Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

GS.TS Hoàng Văn Cường: Định giá đất hợp lý tạo khả năng sinh sôi nảy nở giá trị trong tương lai

Góp ý kiến đối với dự thảo Nghị định 44 (sửa đổi) về định giá đất, GS.TS. Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội cho rằng, việc định giá đất, xác định cơ chế đúng về định giá đất không phải mục tiêu thu được nhiều tiền về cho Nhà nước, mà cần biến nguồn lực đất đai thành nguồn lực phát triển một cách công bằng, tạo được tiền đề biến đất đai thành nguồn lực phát triển.

Hà Nội lấy ý kiến về cơ chế giao đất làm khu biệt thự sinh thái tại dự án sân golf

Hà Nội đề nghị rà soát, cho ý kiến về cơ chế, phương thức giao đất, cho thuê đất đối với Dự án đầu tư khu biệt thự sinh thái cho thuê Him Lam Long Biên đảm bảo đúng quy chế pháp luật về đất đai, ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng…

Gói thầu 35.000 tỷ sẽ là bệ phóng tăng trưởng cho nhóm Vietur giai đoạn 2023-2026

Chiều 24/8, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã chính thức công bố Liên danh Vietur đã vượt qua vòng chấm thầu để trở thành nhà thầu thi công nhà ga hành khách sân bay Long Thành - gói thầu lớn nhất dự án này. Tương lai và sức khỏe tài chính của nhóm Vietur vừa trúng thầu đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm

Sức hút của căn hộ sắp bàn giao đại lộ Phạm Văn Đồng

Được xem là dự án có chất lượng bàn giao tốt với mức giá cạnh tranh hàng đầu, HT Pearl đang là cái tên sáng giá trên thị trường căn hộ không chỉ tại TP Dĩ An (Bình Dương) mà còn cả khu Đông Tp.HCM. Mỗi tuần dự án thu hút hàng trăm lượt khách tới tham quan.

5 yếu tố thúc đẩy tiềm năng vượt trội của Five Star Eco City

Sở hữu vị trí đắt giá ngay cửa ngõ phía Nam TPHCM, đại đô thị Five Star Eco City hội tụ những "yếu tố vàng" với các cột mốc gia tăng giá trị hấp dẫn, hứa hẹn là sản phẩm giàu tiềm năng cho khách hàng – nhà đầu tư.

BerRiver Jardin – Tổ hợp căn hộ cao cấp được chào đón tại quận Long Biên

Nhiều năm qua, phát huy những ưu thế về quy hoạch và hạ tầng giao thông, quận Long Biên đã và đang là điểm sáng thu hút người mua nhà có nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời. Nhiều dự án bất động sản đang góp phần thay đổi diện mạo tại khu vực này, trong đó không thể không nhắc tới tổ hợp căn hộ cao

Dòng vốn mới đổ bộ thị trường bất động sản công nghiệp

Tại diễn đàn bất động sản công nghiệp Việt Nam 2023 với chủ đề “Đón đầu cơ hội từ dòng vốn mới” do báo Đầu tư tổ chức sáng 24/8 tại Tp.HCM cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp khu công nghiệp (KCN) đã sẵn sàng đón làn sóng dịch chuyển đầu tư mới.

Chuyên gia lý giải về sự chuyển dịch của dòng vốn FDI tại Việt Nam

Các chuyên gia cho rằng, dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam sẽ chuyển dịch mạnh mẽ vào các ngành công nghệ, sản xuất chip và năng lượng tái tạo trong tương lai. Điều này phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư đến từ Tây Âu và Hoa Kỳ.

Khởi công dự án tái định cư Văn Khê 7,74 ha

Khu tái định cư tại xã Văn Khê (huyện Mê Linh) nằm ở vị trí đắc địa, gần chợ dân sinh và các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Văn Khê.& & Dự án có diện tích 7,74ha với tổng mức đầu tư khoảng 179,2 tỷ đồng.

Đầu tư shophouse khối đế - Kẻ thắng đậm, người 'vỡ mộng'

Nhiều shophouse khối đế chung cư hiện nay lâm vào cảnh ế ẩm khiến nhà đầu tư điêu đứng, mặt khác, nhiều nhà đầu tư vẫn "thắng lớn" ở loại hình này. Vậy đâu là yếu tố quyết định thành công khi đầu tư shophouse?