm diễn ra trên thị trường. Phân khúc nào có nguy cơ giảm giá nếu dịch kéo dài?

Thành viên Masterise Group huy động 5.000 tỷ trái phiếu để đặt cọc cho thương vụ mua một phần đai dự án đô thị tại Hưng Yên

Số tiền thu về Mediterranean Revival Villas sẽ dùng để đặt cọc cho việc nhận chuyển nhượng một phần dự án Dream City tại Văn Giang, Hưng Yên. Trong đó, dự án Dream City có diện tích gần 445 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 37.994 tỷ đồng (tương đương hơn 1,6 tỷ USD), do CTCP đầu tư Vinhomes làm chủ đầu tư.

Bất động sản chăm sóc sức khoẻ: xu hướng đầu tư bền vững

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới và tại Việt Nam đã kéo theo một sự dịch chuyển đáng kể trong lĩnh vực bất động sản. Những dự án bất động sản chăm sóc sức khỏe được giới đầu tư săn tìm khá ráo riết dù thị trường bất động sản nói chung khá lắng.

Shophouse sở hữu lâu dài: Bí kíp thành công ở thị trường BĐS Phú Quốc

Tính “an toàn” của tài sản không phải là yếu tố duy nhất khiến shophouse sở hữu lâu dài được săn đón ở Nam Phú Quốc. Đó còn là cơ hội sinh lời từ nguồn khách dồi dào ghé đến hay khả năng tăng trưởng giá trị ấn tượng của những dòng bất động sản thuộc hệ sinh thái Sun Group.

Thành viên Masterise Group huy động 5.000 tỷ trái phiếu để đặt cọc cho thương vụ mua một phần dự án Vinhomes Dream City

Số tiền thu về Mediterranean Revival Villas sẽ dùng để đặt cọc cho việc nhận chuyển nhượng một phần dự án Dream City tại Văn Giang, Hưng Yên. Trong đó, dự án Dream City có diện tích gần 445 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 37.994 tỷ đồng (tương đương hơn 1,6 tỷ USD), do CTCP đầu tư Vinhomes làm chủ đầu tư.

Làm rõ pháp lý siêu dự án Safari Hồ Tràm rộng 628ha

Các cơ quan chức năng phải có ý kiến về cơ sở pháp lý của siêu dự án Safari Hồ Tràm rộng 628ha có bảo đảm theo quy định của pháp luật hay không (trước và sau khi chấm dứt chủ trương đầu tư dự án), báo cáo về UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trước ngày 5/8.

Đất nền, nhà phố khó bán

Liên tục 2 tuần qua, ông Trương Thanh Hoàng, nhà ở TP Thủ Đức (TP HCM) đứng ngồi không yên vì hoạt động kinh doanh của công ty đang bị đình trệ do dịch Covid-19 kéo dài.