Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

ANCruising – kiến tạo đẳng cấp nghỉ dưỡng độc đáo hấp dẫn nhà đầu tư

Phân khúc bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vẫn đang là điểm sáng nổi bật thị trường BĐS giữa bối cảnh đại dịch. ANCruising sở hữu vị trí mặt tiền đường Trần Phú (Nha Trang) đang tạo sức hút rất riêng nhờ lợi thế tâm và tầm của chủ đầu tư cùng tứ trụ khác biệt, là của hiếm trên thị trường.

Thị trường đất nền trầm lắng, giá quay đầu giảm

Dù thừa nhận về tình trạng “hạ giá”, cắt lỗ đất nền tại nhiều khu vực, song với một số nhà đầu tư, đó chỉ là diễn biến cục bộ, nhất thời. Giới đầu tư tin tưởng rằng, ngay sau khi dịch bệnh kiểm soát, đất nền sẽ nóng trở lại.

Luật sư nói gì về qui định ghi tên cả 2 vợ chồng trong sổ đỏ?

Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường có văn bản đề nghị UBND các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất… mang tên cả vợ và chồng.

Những lý do nên sở hữu căn hộ Feliz Homes

Không chỉ cung ứng gần 1.300 căn hộ, góp phần giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ nội đô, Feliz Homes còn được nhìn nhận là dự án đem đến một làn gió mới, thiết lập một chuẩn sống mới cho cư dân hiện đại.

BĐS liền kề Vịnh Du thuyền – Đáp án cho xu hướng workcation tại Hạ Long

Cung cấp những dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa kết hợp nghỉ dưỡng đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trước tác động của đại dịch toàn cầu. Căn hộ thượng lưu bên Vịnh du thuyền Sun Marina Town hội đủ mọi yếu tố đón đầu xu hướng này.

Thị trường BĐS Thanh Hóa có thêm dự án tầm cỡ

TNR Holdings Vietnam được biết đến với dòng sản phẩm TNR Stars đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chất lượng sống cho người dân tại nhiều địa phương. Mới đây, nhà quản lý và phát triển này đã chính thức tham gia thị trường bất động sản Thanh Hóa với dự án TNR Stars Lam Sơn.

Dự kiến khởi công xây dựng 2 dự án giao thông lớn ở Nhơn Trạch vào năm 2022

Nhơn Trạch nhiều năm nay là điểm sáng trong thu hút đầu tư phát triển công nghiệp nhưng đi kèm với đó là áp lực đầu tư về hạ tầng thiết yếu như giao thông, điện, nước, trường học để đáp ứng nhu cầu an cư cho công nhân, người lao động nhất là lớp cư dân trẻ đang làm việc tại các KCN trên địa bàn.

Mặt trái tăng giá bất động sản công nghiệp

Để có thể đạt được mức lợi nhuận thoả đáng, các chủ đầu tư có thể sẽ tăng thêm giá thuê xưởng và kho bãi, điều này đặt ra yêu cầu chủ đầu tư phải gia tăng các dịch vụ hậu mãi để tăng tính cạnh tranh.

Phó Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng về thuế với người cho thuê nhà

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái giao Bộ Tài chính xem xét các phản ánh, tháo gỡ vướng mắc về thuế đối với người cho thuê nhà. Trước đó, nhiều chuyên gia, đơn vị đã phản ánh bất cập của quy định mới về mức thuế với người cho thuê nhà.

BĐS công nghiệp đang gặp trở ngại?

Mặc dù là phân khúc có nhiều triển vọng nhất trên thị trường BĐS, song việc giãn cách xã hội và hạn chế đi lại trong nước tiếp tục gây khó khăn cho các chủ đầu tư đang tìm kiếm khách hàng thuê đất, nhà xưởng và nhà kho.

Chính thức cất nóc dự án Parkview City

Ngày 11.07.2021 vừa qua, dự án tâm điểm của thị trường bất động sản Bắc Ninh – Parkview City đã chính thức cất nóc – Sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích”đúng tiến độ cam kết.

Bình Định xin ý kiến về dự án khu đô thị biển có sân golf rộng hơn 1.164ha

Dự án Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1), Khu kinh tế Nhơn Hội (Bình Định) với quy mô rộng hơn 1.164ha, có tính chất là khu đô thị - du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp, phát triển các khu dân cư sinh thái, khu du lịch - dịch vụ với mật độ thấp...

Tham làm giàu, nhà đầu tư F0 cọc tiền lướt sóng, bất ngờ mất trắng vì giãn cách

Suy tính thị trường đang nóng, đất nền có khả năng lướt sóng, đã có nhà đầu tư F0 mạnh dạn cọc tiền đợi lướt sóng, mơ kiếm tiền chênh trăm triệu. Thế nhưng, lệnh giãn cách tại một số địa phương đã khiến không ít nhà đầu tư mất cọc vì không thể chuyển nhượng.

Liệu có một "cơn sóng" bất động sản mới vào cuối năm?

Ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, đại dịch Covid-19 đã tác động nhiều đến thu nhập của người dân và doanh nghiệp, phải cần thời gian để khách hàng cũng như tâm lý chung của thị trường quay trở lại trạng thái trước đại dịch.