Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Giá nhà trung bình ở TP.HCM vượt ngưỡng 7 tỷ đồng

TP.HCM có mức giá nhà trung bình hơn 7 tỷ đồng trong khi thu nhập trung bình của một hộ gia đình chỉ hơn 217 triệu đồng/năm. Ở khu vực châu Á, chỉ số giá nhà/thu nhập tại TP.HCM là 32,5, chỉ xếp sau TP. Thâm Quyến của Trung Quốc và còn lại cao hơn cả Bắc Kinh, Thượng Hải, Seoul, Tokyo...

Mãn nhãn phong cách nội thất thiền sang trọng tại villa ven sông Đà Nẵng

Villa ven sông Regal One River là một biểu tượng đáng tự hào cho bất kỳ công dân toàn cầu mong muốn một tác phẩm bất động sản trường tồn với thời gian với mặt ngoài ấn tượng kết hợp không gian nội thất đậm chất thiền sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

Môi Giới Cho Thuê Nhà Bước Vào “Mùa Bội Thu”

Môi giới cho thuê nhà lại đang bước vào “mùa bội thu”, khi lượng tân sinh viên từ các tỉnh đổ về Hà Nội ngày càng đông đảo khiến thị trường cho thuê Hà Nội trở nên sôi động từ tháng 8 đến nay, trái ngược hẳn với môi giới thị trường mua bán vẫn đang gặp khó do sự trầm lắng của thị trường mua bán.

Bị thu hồi gần 5,3ha đất tại dự án tỷ USD, Bitexco nói gì?

Liên quan đến việc Hà Nội sẽ thu hồi 52.936 m2 đất tại dự án Khu đô thị Nam đường vành đai 3 trước ngày 15.9 tới, Công ty CP Bitexco (Bitexco) cho biết, việc chậm triển khai các lô đất có nguyên nhân do đã nhiều lần kiến nghị được bàn giao đất để đầu tư xây dựng nhưng chưa được chấp thuận.

Đất nền ven đô vẫn là kênh đầu tư được ưa thích

Theo Batdongsan.com.vn, đất nền ven đô là một trong những kênh đầu tư được ưa thích. Tuy nhiên, giá của phân khúc này, cũng như mức độ quan tâm và lượng tin đăng, sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.

Nhiều sai phạm tại các dự án đầu tư xây dựng ở huyện Yên Thế, Bắc Giang

Thanh tra huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang vừa chỉ ra nhiều sai phạm tại các dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Yên Thế làm Chủ đầu tư như; Thiết kế bản vẽ thi công tổng dự toán, thẩm định hồ sơ thiết kế chưa chặt chẽ dẫn đến phát sinh nhiều điều chỉnh trong quá trình thi công.