Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Thành viên Masterise Group huy động 5.000 tỷ trái phiếu để đặt cọc cho thương vụ mua một phần dự án Vinhomes Dream City

Số tiền thu về Mediterranean Revival Villas sẽ dùng để đặt cọc cho việc nhận chuyển nhượng một phần dự án Dream City tại Văn Giang, Hưng Yên. Trong đó, dự án Dream City có diện tích gần 445 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 37.994 tỷ đồng (tương đương hơn 1,6 tỷ USD), do CTCP đầu tư Vinhomes làm chủ đầu tư.

Làm rõ pháp lý siêu dự án Safari Hồ Tràm rộng 628ha

Các cơ quan chức năng phải có ý kiến về cơ sở pháp lý của siêu dự án Safari Hồ Tràm rộng 628ha có bảo đảm theo quy định của pháp luật hay không (trước và sau khi chấm dứt chủ trương đầu tư dự án), báo cáo về UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trước ngày 5/8.

Đất nền, nhà phố khó bán

Liên tục 2 tuần qua, ông Trương Thanh Hoàng, nhà ở TP Thủ Đức (TP HCM) đứng ngồi không yên vì hoạt động kinh doanh của công ty đang bị đình trệ do dịch Covid-19 kéo dài.

Nhà đầu tư "tay ngang" sở hữu nhà tiền tỷ, xe sang nhờ đầu tư BĐS theo hội nhóm

Với một nhà đầu tư sành sỏi kinh nghiệm, bỏ vốn chung cùng hội nhóm luôn là một cách thức kinh doanh quen thuộc. Còn những nhà đầu tư mới “chân ướt, chân ráo” bước vào nghề, họ cũng lựa chọn đầu tư theo hội nhóm như một con đường an toàn và dễ có lời.

Hà Tĩnh sắp có dự án nghỉ dưỡng 330 tỷ tại Vũng Áng

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đồng ý chủ trương thực hiện dự án Tổ hợp du lịch, thể thao, nghỉ dưỡng tại phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh thuộc Khu Kinh tế Vũng Áng. Dự án có tổng vốn đầu tư 330 tỷ đồng.

Dự án “cận thị, cận giang, cận lộ” tại phố biển Sầm Sơn

Có nhiều yếu tố để lý giải sức hút của đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard với thị trường Thanh Hóa khi 97% sản phẩm được đặt chỗ chỉ sau hơn một tháng ra mắt. Trong đó, yếu tố tiên quyết phải kể đến là vị trí vô tiền khoáng hậu của đại dự án này.

FLC chuẩn bị khánh thành khách sạn 5 sao gần 30 tầng tại Quy Nhơn

Sở hữu tầm nhìn hướng biển cùng chuỗi tiện ích giải trí 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, FLC City Hotel Beach Quy Nhon được kỳ vọng trở thành công trình điểm nhấn cho du lịch Bình Định sau khi có kế hoạch khai trương dự kiến vào ngày 22/8 tới đây.

Doanh nghiệp bất động sản tiếp tục chung tay hỗ trợ hàng tỉ đồng, vật tư y tế chống dịch tại Bình Dương

Sau Tp.HCM, Bình Dương đang là địa phương có số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh. Trong đó, nhiều bệnh viện tại tỉnh này thiếu hụt các trang thiết bị y tế cho những bệnh nhân trở nặng. Các doanh nghiệp BĐS lại tiếp tục đồng hành với bệnh viện, hỗ trợ về vật tư y tế, số tiền hỗ trợ lên đến hàng tỉ đồng.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ đẹp bậc nhất dự án Anland Lakeview

Số lượng căn hộ ít ỏi sở hữu vị trí đẹp bậc nhất dự án thuộc tầng 16, 18, 22 của Anland Lakeview đang được chào bán. Đây là cơ hội hiếm hoi cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp có sức hút lớn bậc nhất Hà Đông.

Giữa dịch COVID-19, DN bất động sản chạy đua 'săn' vốn ngắn hạn từ trái phiếu

Nửa đầu 2021, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phát hành 92.300 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất bình quân trên 10,36%/năm. Việc nhiều doanh nghiệp BĐS đua nhau huy động vốn ngắn hạn từ trái phiếu được các chuyên gia cảnh báo, nhà đầu tư cá nhân và tổ chức không đủ khả năng thẩm định thì hãy cảnh giác, bởi có thể mất trắng hay gặp nhiều rủi ro.