Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Thị trường BĐS bất ngờ xuất hiện căn hộ giá dưới 1 tỉ đồng/căn

Thời điểm này, nói đến căn hộ giá 1 tỉ đồng gần như là bất hợp lý, thậm chí được gọi là “xa xỉ” trên thị trường BĐS phía Nam. Thế nhưng, loại hình này không hoàn toàn biến mất, mà chuyển dịch từ khu vực vùng ven của Tp.HCM sang các tỉnh thành như Long An, Bình Dương hay xa hơn là Bình Phước, Bình Thuận.

Muốn mua một căn nhà tốt, hãy tìm đến ít nhất 3 môi giới

Đó là một trong những lời khuyên mà nhà đầu tư có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc đến từ Hà Nội đưa ra trước bài toán: Làm thế nào để mua được một căn nhà tốt, có khả năng tăng giá trong tương lai.

Những phân khúc bất động sản "ngược dòng" thị trường

Nhiều phân khúc bất động sản đã rơi cảnh đóng băng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 vào cuối tháng 4/2021. Bất chấp những khó khăn của dịch bệnh, dòng sản phẩm giá rẻ vẫn có “chỗ đứng” trên thị trường thời điểm này.

Đầu tư bất động sản cao cấp: Câu chuyện của tầm nhìn và tiềm lực

Dịch Covid-19 tuy gây ra nhiều khó khăn cho thị trường, nhưng cũng mang lại cơ hội cho nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Đặc biệt, trong lĩnh vực BĐS cao cấp, khi thị trường khan hiếm nguồn cung, các dự án chuyển dịch về hướng coi trọng chất lượng hơn số lượng.

Căn hộ cho thuê đang thừa nguồn cung?

Mức giá thuê hiện nay rõ ràng là rẻ hơn khá nhiều so với giai đoạn trước đại dịch nhưng trong bối cảnh khó khăn chung, xu hướng tìm căn hộ với giá thuê thấp hơn của đông đảo người đi thuê nhà là khá rõ nét.

Có vắc -xin và du lịch trở lại, thị trường khách sạn cần làm gì để “đón đầu”

Theo chuyên gia Savills Hotel, để có thể thành công và đạt được lợi nhuận trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng nói chung, khách sạn nói riêng, việc hoạch định đúng đắn mô hình và định vị dự án cũng như tầm nhìn dài hạn là một trong những yếu tố quyết định then chốt.

Bỏ phố về rừng làm farmstay: Hết lo mất trộm đến lo mưa bão

Làn sóng bỏ phố về rừng làm farmstay ngày càng nở rộ khi nhiều người trẻ mơ được sống trong về căn nhà nhỏ giữa núi rừng. Song, ở phiên bản thực tế, những chủ farmstay đôi lúc rơi vào tình cảnh khó chịu vì muôn vàn tình huống oái oăm.

Xong thủ tục chuẩn bị đầu tư đường Vành đai 4 Hà Nội, Vành đai 3 TPHCM

Tin từ Bộ GTVT cho hay, bộ đã phối hợp với các địa phương hoàn thiện hồ sơ nghiên cứu tiền khả thi tuyến Vành đai 3 TPHCM, Vành đai 4 Hà Nội và 4 dự án quan trọng quốc gia khác. Các dự án đang được bộ này hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Chính phủ trình Quốc hội.

Vốn FDI vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo mới nhất của Cục đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20/7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD, giảm 11,1% so với cùng kỳ năm 2020.

Hệ tiện ích đắt giá của biệt thự đồi hướng vịnh FLC Grand Villa Halong

Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay giữa trung tâm thành phố di sản Hạ Long, khu biệt thự FLC Grand Villa Halong nằm kiêu hãnh và bình yên trên đồi cao 100m dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng vẫn riêng tư tuyệt đối.