Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

VCSC: Vinhomes (VHM) vẫn tự tin giá trị hợp đồng đạt 91.000 tỷ trong năm 2021 nhờ một số giao dịch bán buôn lớn

Vinhomes (VHM) đã phải điều chỉnh để phù hợp với các quy định giãn cách xã hội do tình trạng dịch COVID-19 đang diễn ra tại Việt Nam. VCSC nhận thấy rủi ro giảm đối với dự báo giá trị hợp đồng bán hàng – dù cần thêm đánh giá chi tiết – khi các gián đoạn do dịch COVID-19 gần đây đang thách thức các kế hoạch mở bán của 3 đại dự án mới vào cuối năm.

Thanh Long Bay –"Khi đô thị xanh trở thành xu hướng”

Tọa lạc tại Kê Gà – Hàm Thuận Nam với quy mô 90 ha và 1,7 km đường bờ biển, Thanh Long Bay gồm 12 tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển và đa dạng loại hình sản phẩm được quy hoạch theo hướng phát triển của các đô thị xanh nổi tiếng trên thế giới.

Một phân khúc bất động sản “lạ” đang lên ở Việt Nam, quy mô có thể đạt 2 tỷ USD vài năm tới

Theo Savills Việt Nam, những thay đổi trong thói quen mua sắm và nhu cầu giải trí trực tuyến trong mùa dịch đã làm nổi bật nhu cầu dành cho trung tâm dữ liệu. Tuy nhiên sự phát triển trung tâm dữ liệu được cho rằng sẽ không hoàn toàn loại bỏ nhu cầu cho các hoạt động thương mại thực tế, vẫn sẽ tồn tại nhu cầu nhất định dành cho bất động sản bán lẻ và giải trí.

Bộ Xây dựng ‘siết’ việc huy động vốn, chặn tình trạng 'bán lúa non'

Bộ Xây dựng đề xuất tăng mức phạt kịch khung lên đến 800 triệu đồng đối với một số hành vi kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, mức phạt này cũng chưa đủ sức răn, các chủ đầu tư sẵn sàng 'bán lúa non', huy động vốn rồi nộp phạt...

Liệu có xuất hiện đợt giảm giá bất động sản?

Nhiều lo ngại về áp lực giảm giá nhà đất sẽ hiện dần khi Covid-19 diễn biến kéo dài. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, doanh nghiệp, có nhiều yếu tố “nâng đỡ” khiến thị trường khó xảy ra hiện tượng giảm giá trên diện rộng.

Shophouse - phân khúc ‘hot’ một thời đang lâm cảnh ảm đạm

Shophouse từng là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì có khả năng mang lại lợi nhuận kép, có thể vừa sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại. Tuy nhiên, từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, shophouse đã rơi vào tình trạng ế ẩm dù giảm đến nửa giá vẫn không có người thuê.

Giải bài toán cho người có ngân sách 2 tỉ đồng: Lựa nhà trung tâm hay “tiến về” vùng ven

Có khoảng 2 tỉ đồng, mua nhà ở đâu, vẫn đang được rất nhiều người quan tâm. Tùy từng giai đoạn và đặc thù của mỗi khách hàng để đưa ra chọn lựa khác nhau. Nhưng với tầm ngân sách này, sự lựa chọn nào cũng sẽ có những ưu điểm, nhược điểm mà khách hàng phải cân nhắc để chấp nhận.

Đề xuất chia nhỏ dự án vành đai 3 để đầu tư

Dù được quy hoạch xây dựng từ hơn 10 năm trước nhưng đến nay dự án vành đai 3 chỉ mới hoàn thành được một phần nhỏ. Cụ thể, chỉ có đoạn Tân Vạn – Bình Chuẩn dài 16km là hoàn thành đưa vào sử dụng, các đoạn còn lại chưa thể khởi công do nhiều vướng mắc, trong đó có giải phóng mặt bằng.

Đất Xanh Miền Tây được vinh danh đơn vị Bất động sản xuất sắc Việt Nam

Vượt qua hơn 100 doanh nghiệp bất động sản trên cả nước, Đất Xanh Miền Tây vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam 2020” do Hội môi giới BĐS Việt Nam trao tặng, cùng sánh vai với các thương hiệu lớn như Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Danh Khôi, Nam Long...

Bất ngờ về độ quan tâm và lượng rao bán BĐS của 2 tỉnh phía Bắc giữa mùa COVID -19

Theo batdongsan.com.vn, so với tháng 6/2021, mặc dù độ quan tâm và lượng tin đăng bán bất động sản trong tháng 7/2021 ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cả nước đều sụt giảm do ảnh hưởng dịch COVID-19 tại nhiều địa phương thì thị trường bất động sản ở hai tỉnh thành phía Bắc lại gia tăng nổi trội.

Tối ưu tiện ích sống cao cấp, chung cư Hausman hút khách

Với tài chính từ 2,2 - 3,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Hausman 2 - 3 phòng ngủ theo phong cách Pháp sang trọng, đầy đủ tiện ích thông minh ở giữa khu trung tâm mới sôi động phía Tây Hà Nội.

Sau thời gian im ắng, đất nền Phú Quốc hiện giờ ra sao?

Còn nhớ từ tháng 12/2020, lượng người đầu tư đất tìm đến "đảo ngọc" Phú Quốc đột ngột tăng lên sau một thời gian bình lặng. Giá đặt cọc sang tay từ 30 - 50 triệu đồng/lô diện tích dưới 300m2 bắt đầu sôi động. Không ít chủ đất sẵn sàng bỏ những khoản cọc từ 20-30 triệu để nhận cọc từ người đưa ra mức tiền cao hơn.

Trốn dịch bỏ phố về rừng sống ở farmstay: Nỗi khiếp sợ ngày nóng mất điện, ngày mưa sợ rắn

Hồ hởi với những ngày giãn cách dịch bệnh sẽ an yên trong ngôi nhà giữa khu vườn xanh mướt, xa xa là dãy núi mờ ảo trong sương, nhưng đó chỉ là giấc mơ ngắn hạn hay bức ảnh đẹp trên mạng. Thực tế, nhiều người ám ảnh sau thời gian dài trải nghiệm trên farmstay.

Lượng rao bán nhà phố Chùa Bộc tăng vọt, có căn lên tới 600 triệu/m2

Chỉ trong hơn 4 ngày qua, đã có 12 lượt rao bán nhà trên phố Chùa Bộc với giá bán trung bình cả trăm triệu đồng/m2, cá biệt có căn nhà lên tới 600 triệu đồng/m2. Trước đó, trong suốt 1 tháng con phố này chỉ có khoảng 2-3 lượt rao bán nhà.

Vì sao sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết được chờ đón?

Ngày 6/8 vừa qua, đơn vị phát triển dự án đã chính thức mở bán dự án đất nền Nam An Ecotown Phan Thiết. Với những tiềm năng và lợi thế đang sở hữu, Nam An Ecotown Phan Thiết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong đợt mở bán lần này.