Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Một vụ đấu giá đất gây tranh cãi

Hàng chục khu "đất ở không hình thành đơn vị ở" tại dự án Sông Lô, nơi diễn ra khiếu kiện nhiều năm, được đưa ra đấu giá nhưng người mua sẽ phải tự chịu trách nhiệm...

Dự án The Emerald Golf View có sổ hồng sau 5 tháng bàn giao

Sáng ngày 19/8/2023, Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng), đợt đầu cho gần 100 cư dân dự án The Emerald Golf View. Với việc trao sổ hồng cho cư dân sau 5 tháng khánh thành và đưa vào sử dụng, dự án The Emerald Golf View có tiến độ bàn giao sổ hồng nhanh tại Bình Dương.

Bình Định thu hồi đất của hai doanh nghiệp

Nhàđầutư Công ty CP Xây dựng 47 bị thu hồi hơn 172.860 m2 đất tại dự án Khu du lịch sinh thái hồ Định Bình, Công ty TNHH Trung Hiệp bị thu hồi hơn 38.562 m2 đất để khai thác khoáng sản quặng Galenit và vàng tại núi Hòn Lập (đều tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định).

Đất nền phía Nam đang ấm dần?

Trong gần một tháng qua, anh Vinh, môi giới nhà đất khu Đông Tp.HCM đã bán được 4 nền đất cho các nhà đầu tư. Nếu so với đầu năm 2023, hiện tại thu nhập của anh đã cải thiện hơn rất nhiều.

Đồng thuận hiến đất mở đường

Xã Hòa Khương đang là địa phương dẫn đầu phong trào hiến đất mở đường ở huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Từ sự vận động thiết thực, hiệu quả của chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể, người dân Hòa Khương đã tự nguyện hiến đất mở đường vào Nghĩa trang liệt sĩ và Nghĩa trủng Phước Ninh của thành phố.

Lý do Thanh Hoá không gia hạn thời gian hồ sơ thuê đất đối với 20 dự án

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có ý kiến chỉ đạo không gia hạn thời gian hoàn thành hồ sơ thuê đất đối với 20 dự án thuộc trường hợp nhà đầu tư không tích cực phối hợp với cơ quan nhà nước để triển khai công tác giải phóng mặt bằng và thực hiện các hồ sơ, thủ tục đầu tư...

Hà Nội: Lấy ý kiến hơn 192.000 cử tri về thành lập quận Gia Lâm

Đến ngày 18/8, cơ bản các xã, thị trấn thực hiện xong mẫu phiếu lấy ý kiến cử tri về Đề án thành lập quận Gia Lâm. Tổng cộng, có 76.449 hộ, 192.574 cử tri tại 166 khu vực của huyện Gia Lâm sẽ được lấy ý kiến về đề án quan trọng này.

Cần Bao Nhiêu Tiền Để Mua Nhà Ở Sài Gòn

Giá chung cư Sài Gòn vẫn được đánh giá là quá cao, vượt tầm tay nhiều người mua ở thực, dù đã có động thái giảm nhẹ trong quý 2/2023, cùng với đó là hàng loạt chính sách kích cầu từ các chủ đầu tư.

Sàn Giao Dịch Quyền Sử Dụng Đất Sẽ Xoá Sổ Tình Trạng Mua Bán Nhà 2 Giá?

Chủ trương thành lập sàn giao dịch quyền sử dụng đất đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan để nghiên cứu và triển khai từ đầu tháng 8.

VNREA Ký Kết Hợp Tác Đào Tạo, Bồi Dưỡng Và Phát Triển Nhân Lực Cho Thị Trường Bất Động Sản

Sáng ngày 15/8/2023, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường (InNET) nhằm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường bất động sản.